อีซูซุสะท้านเมือง! งัดกลยุทธ์เด็ดจับมือ 4 ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์แตกสาย...ขยายเครือข่ายประชาคมอีซูซุ

ข่าวยานยนต์ Tuesday April 29, 2008 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์
ตรีเพชรอีซูซุสร้างสรรค์สุดยอดกลยุทธ์สะท้านเมืองไทยอีกระลอก จับมือ 4 ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์แตกสายกับ 2 กิจกรรมสุดเจ๋งเข้าถึงใจผู้ใช้ทุกกลุ่ม ปิดถนนอาร์ซีเอผุด “อีซูซุดีแมคซ์... ฟันซิตี้” (Isuzu D-Max…Fun City) ให้ได้สนุกกับกิจกรรมสุดฮิปร่วมกับ “โดม-ปีเตอร์-มอส” พร้อมประกาศเปิดรับสมัครผู้สนใจโชว์ลูกคอร้องเพลงโฆษณาสุดฮิต “มีแต่รวย” ของ “ก๊อท จักรพันธ์”ใน “อีซูซุ คาราโอเกะ คอนเทสต์” ทั่วประเทศ ชิงรางวัลความรวยมูลค่ารวมนับล้านบาท
คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการใช้ 4 ซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ “ก๊อท-โดม-ปีเตอร์-มอส” ในการเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ เนื่องจากบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนผสานกับเอกลักษณ์ของรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ แต่ละรุ่นอย่างลงตัว สร้างความจดจำได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อเป็นการสานต่อความแรงและความเป็นที่นิยมของคนไทยในซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 คนอย่างต่อเนื่อง อีซูซุจึงได้สร้างสรรค์ 2 กิจกรรมเด็ดในรูปแบบที่แตกต่างแต่ตรงเป้าเข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้า ได้แก่ “อีซูซุดีแมคซ์... ฟันซิตี้” ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ศกนี้ ความยิ่งใหญ่ของการปิดถนนอาร์ซีเอเพื่อสร้างเป็น “อีซูซุดีแมคซ์...ฟันซิตี้” โดยรวมเอากิจกรรมสุดฮิป ทั้งในแนวเอ็กซ์สตรีม แนวอินดี้ แนวแดนซ์ และคอนเสิร์ตสุดพิเศษ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์สนุก ๆ ของคนวัยมันร่วมกับ “โดม-ปีเตอร์-มอส” ตั้งแต่บ่าย 3 โมงเย็นจนถึง 4 ทุ่ม
ส่วนกิจกรรมที่ 2 คือ “อีซูซุ คาราโอเกะ คอนเทสต์” การประกวดร้องเพลง “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ มีแต่รวย” ของคุณก๊อท-จักรพันธ์ อาบครบุรีธีรโชติที่ฮิตติดหู ติดปากคนไทยอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีจังหวะและท่วงทำนองที่สนุกสนาน จดจำง่าย อีซูซุจึงตอบสนองความชื่นชอบในเสียงเพลง และความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่ออีซูซุของผู้บริโภคชาวไทย โดยการจัดให้มีการประกวดร้องเพลง “มีแต่รวย” เป็นรอบ ๆ ตั้งแต่รอบคัดเลือกระดับท้องถิ่น ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศไปจนถึงรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ซึ่ง “คุณก๊อท” จะให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน ชิงรางวัลมูลค่ารวมนับล้านบาท ”
สำหรับรายละเอียดของ “อีซูซุ คาราโอเกะ คอนเทสต์ — อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ มีแต่รวย” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รอบ ได้แก่ รอบคัดเลือกระดับท้องถิ่น ซึ่งจัดให้มีการแข่งขัน ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 10,000, 5,000 และ 3,000 บาทตามลำดับ สำหรับผู้ชนะเลิศมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมอบรมพื้นฐานกับสถาบันดนตรีชื่อดัง “มีฟ้า” และแข่งขันในรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 ภูมิภาค ได้แก่ กรุงเทพฯและปริมณฑล ภาคตะวันออกและภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และภาคใต้ ในรอบนี้ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 30,000, 20,000 และ 10,000 บาทตามลำดับ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศต่อไป ซึ่งก่อนขึ้นเวทีประกวด อีซูซุได้มอบหมายให้สถาบันดนตรี “มีฟ้า” ติวเข้มผู้แข่งขันอีกครั้ง โดยหวังให้สามารถนำไปเป็นแนวทางในการพัฒนาตนเองต่อไป ผู้ชนะเลิศ “อีซูซุ คาราโอเกะ คอนเทสต์ จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ เงินรางวัลสูงสุด 200,000, 100,000 และ 50,000 ตามลำดับ พร้อมทุนการศึกษาเพื่อส่งเสริมทักษะทางด้านดนตรี และการแสดงจากสถาบันดนตรี “มีฟ้า” มูลค่าทุนละ 30,000 บาท โดยผู้สมัครเข้าประกวดจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และต้องไม่ใช่นักร้องที่เซ็นสัญญากับบริษัทหรือค่ายเทป และไม่เคยออกเทปที่ใดมาก่อน โดยเพลงที่ใช้ประกวด คือ “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ มีแต่รวย” เท่านั้น ผู้แข่งขันไม่สามารถดัดแปลงทำนองหรือเนื้อหาของเพลงได้
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมเข้าแข่งขัน “อีซูซุ คาราโอเกะ คอนเทสต์” การประกวดร้องเพลง “อีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ มีแต่รวย” สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม — 23 พฤษภาคม ศกนี้ ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับอีซูซุดีแมคซ์ โกลด์ซีรี่ส์ ทุกรุ่น รับทันที วีซีดีคาราโอเกะ เพลง “มีแต่รวย” ไปฝึกร้องให้เสียงดีก่อนใคร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศ หรือ โทร.0-2966-2121 (ต่างจังหวัดโทรฟรีที่ 1-800-251-318)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 02-966-2127-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ