อีเลคโทรลักซ์เรียนเชิญสนทนากลุ่มย่อยร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวสวีเดน “ในหัวข้อ: มุมมองและการออกแบบบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าในอนาคต”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 29, 2008 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่าน หรือตัวแทนจากองค์กรของท่าน เข้าร่วมรับฟัง และสนทนากลุ่มย่อยร่วมกับ มร. ลาร์ อีริคสัน นักออกแบบชาวสวีเดนชื่อดัง และผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าหลัก ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ในหัวข้อ “มุมมองและการออกแบบบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าในอนาคต”
ในปัจจุบัน ผู้บริโภคเริ่มมองเห็นถึงความสำคัญในการออกแบบบ้านและที่อยู่อาศัยอย่างพิถีพิถันมากขึ้น และบ้านในปัจจุบันนั้น เริ่มเปลี่ยนสถานะและบทบาทเป็นสถานที่ที่สร้างความบันเทิงให้กับสมาชิกในครอบครัว รวมถึง แขกผู้มาเยือน จากเดิมซึ่งเคยเป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยและพักผ่อน ดังนั้น การออกแบบบ้านรวมถึงลักษณะเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน จึงต้องสามารถตอบรับและสอดคล้องกับความนิยมที่กำลังเปลี่ยนไปของผู้บริโภค
ภายในงานนี้ ผู้เข้าร่วมรับฟังจะได้ทราบถึงความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ ในหลากหลายมุมมองที่มีต่อดีไซน์ของบ้านในอนาคต รวมถึงลักษณะความสนใจและกระแสนิยมของผู้บริโภคที่กำลัง มีการเปลี่ยนแปลง พร้อมด้วยเทรนด์ใหม่ๆ ของห้องครัวในอนาคต
วัน/เวลา: วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม 2551 เวลา 11.00-12.30น. (ลงทะเบียนเวลา 10.30-11.00น.)
สถานที่: ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC)
ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ (สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงศ์)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณปริตตา (089-117-2329) หรือคุณนัดดา (089-457-6562)
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ โทร. (02) 653-2717-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ