CENTEL ปลื้มคว้า 3 สุดยอดรางวัลในงาน IAA Awards 2022-2023

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 23, 2023 17:32 —ThaiPR.net

CENTEL ปลื้มคว้า 3 สุดยอดรางวัลในงาน IAA Awards 2022-2023

รางวัล Outstanding CEO, Outstanding CFO และ Best Investor Relations ในกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA)

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หรือ ชื่อจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL คว้า 3 สุดยอดรางวัลของกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ ในงาน IAA Awards 2022-2023 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (Investment Analyst Association - IAA) ตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำและความสำเร็จของเซ็นทาราตลอด 40 ในไทย

โดย 3 รางวัลยอดเยี่ยมดังกล่าว มีดังนี้ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับรางวัล "Outstanding CEO", กันย์ ศรีสมพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน และรองประธานฝ่ายการเงินและบริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รับรางวัล "Outstanding CFO" และรางวัล "Best Investor Relations" สำหรับบริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL

"การที่บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL ได้รับ 3 รางวัลอันทรงเกียรตินี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในความเป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ ความแข็งแกร่งทางการเงิน และความโปร่งใสในการดำเนินงาน ตลอดจนวิสัยทัศน์การเติบโตธุรกิจอย่างเข้มแข็ง" ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว "เราตั้งเป้าที่จะขยายเครือข่ายโรงแรมอย่างต่อเนื่องในไทย อาเซียน จีน และตะวันออกกลาง เพื่อก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 เครือโรงแรมระดับโลกภายในปี พ.ศ. 2570"

"นอกจากนั้น เรายังให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายที่จะเลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว และได้รับการรับรอง Global Sustainable Tourism Council (GSTC) ในทุกโรงแรมและรีสอร์ทภายในปี พ.ศ. 2568 รวมถึงลดการปล่อยพลังงาน ขยะ น้ำ และก๊าซเรือนกระจก 20% ภายในปี พ.ศ. 2572 และบรรลุการปล่อยมลพิษสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2593" ธีระยุทธ กล่าวเสริม

ปี 2566 นี้ นับเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของเซ็นทารา ทั้งการฉลองครบรอบ 40 ปี ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ   เซ็นทารา และอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง

"เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับ 3 สุดยอดรางวัลจากงาน IAA Awards ในปีนี้ ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่เราฉลองครบรอบ 40 ปี ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในไทยด้วยเช่นกัน" กันย์ ศรีสมพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน และรองประธานฝ่ายการเงินและบริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว "เราขอขอบคุณผู้ถือหุ้น ลูกค้า และคู่ค้า ที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุนเซ็นทารามาโดยตลอด"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ