“98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ เอาใจชาวสีม่วง ขึ้นช่วงให้โดยเฉพาะ”

ข่าวบันเทิง Tuesday April 29, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--เรดบีท
ปรับโฉมใหม่เอาใจคอเพลงพันธ์ฮิตขนาดแท้ ด้วยการปรับเปลี่ยนลูกเล่นบนคลื่นหน้าปัด วิทยุ ตลอดเวลา สำหรับ 98 Dance FM ที่เตรียมขนเพลงฮิต สำหรับชาวสีม่วงโดยเฉพาะ มาเปิดชนิดต่อเนื่องยาวนานแบบไร้ขีดจำกัด
ดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล โปรแกรมไดเร็กเตอร์ หนุ่มไฟแรงแห่งคลื่น 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ เผยถึงการปรับเปลี่ยนเทรนด์ใหม่เพิ่มความล้ำของคลื่น ในครั้งนี้ว่า “การปรับเปลี่ยนรูปแบบของช่วงรายการครั้งนี้ ชื่อช่วงRanBow สำหรับชาวสีม่วง โดยเฉพาะ ซึ่ง มีเสียงเรียกร้องกันเข้ามามาก ว่า ไม่เอาใจชาวสีม่วงเลย เราเลยตอบสนองความต้องการ โดยให้ดีเจบุ้ง ธเนศ ดีเจฝีปากกล้า ท้าประลอง มารับหน้าที่ ต่อปากต่อคำ ปะทะ ฝีปากกล้า กับกลุ่มชาวสีม่วง ในช่วงนี้โดยฉพาะ ทั้งยังให้มีสายหน้าไมค์ ลุ้นรับของรางวัล เพื่อเพิ่มสีสันของการฟังเพลงสำหรับชาวสีม่วง ให้ตอบสนองความต้องการของแฟนเพลงรายการของเราโดยเฉพาะครับ เพราะปัจจุบันเราได้มีการทำวิจัยเกี่ยวกับกลุ่มชาวสีม่วง ที่เรียกร้องให้เปิดเพลงของพวกเค้า เยาะ ๆ เราเลยยก วันพฤหัส ตั้งแต่เวลา 22.30 น. 24.00 น. สำหรับชาวสีม่วงโดยเฉพาะ โดยจะนำเพลง I will survive,เพลงI love The way,เพลงHeaven เป็นต้น เรียกได้ว่า เรายกเอาเพลงของชาวสีม่วง มายึดหัวหาด ก็ว่าได้ เรียกได้ว่า มามันส์ กัน ทุกอนูขุมขนกันเลยที่เดียว
ติดตาม98 Dance FM คลื้นนี้ ดิ้นได้ ในช่วง Ranbow สำหรับชาวสีม่วง โดยเฉพาะ กับดีเจบุ้ม ธเนศ ดีเจฝีปากกล้าท้าประลอง ทุกวันพฤหัส ตั้งแต่แวลา 22.30 น. 24.00 น. ได้ครับ” อย่าพลาดการรับฟัง 98 Dance FM กับปรากฎการณ์ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ