Morning Moon Village Release 1.0 ประกาศความสำเร็จ อัปเดตแพทช์ใหม่ พร้อมเผยแผนรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 28, 2023 13:08 —ThaiPR.net

Morning Moon Village Release 1.0 ประกาศความสำเร็จ อัปเดตแพทช์ใหม่ พร้อมเผยแผนรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Morning Moon Village เกมปลูกผักทำฟาร์มและสำรวจทรัพยากร ในรูปแบบภาพ 3 มิติสุดน่ารัก ประกาศความสำเร็จ อัปเดตแพทช์ใหม่ พร้อมโปรยแผนรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดย คุณป๊อป เนนิน อนันต์บัญชาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์เท็นอินเตอร์แอคทีฟ จำกัด

เริ่มด้วยการกล่าวแถลงความสำเร็จของเกม Morning Moon Village โดยตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมปี 2564 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นก้าวสำคัญของเกมบน Bitkub Chain ที่มีจำนวน Player ID กว่า 50,000 ID มีปริมาณ Trading Volume กว่า 7,701.42 ล้านบาท และยังมีการอัปเดตข้อมูลแพทช์เวอร์ชัน 1.0 (Full Moon) ซึ่งได้วางการเปิดตัวไว้ในวันที่ 7 กันยายน 2566 โดยผู้เล่นจะได้พบกับระบบเกมรูปแบบใหม่ อาทิ แผนที่ใหม่ ฟาร์มไก่ ระบบหิน Lodestone Red ระบบการเยี่ยมบ้านเพื่อน ระบบตู้ปลา และแฟชั่นตัวละครชาวหมู่บ้าน ซึ่งมาพร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มโบนัสฟาร์ม 200% การเพิ่มกล่องพิเศษในป่า 160,000 กล่อง การลดราคาสินค้าร้าน Mayor สูงถึง 50% และเพิ่มรางวัลโบนัสของมินิเกม

นอกจากนี้ คุณป๊อปยังได้กล่าวถึงความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นกับ Coinstore ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก ซึ่งจะมีการเตรียมลิสต์โทเคน Lumi เพื่อรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมชูประสิทธิภาพของเกม ผ่านการโปรโมตทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยจะเริ่มต้นจากประเทศ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

ในส่วนของการร่วมมือกับ Bitkub Metaverse, Bitkub Venture และ Bitkub Chain มีหลายแผนสำหรับการพัฒนาตัวเกมร่วมกัน อาทิ ความสามารถในการใช้งานของไอเทม โดยผลผลิตบางอย่างจะสามารถนำไปใช้งานบน Bitkub Metaverse ได้ ซึ่งจะเป็นการเชื่อมโยงระหว่างโลกของเกมทั้ง 2 โลกเข้าด้วยกันในอนาคต

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของเกม Morning Moon Village ได้ที่

Linktree: https://linktr.ee/MorningMoonVillage Discord: https://discord.com/invite/CRnA65RVNG

Telegram (Thai): https://t.me/MorningMoonVillageTH

และบิทคับเชนได้ที่ 

Website : https://www.bitkubchain.com/ Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial 

Medium: https://medium.com/bitkubchain Twitter : https://twitter.com/bitkubchain 

Discord : https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ