RHINOSHIELD เปิดตัว AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็กรองรับ MagSafe

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 22, 2023 10:27 —ThaiPR.net

RHINOSHIELD เปิดตัว AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็กรองรับ MagSafe

กระบอกน้ำพร้อมที่จับรองรับ MagSafe ที่สามารถใช้วางโทรศัพท์ไปในตัว สัมผัสกับความสะดวกในการใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด

RHINOSHIELD เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีในเรื่องอุปกรณ์เสริมป้องกันสำหรับโทรศัพท์มือถือ และทางแบรนด์ได้ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและปัญหาเกี่ยวกับมลภาวะมาโดยตลอด นอกเหนือไปจากการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์วัสดุที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ล่าสุด RHINOHIELD ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า "AquaStand - กระบอกน้ำแม่เหล็ก" กระบอกน้ำรักษ์โลกที่นอกจากจะใช้บรรจุเครื่องดื่มเพื่อช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันแล้ว ยังสามารถใช้เป็นที่วางโทรศัพท์ระหว่างทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เช่นกัน 

RHINOSHIELD มีความตั้งใจที่จะดึงดูดผู้คนมาร่วมปกป้องสิ่งแวดล้อมและลดการใช้บรรจุภัณฑ์ใช้แล้วทิ้ง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย และใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันของหลาย ๆ คน อย่าง AquaStand

AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก มาพร้อมกับที่จับรองรับ MagSafe ที่มีแรงดูดแม่เหล็กทรงพลัง นอกจากจะเป็นกระบอกน้ำคู่กาย เอาไว้จิบเครื่องดื่มระหว่างสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งและการออกกำลังแล้ว ยังใช้เป็นที่วางโทรศัพท์ได้อีกด้วย เพียง

วางโทรศัพท์ที่รองรับ MagSafe บนที่จับวงแหวนแม่เหล็ก กระบอกน้ำของคุณก็จะกลายเป็นที่วางโทรศัพท์ ช่วยให้คุณดูรายการโทรทัศน์ ถ่ายรูป บันทึกวิดีโอ หรือแม้แต่สตรีมสดบนโซเชียลมีเดียได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

หลังจากการทดลองนับครั้งไม่ถ้วน RHINOSHIELD ได้พัฒนาเทคโนโลยีพิเศษบนแม่เหล็กที่ได้รับการทดสอบว่ามีแรงดูดที่แข็งแกร่งมากกว่าเดิมถึงสองเท่าเมื่อใช้กับเคสโทรศัพท์ MagSafe ของ RHINOSHIELD

และเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นหน้าจอโทรศัพท์ได้ชัดเจนในระหว่างสถานการณ์ต่าง ๆ อาทิ ถ่ายภาพนิ่ง บันทึกวิดีโอ ไลฟ์สตรีม วิดีโอคอล หรือดูละคร ที่จับซึ่งใช้วางโทรศัพท์บน AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็กได้มีการออกแบบให้สามารถปรับได้ 15 ถึง 90 องศา ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับใช้งานในองศาที่เหมาะสมตามความต้องการ

นอกจากนี้ RHINOSHIELD AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก ยังผลิตจากวัสดุเกรดอาหารที่ปลอดภัย ปราศจากสาร อันตรายอย่าง BPA/S/F และได้รับการรับรองระดับสากลจากสถาบันต่าง ๆ อาทิ FDA, LFGB และ French DGCCRF กระบอกน้ำแบบพกพานี้ยังออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาอุณหภูมิเครื่องดื่ม ทั้งแบบอุ่นและแบบเย็นได้นานถึง 8 ชั่วโมง มอบความสะดวกสบายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเติมเต็มความต้องการในการใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณ

อ่านรายละเอียดและข้อมูลในการสั่งซื้อเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RHINOSHIELD AquaStand กระบอกน้ำแม่เหล็ก และผลิตภัณฑ์รองรับ MagSafe ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ rhinoshield.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ