ปฏิวัติการทำงานแบบฉับไว ด้วยฟังก์ชันบนแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 28, 2023 10:12 —ThaiPR.net

ปฏิวัติการทำงานแบบฉับไว ด้วยฟังก์ชันบนแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version

แท็บเล็ตมีบทบาทสำคัญใน work station ยุคใหม่ ทำหน้าที่เสมือนเป็นพีซีพกพา ด้วยการพัฒนาฟังก์ชันการทำงานของแท็บเล็ตที่ผสมผสานเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อย่าง HUAWEI MatePad 11.5 รุ่น LTE Version ที่สามารถเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ทำงาน จัดการงานให้เสร็จเร็วและได้คุณภาพเหมือนพีซี: เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมจะมาช่วยเสริมศักยภาพการทำงานของ HUAWEI MatePad 11.5 ให้สะดวกยิ่งขึ้นทั้งปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation ที่ได้รับการอัปเกรดเพื่อช่วยให้ผู้ใช้บันทึกการทำงานได้ดียิ่งขึ้น มีความหน่วงต่ำพิเศษ 2ms. และรองรับความไวต่อแรงกด 4,096 ระดับ และ HUAWEI Smart Keyboard แป้นพิมพ์ขนาดมาตรฐาน มีระยะการกดระหว่างปุ่ม 1.5 มม. ไม่ต่างจากคีย์บอร์ดของ PC ทั่วไป พร้อมปุ่มลัดที่ช่วยให้ทำงานได้รวดเร็วขึ้น

จดโน้ตสำคัญแบบเรียลไทม์: ด้วยแอปจดบันทึก HUAWEI Notes ที่พัฒนาโดยหัวเว่ยรองรับการจดบันทึกได้ทั้งการพิมพ์ เขียน รวมถึงสามารถตัดแปะรูปภาพ ออกแบบเลคเชอร์หรือบันทึกการประชุมพร้อมใช้ Laser Pointer ในระหว่างที่พรีเซ็นต์งาน แถมยังรองรับฟีเจอร์ Cross-app Colour Capture สามารถดูดสีจากรูปภาพอื่นๆ หรือการดูดสีข้ามแอปพลิเคชัน สามารถแชร์โน้ตเป็นไฟล์ภาพหรือ PDF ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้ รวมทั้งสามารถนำเข้าไฟล์รูปภาพและ PDF เพื่อเขียน จดโน้ต หรือเพิ่มความคิดเห็นต่าง ๆ และสามารถใช้ Laser Pointer ชี้เน้นข้อความหรือทำเครื่องหมายขีดเขียนบนเนื้อหาในระหว่างที่พรีเซ็นต์งาน

ปั่นงานพร้อมกันแบบฉับไว ด้วยฟังก์ชันแสนสะดวก: ฟังก์ชัน SuperHub ที่ทำงานควบคู่กับ Take Snippet ให้คุณถ่ายโอนข้อความ รูปภาพ ลิงก์ และไฟล์ระหว่างแอปและอุปกรณ์ได้ง่ายๆ ด้วยการลากและวาง อีกทั้งฟังก์ชันเปิดได้หลายหน้าต่าง และหลายไฟล์เพื่อทำงานพร้อมกัน หรือเปิดหน้าต่างลอยจากต่างแอปฯ เช่น App Multiplier และ Multi-Window วางแพลนนำเสนอต่างๆ ก็จะเปิดดูบรีฟ ไปพร้อมกับงาน โดยสามารถ Copy และ Paste ข้อความสำคัญมาใช้ได้บนจอเดียว ยังมี HUAWEI Multi-screen Collaboration เป็นการผสานการทำงานระหว่างแล็ปท็อปและแท็บเล็ตเข้าด้วยกันควบคุมคำสั่งต่างๆ บนแล็ปท็อปผ่านแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับสายอาร์ต งานดีไซน์ ช่วยแก้ไขงานได้สะดวกยกกำลังสอง

ประชุม หรือทำงานนอกสถานที่ได้แบบตัวปลิว แท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ 11.5 นิ้ว รองรับ Refresh Rate สูงสุด 120Hz พร้อมลำโพง 4 ตัว แต่ยังมีมีขนาดกระทัดรัดพอจะถือไปนั่งมุมไหนก็ได้ที่ถนัดด้วยขนาดบางเพียง 6.85 กรัมและเบาแค่ 499 กรัม[1]เท่านั้น พร้อมแบตใหญ่สะใจ 7700 mAh รองรับการทำงานได้ตลอดทั้งวัน

สะดวกจัด รีบจัดตอนนี้พร้อมโปร

HUAWEI MatePad 11.5 (6+128GB) รุ่น LTE Version วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท พร้อมโปรโมชัน รับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท และสิทธิ์รับชม WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 1 กันยายน 2566 - 30 กันยายน 2566 ที่ HUAWEI Retail Store บนแพลตฟอร์ม Lazada

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Huawei Mobile TH และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันที่นี่ https://consumer.huawei.com/th/community/details/topicId_112003/


แท็ก ฟังก์ชัน   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ