เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Nike Unite SPO สำหรับสมาชิกไนกี้ ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ

ข่าวบันเทิง Tuesday August 22, 2023 18:08 —ThaiPR.net

เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Nike Unite SPO สำหรับสมาชิกไนกี้ ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ร่วมกับ Nike Unite SPO (ไนกี้ ยูไนท์ เอส พี โอ) สาขาแรกของเมืองไทย จัดกิจกรรมพิเศษแบบจัดเต็ม สำหรับสมาชิกทุกคนใน Member Days ให้มาออกกำลังกาย "Sunset HIIT & Recover กับ Kelvin และ Jackie"  เพิ่มความฟิต พร้อมสนุกไปกับความพิเศษแบบจัดเต็ม ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา  บริเวณ  AMPHITHEATRE  ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ  

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ Nike Unite SPO เปิดให้ลูกค้าไนกี้ และ Member ทุกท่านได้เข้าร่วมออกกำลังกาย โดยกิจกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เน้นไปที่การบิวด์คาร์ดิโอ และต่อด้วยการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ โดยมีครูผู้ฝึกสอน ที่เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และเมื่อออกกำลังกายกันเสร็จแล้ว ก็ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มเมนูเด็ด พร้อมรับของขวัญพิเศษที่ Nike Unite SPO เตรียมไว้เพื่อมอบให้กับสมาชิกคนสำคัญที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย

"Nike Unite SPO" แห่งแรกในไทย เปิดต้อนรับนักช้อปสายสปอร์ตด้วยพื้นที่โชว์เคสที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กว่า 1,300 ตารางเมตร  ครบครันด้วยสินค้าในราคาสุดคุ้มค่า ที่สามารถเติมเต็มทุกความต้องการได้ในทุกๆวัน สำหรับทุกคนในครอบครัว ตื่นตากับทั้งคอลเลกชันผู้ชาย, ผู้หญิง และสินค้าสำหรับเด็กๆ อีกทั้งตอบทุกโจทย์ความชื่นชอบการออกกำลังกาย กีฬา และสินค้าไลฟ์สไตล์มากมาย ทั้งยังมีบริการ Nike at Your Service อำนวยความสะดวกให้การรับสินค้ารวดเร็วและง่ายดาย เมื่อสั่งสินค้าทางออนไลน์ 

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการนำเสนอประสบการณ์การช้อประดับพรีเมี่ยมสุดคุ้มค่า ที่รวบรวมเอาท์เล็ตสปอร์ตแบรนด์ชั้นนำระดับโลก  ไว้มากที่สุดและครบครันที่สุดในไทย

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไม่ควรพลาด พร้อมเพลิดเพลินกับประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มค่าได้ในทุกๆวัน ณ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตกรุงเทพ  กับโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% ทุกวัน เดินทางสะดวกสบายเพียง 15 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ จากพารากอน 45 นาที ลงจาก MOTORWAY ทางออก 5 ลาดกระบัง เพียง 5 นาที ไม่เสียค่าผ่านทาง

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.  ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้ที่ www.siampremiumoutlets.com


แท็ก bangkok   ไนกี้   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ