“แพลตตินั่ม” วางรวมเพลงสุดเพราะจากซี่รี่ย์ดัง '1st Shop of Coffee Prince'

ข่าวบันเทิง Tuesday April 29, 2008 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
ซี่รี่ย์เกาหลีเรื่องดัง 1st Shop of Coffee Prince (รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ) ที่เพิ่งลงจอในบ้านเราได้ไม่นาน ก็เรียกรอยยิ้มจากแฟนชาวไทยทั่วประเทศ ที่สำคัญเพลงประกอบในแต่ละฉาก แต่ละตอนจากซี่รี่ย์เรื่องนี้ โดยเฉพาะเพลงซึ้งๆอย่าง “Goodbye” ก็ยังช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับซีรี่ย์เรื่องนี้มากยิ่งขึ้นด้วย
เพื่อเอาใจแฟนละคร ล่าสุด “แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งฯ” จึงออกอัลบัมเพลงประกอบละครชุด 1st Shop of Coffee Prince (รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ) ในรูปแบบ Limited Edition พิเศษสุดๆในแพ็คเก็จสวยหรูพร้อมฟรีโปสเตอร์ด้านในให้แฟนๆได้สะสม รวมถึงจะมีกิจกรรมต่างๆเพื่อให้ได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีอีกด้วย
ความพิเศษของอัลบัมเวอร์ชั่นนี้ นอกจากจะ รวม 38 บทเพลงไพเราะที่คุณชื่นชอบแล้ว ยังรวบรวมคำพูดที่เต็มไปด้วยความหมายที่งดงาม ซึ่งเป็นเสียงจริงของนักแสดงจากฉากต่างๆที่คุณประทับใจมารวมไว้อีกด้วย แฟนๆของเจ้าชายกาแฟไม่ควรพลาดการสะสมอย่างเด็ดขาด และเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษได้เร็วๆนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเข้าไปดูได้ที่ www.you2play.com/CoffeePrince หรือดาวน์โหลดเพลง Coffee Prince พิมพ์ COF ส่ง SMS ไปที่ 4259444

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ