'Seven Knights Idle Adventure' เกมอัศวินเซเว่นไนท์จิ๋วสุดคิวท์ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เตรียมเปิดให้บริการ 6 กันยายนนี้ !

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 22, 2023 12:01 —ThaiPR.net

'Seven Knights Idle Adventure' เกมอัศวินเซเว่นไนท์จิ๋วสุดคิวท์ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เตรียมเปิดให้บริการ 6 กันยายนนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชื่อดัง ได้เผยวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับเกมมือถือใหม่ล่าสุดอย่าง Seven Knights Idle Adventure เป็นวันที่ 6 กันยายน นี้ !

การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้ใช้งานระบบ iOS ยังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ มอบโอกาสสุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าร่วมในการรับรางวัล 17,777 รูบี้, 777 ใบเรียกอัศวิน, รวมถึง อัศวินอีแวน ระดับยูนีค เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยในรูปแบบ Idle แสนสนุกเมื่อเกมเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ ในขณะเดียวกัน Early Access ก็ได้เปิดให้เข้าร่วมบนอุปกรณ์ระบบ Android พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้เล่นเช่นเดียวกันเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายน

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม 'Seven Knights - เซเว่นไนท์' ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

ผู้เล่นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ 136 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว, และคอสตูมกว่า 180 ชุด ! พร้อมตั้งตารอฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ แสนสนุกมากมาย อาทิ การสำรวจหลัก, อารีน่า PVP 10v10, แชลเลนจ์ตะลุยดันเจี้ยน, ระบบคำขอปราบปราม, หอคอยไม่สิ้นสุด, และมิชชันอีกมากมาย !

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม 'Seven Knights - เซเว่นไนท์' ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

ด้วยเสียงตอบรับเชิงบวกอย่างล้นหลามในช่วง Early Access ผู้เล่นสามารถเจาะลึกเรื่องราวสุดพิเศษของตัวละครซีรีส์ เซเว่นไนท์ อันเป็นที่รักของใครหลายคนได้ที่เว็บไซต์ทางการใหม่ ซึ่งได้เปิดให้เข้าชมแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น อัศวินอันเป็นที่น่าจดจำและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อย่าง ลูดี้ และ ราเชล ผู้เล่นสามารถสำรวจตำนานภายในเกมและรายละเอียดฟีเจอร์ต่าง ๆ สำหรับเกม idle RPG ใหม่นี้ได้ พร้อมติดตามอัปเดตในอนาคตเกี่ยวกับอัศวินมากมาย และรวมไปถึงโหมดต่าง ๆ ภายในเกมอีกด้วย


แท็ก เซเว่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ