ปาย MUT อ่างทองม้ามืดสุดปังเข้า TOP10 เนรมิตรความสวยโดยหมอต้น AF

ข่าวบันเทิง Thursday August 24, 2023 14:13 —ThaiPR.net

ปาย MUT อ่างทองม้ามืดสุดปังเข้า TOP10 เนรมิตรความสวยโดยหมอต้น AF

เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดมากความสามารถจริงๆสำหรับ ปาย ชนัญชิดา สุขมี มิสยูนิเวิร์สอ่างทอง ที่สามารถทำผลงานได้อย่างดีกับ TOP 10 ในการประกวดMiss Universe Thailand 2023 โดยความสวยของน้องปายเนรมิตรโดย คุณหมอต้นAF อภิวัฒน์ พิริยไชโย ผู้ก่อตั้ง APi Clinic    โดยAPi clinic by หมอต้นAF เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามที่แฟนๆนางงามต่างรู้จักกันดี ในฐานะ #บ้านนางงามตัวจริง เพราะคุณหมอต้นAF เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสวยของนางงามหลายๆท่านในแทบทุกเวที และการันตีความสำเร็จได้จาก เป็นผู้ดูแลความสวยของนางงามเวทีระดับประเทศคว้ามงใหญ่ได้ถึง2เวทีในปีนี้ เรียกได้ว่า สามารถปรับแต่งใบหน้าได้สวยเข้ากับปริบทของแต่ละเวทีจริงๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมากๆในเรื่อง Arts of beauty ของแพทย์แต่ละท่าน

แต่ก็ไม่แปลกที่ทำไมหมอต้นมีความเป็น Arts อยู่ในตัวสูง เพราะนอกจากจะเป็นแพทย์แล้ว หมอต้น ยังเป็น ศิลปินAF มาก่อน มาถึงตรงนี้คนที่สงสัยว่าทำไมหลายๆคนถึงเรียกว่า หมอต้นAF คงจะร้องอ๋อกันแล้วใช่มั้ยคะ และด้วยเหตุผลนี้ ที่หมอต้นเคยเป็นนักล่าฝันเวทีระดับประเทศ และเป็นศิลปินAFมาก่อน จึงทำให้หมอต้นชอบที่จะสนับสนุนทุกคนที่มีความฝัน และ รักที่จะทำตามความฝันของตัวเอง หมอต้นAF ได้ก่อตั้ง APi clinic ขึ้นมาภายใต้คอนเซป more Safety,more Beauty. ยิ่งปลอดภัย ก็ยิ่งสวย ด้วยความตั้งใจที่จะยกระดับมาตรฐานความสวย

ให้ทุกคน มองความปลอดภัย มาเป็นอันดับหนึ่ง แล้วความสวยก็จะตามมาเอง เพราะหากสวยแต่ไม่ปลอดภัยแล้ว สุดท้ายก็จะเกิดปัญหาตามมาไม่จบสิ้น เหมือนหลายๆเคสที่เคยเสริมจมูกมาจนโด่งพุ่งเกินไปแต่สุดท้ายก็พังต้องมาให้หมอต้นแก้ไขให้ จนปัจจุบัน หมอต้นAF ได้รับการจัดอันดับเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการแก้ไขจมูกอันดับต้นๆของประเทศไปแล้ว

ติดต่อ ปรึกษา หมอต้น ฟรีไม่ค่าใช้จ่าย

Line : @apiclinic

โทร : 099-423-9324

Facebook : Api clinic หมอต้นaf เสริมจมูกเทคนิคเกาหลี

IG : api_clinic


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ