กองทัพอากาศ ร่วมกับภาคเอกชน และ ค่ายเพลง อาร์ สยาม จัดมหกรรมคอนเสิร์ต ฟ้าสีคราม ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก หารายได้ ช่วย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอ ในจังหวัดสงขลา

ข่าวบันเทิง Tuesday April 29, 2008 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--อาร์เอส
กองทัพอากาศ ร่วมกับภาคเอกชน บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตปูนอินทรี ปูนดี ได้ดั่งใจ, บริษัท ไอ.เอส.เอแวลู จำกัด ผู้ผลิตปลากระป๋องซูเปอร์ ซีเชฟ, บริษัท คังเซน เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ระบบธุรกิจ มิติใหม่ และ ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ฟ้าสีคราม โดยขนทัพศิลปินทั้งลูกทุ่ง เพื่อชีวิต จาก อาร์ สยาม กว่าครึ่งร้อย นำทีมโดย บ่าววี, หลวงไก่, บิว กัลยาณี, อันดา, หนู มิเตอร์, กระแต , ดวงจันทร์ สุวรรณี, หญิง ธิติกานต์, ปีเตอร์ โฟดีฟาย, การะเกด, แคท รัตกาล ฯลฯ ประชันความมันส์กันล้นเวที พร้อมกับระบบเวที แสง สี เสียง สุดตระการตา ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก รายได้จากการขายบัตรทั้งหมด มอบให้ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และ 4 อำเภอ ในจังหวัดสงขลา ผ่าน กองทัพอากาศ โดยจัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตไปแล้วที่ ห้องรับรองกองทัพอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ ถนนพหลโยธิน มี พลอากาศโท อภิสิทธิ์ จุลโมกข์ รองเสนาธิการทหารอากาศ เป็นประธานฝ่าย กองทัพอากาศ และ คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารค่าย อาร์ สยาม ประธานฝ่าย อาร์เอส ซึ่ง พล.อ.ท.อภิสิทธิ์ ได้เปิดเผยว่า
“ สำหรับกองทัพอากาศ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ให้ความสำคัญอย่างมากในการมีส่วนร่วมที่จะทำให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากกรณีปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ให้มีความเป็นอยู่อย่างปกติสุข สามารถประกอบอาชีพได้เหมือนอย่างเช่นเคย นอกเหนือจากภารกิจการเตรียมกำลัง และใช้กำลัง กองทัพอากาศยังมีการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว อีกทั้งกองทัพอากาศยังจัดกิจกรรมหลายอย่างที่ทำให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้เกิดความสงบสุข ในการสนับสนุนการจัดมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็จะนำเงินรายได้ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในจังหวัดภาคใต้โดยเฉพาะในเรื่องการส่งเสริมการศึกษาในโรงเรียนเพื่อนักเรียนได้มีโอกาสทางการศึกษา รวมถึงวัด มัสยิด หรือความเดือดร้อนในด้านอื่น ๆ เพื่อให้จิตใจของพี่น้องประชาชนกลับสู่สภาวะปกติได้เร็วขึ้น”
นอกจากนี้ คุณเณร ศุภชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นปัญหาระดับประเทศ ในฐานะที่เราเป็นคนไทยด้วยกัน สิ่งไหนที่พอช่วยเหลือได้ ทางเราก็ยินดีสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ ที่ผ่านมา ค่าย อาร์ สยาม ก็ได้ให้ความร่วมมือ กับทางหน่วยงานภาครัฐด้วยดีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กองทัพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นงานช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุบัติภัยทางธรรมชาติ เช่น สึนามิ หรือการจัดส่งศิลปินเพื่อไปร่วมสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับเหล่าทหารหาญในพื้นที่ รวมถึงการจัดมหกรรมคอนเสิร์ต ฟ้าสีคราม ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ค่าย อาร์ สยาม ต้องขอขอบคุณหน่วยงานภาคเอกชน ที่เห็นถึงความสำคัญในการจัดงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ปูนอินทรี, ปลากระป๋องซูเปอร์ ซีเชฟ, คังเซน เคนโก ที่ช่วยสนับสนุนงบประมาณในการจัดงาน เพื่อจัดหาและนำรายได้มอบให้ กองทัพอากาศ นำไปช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในชายแดนภาคใต้ต่อไปครับ”
ทั้งนี้ บ่าววี (พันจ่าอากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า) ได้กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ ในฐานะที่เป็นศิลปินใต้ และรับราชการทหารในสังกัดกองทัพอากาศ ผมรู้สึกดีใจอย่างที่สุด ที่ได้มีส่วนร่วมในมหกรรมคอนเสิร์ต ฟ้าสีคราม ซึ่งนับเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ที่เราคนไทยจะได้ประกาศให้พี่น้องทางชายแดนใต้รู้ว่าพวกเรายังคิดถึง และส่งกำลังใจไปช่วยเสมอ จึงอยากจะขอเชิญชวนให้ทุกคนไปดูคอนเสิร์ตกันเยอะ ๆ นะครับ เพื่อจะนำได้เงินไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนของเราครับ”
คอนเสิร์ต ฟ้าสีคราม จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2551 ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เปิดขายบัตร 10 พฤษภาคม นี้ ที่ ไทยทิกเกต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 200 , 300 , 500 , 700 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ