Smart Delivery Vietnam2023 พบกับงานสัมมนาและExhibition ด้านโลจิสติกส์และการจัดส่งสำหรับอุตสาหกรรม Ecommerce, การค้าปลีก และการขนส่งพัสดุแห่งเดียวในเวียดนาม

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2023 15:20 —ThaiPR.net

Smart Delivery Vietnam2023 พบกับงานสัมมนาและExhibition ด้านโลจิสติกส์และการจัดส่งสำหรับอุตสาหกรรม Ecommerce, การค้าปลีก และการขนส่งพัสดุแห่งเดียวในเวียดนาม

Vietnam's only dedicated conference and exhibition on logistics and delivery operations for postal, parcel, ecommerce and retail industry

19-20 ตุลาคม 2566  โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์  โฮจิมินห์  ประเทศเวียดนาม

19-20 October 2023 Holiday Inn, HCMC, Vietnam

ตำแหน่งของเวียดนามในอีคอมเมิร์ซอาเซียน

อีคอมเมิร์ซของเวียดนามกำลังไล่ตามคู่แข่งในอาเซียนอย่างรวดเร็ว โดยขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 86 จาก 193 ประเทศ จากการสำรวจรัฐบาล(อิเล็กทรอนิกส์) ของสหประชาชาติในปี 2020 ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นการขยับตำแหน่งที่รวดเร็วและมีนัยสำคัญ

เป้าหมายคือการเป็น 1 ใน 4 ประเทศชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในปี 2568

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะเติบโตไปกับอุตสหกรรม อีคอมเมิร์ซของเวียดนาม

Smart Delivery Vietnam เป็นแพลตฟอร์มการจัดสัมมนาและ Exhibition ที่มุ้งเน้น ในเรื่อง การจัดส่ง, ไปรษณีย์, การขนส่งพัสดุ, อีคอมเมิร์ซ, การค้าปลีก, การจัดส่ง แบบLast Mile,กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์และซัพพลายเชน จากเอเชียที่กำลังมองหาโซลูชั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การดำเนินงานหลายช่องทางราบรื่นและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

เข้าร่วมฟังการสัมมนามากกว่า 12 หัวข้อเพื่อเพิ่มความรู้.จากผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าที่คร่ำวอดอยู่ในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซอาเซียนกว่า 40 ท่าน

สนใจเข้าร่วมสัมมนา/ ออกบูธแสดงสินค้า หรือ สอบรายละเอียดเพิ่มถามโทร 02 001 8538 ,086 328 5818

อัพเดทหัวข้อสัมมนา หรือ เยี่ยมชมเราที่ https://www.smartdeliveryvietnam.com/

Facebook : Smart Delivery Vietnam


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ