เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ "6ty Degrees" น้ำแร่พรีเมียมแบรนด์ไทย ต้นกำเนิดจากแหล่งน้ำพุร้อนใต้ดินแห่งแรกของไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 28, 2023 11:19 —ThaiPR.net

เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ

ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ "6ty Degrees" น้ำแร่ธรรมชาติ 100% พรีเมียมแบรนด์ไทย ต้นกำเนิดจากแหล่งน้ำพุร้อนใต้ดินแห่งแรกของไทย ความลึกกว่า 200 เมตร ที่อุณหภูมิ 60 องศา ณ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พื้นที่อุดมสมบูรณ์ได้รับการรับรองจาก UNESCO ให้เป็นพื้นที่สงวนชีวมณฑลของไทย ชูความโดดเด่นโรงงานระบบปิดควบคุมด้วยหุ่นยนต์ เทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดจากยุโรป คงคุณค่าความบริสุทธิ์ของแร่ธาตุ 16 ชนิด มาพร้อมบรรจุภัณฑ์พรีเมียม ฝาขวดรักษ์โลก ขวดและฉลากดีไซน์รูปแบบพิเศษ ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 20% ในปีแรก

นางสาวรีน่า อุดมคุณธรรม ผู้ก่อตั้งบริษัท แร่เบฟเวอเรจ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวและทำตลาดน้ำแร่ 6ty Degrees (ซิกตี้ ดีกรี) น้ำแร่ธรรมชาติ 100% แบรนด์ของคนไทย ที่มาจาก อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์และได้รับการรับรองจาก UNESCO ให้เป็นพื้นที่สงวนชีวมณฑลของไทย ซิกตี้ ดีกรี เป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่มาจากน้ำพุร้อนใต้ดินที่ความลึกกว่า 200 เมตร ในระดับชั้นหินอายุมากกว่า 350 ล้านปี ที่อุณหภูมิ 60 องศา

ในส่วนของโรงงานผลิตตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โรงงานของเราเป็นระบบปิด ตั้งแต่ต้นน้ำ ผ่านกระบวนการกลั่นกรองจนถึงการบรรจุในห้องสุญญากาศ ปลอดเชื้อ ทำให้น้ำแร่รักษาความบริสุทธิ์ของแร่ธาตุ โรงงานสามารถบรรจุน้ำได้ 850,000 ขวดต่อวัน แต่มีเจ้าหน้าที่ควบคุมเพียง 5 คน เนื่องจากกระบวนการในโรงงานเป็นระบบ Fully Automation ใช้หุ่นยนต์ในการจัดเก็บเข้าแวร์เฮ้าท์ ส่วนบรรจุภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น ฝา ขวด ฉลาก ถูกดีไซน์ในรูปแบบพิเศษให้มีความพรีเมียมโดยเฉพาะฝาขวดแบบใหม่ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่เป็น single waste ฝาและขวดยึดติดเป็นชิ้นเดียวกัน สะดวกต่อการแยกขยะ และเป็นประโยชน์กับผู้บริโภค สามารถปิดฝาขวดได้ทุกครั้งที่ยังดื่มไม่หมด ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในคุณประโยชน์ รสชาติ และรูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ที่มีความทันสมัย โดยบรรจุขวดใน 2 ขนาด ได้แก่ 520 ml. ราคา 12 บาท และ ขนาด 1250 ml. ราคา 20 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์การทำการตลาด โดยได้มีการจัดทำแผนงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ใช้งบประมาณ กว่า 100 ล้านบาท ในการเปิดตัวสินค้าเพื่อทำการสื่อสารสร้างแบรนด์และการจดจำกับกลุ่มเป้าหมายหลักคนรุ่นใหม่

"น้ำแร่ 6ty Degrees เป็นน้ำแร่ธรรมชาติระดับพรีเมียม ซึ่งมีจุดเด่นที่แตกต่างจากน้ำแร่ในท้องตลาดในปัจจุบัน เพราะมาจากชั้นน้ำใต้ดินที่อุณหภูมิ 60 องศา อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่สมบูรณ์ถึง 16 ชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 6 ชนิดที่ปริมาณมาก ได้แก่ ซิลิกา โพแทสเซียม อัลคาไลน์ แมกนีเซียม แคลเซียม ไบคาบอร์เน็ต เป็นน้ำแร่ที่ให้รสชาติดี การันตีด้วยรางวัล Superior Taste Award 2023 จากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำของโลกเรื่องการทดสอบเครื่องดื่มและอาหารจากประเทศเบลเยี่ยม จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่รักสุขภาพ และต้องการมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก ในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้อย่างแน่นอน" นางสาวรีน่า กล่าว

ตั้งเป้าในปีแรกจะมีส่วนแบ่งตลาดคิดเป็น 20% และเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดน้ำแร่ภายใน 3 ปี ขณะนี้มีบริษัทต่างประเทศติดต่อมาเพื่อจะนำน้ำแร่ 6ty Degrees ไปจำหน่าย ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ ซาอุดิอาระเบีย จีน และ อินเดีย อีกไม่นานเราน่าจะได้เห็น 6ty Degrees วางจำหน่ายในต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นความภูมิใจของสินค้าสัญชาติไทยอีกหนึ่งแบรนด์ที่จะไปสู่ตลาดโลก


แท็ก ธรรมชาติ   unesco  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ