“มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสด์คาร์” ปลื้ม หลังเปิดบริการ “TRADE IN EXPRESS” ในบางกอกมอเตอร์โชว์

ข่าวยานยนต์ Tuesday April 29, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย
“มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสด์คาร์” ปลื้ม หลังเปิดบริการ “TRADE IN EXPRESS” ในบางกอกมอเตอร์โชว์ ชูยอดผู้ให้ความสนใจที่จะนำรถยนต์มือสองให้ประเมินราคาทะลุหลัก 3,000 ราย เดินหน้าศึกษาระบบการประเมินราคาจากออสเตรเลีย หวังเปิดเว็บไซต์รองรับ เพื่อพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนรถมือสองในไตรมาส 3 นี้
นายสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสด์คาร์ (MCU) ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง ภายใต้มาตรฐานคุณภาพรถยนต์เกรดเอ ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดบูธ TRADE IN EXPRESS ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อให้บริการรับตรวจสอบและประเมินราคารถยนต์มือสองทุกรุ่นภายในงานดังกล่าวระหว่างวันที่ 28 มีนาคมถึง 6 เมษายนที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้ให้ความสนใจลงรายชื่อเพื่อจะนำรถยนต์มือสองให้บริษัทฯ ประเมินราคาเป็นจำนวนมากกว่า 3,000 ราย
“ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากในการให้บริการ TRADE IN EXPRESS เพราะตลอดระยะเวลาจัดงานทั้ง 10 วัน มีลูกค้านำรถยนต์มือสองมาให้ทีมงานของเราตรวจสอบคุณภาพและประเมินราคาจำนวนมาก และที่สำคัญคือส่วนใหญ่จะตัดสินใจตกลงขายรถให้กับทางบริษัทฯ พร้อมทั้งรับเงินสดไปทันทีภายใต้ระดับราคากลางที่คุ้มค่าสมเหตุสมผล อย่างไรก็ตามด้วยข้อจำกัดด้านของเวลา ส่งผลให้บริษัทฯ ไม่สามารถประเมินราคารถของลูกค้าได้ครบทุกคัน แต่ทั้งนี้เรายังคงเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถใช้บริการกับเราได้อย่างต่อเนื่อง”
นายสมชายกล่าวต่อไปว่า สำหรับบริการรูปแบบดังกล่าวถือเป็นบริการรูปแบบใหม่ ซึ่งยังไม่เคยมีผู้ประกอบการรายใดเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยการเจาะเข้าหากลุ่มลูกค้าโดยตรงเช่นนี้ ดังนั้น TRADE IN EXPRESS จึงถือว่าเป็นรายแรกที่ดำเนินการดังกล่าว ส่งผลให้ประสบความสำเร็จสูงกว่าที่บริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ในตอนแรก และถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้บริษัทฯ ได้กลับมากำหนดแผนการดำเนินธุรกิจด้านรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อ TRADE IN EXPRESS โดยในเบื้องต้นจะขยายฐานลูกค้าด้วยการเข้าร่วมเปิดบูธในศูนย์การค้า รวมถึงงานกิจกรรมในงานเทรดโชว์ต่างๆ และมีแผนที่จะให้บริการงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นช่องเลือกใหม่ให้กับลูกค้า
“ขณะเดียวกัน เราก็อยู่ระหว่างการศึกษารูปแบบการตรวจสอบคุณภาพและประเมินราคาจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อนำมาพัฒนาให้เหมาะสมกับธุรกิจรถยนต์มือสองในประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานที่สากลยอมรับ ทั้งยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อรองรับธุรกิจนี้ ให้เป็นสื่อกลางในการซื้อขายและเปลี่ยนรถยนต์มือสองไม่จำกัดรุ่นไม่จำกัดยี่ห้อในประเทศไทย คาดว่าจะสามารถเปิดบริการส่วนนี้ได้ภายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ เพื่อผลักดันให้ TRADE IN EXPRESS เป็นองค์กรที่เป็นมาตรฐานสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อขายรถยนต์มือสองนั่นเอง” นายสมชายกล่าวที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์
คุณปิยวรรณ เอี่ยมนิพนธ์ โทร.0-2935-2000
หรือ บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด
คุณภัชรี เอกฉัตร์ โทร.08-1422-7080 E-mail : patcharee_e@hotmail.com
คุณศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ โทร.08-1627-8333 E-mail : ch_saknarong@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ