เศร้าให้สุด กับ "หยุดเปลี่ยนให้ฉันเป็นใคร (Toxic)"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 29, 2023 08:05 —ThaiPR.net

เศร้าให้สุด กับ

เพลงใหม่ของ "คอร์นบอย" Cornboi

เรื่องราวความรักที่ผิดหวัง พร้อมเนื้อหาหักมุมในตอนท้าย ที่ทำให้เซอร์ไพรส์

เปิดตัวด้วยการเป็นศิลปินอินดี้ ที่มิวสิควิดีโอเพลง "หน้าร้อน (Summer)" มียอดชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง ห้าหนุ่มจากชมรมดนตรีของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในนาม คอร์นบอย (Cornboi) ภูมิ - ภูมิ โชติทิฆัมพร - ร้องนำ, โฟน - ศุภณัฐ เผ่าละมาน - เบส, เสิร์ช - จักรพงศ์ จิตรทรัพย์ - กีต้าร์, บอย - ณัฐพงษ์ แสงสว่าง - กีต้าร์ และเสือ - อภิสิทธิ์ ศรีแย้ม - กลอง ก้าวมาทำงานกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) สังกัดเพลงไทยในการดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่ให้อิสระในการสร้างสรรค์กับศิลปินเต็มที่ ซึ่งกลายเป็นการเปิดโอกาสให้คนฟังได้พบกับความแปลกใหม่ทางดนตรีจากศิลปินมากมายไปพร้อม ๆ กัน

และ "คอร์นบอย" ก็ทำให้แฟนเพลง ได้สัมผัสกับบทเพลงที่มีเสน่ห์ มีสไตล์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหาและดนตรี จากซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็น "โบจจิ (Rainy)", "ไวกว่านี้ (12:30)", "ก่อนที่ (Moon)" และ "เอาไว้ก่อน (Hold On)" ซึ่งทุกเพลงยังมีความโดดเด่นจากท่วงทำนองที่ติดหู ท่อนฮุกที่จำง่าย รวมถึงการนำเสนอเพลงซึ้งเศร้า ออกมาเป็นงานที่ฟังสบาย รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น

ซึ่งในซิงเกิ้ลล่าสุด "หยุดเปลี่ยนให้ฉันเป็นใคร (Toxic)" ลายเซ็นที่บ่งบอกตัวตนของ "คอร์นบอย" ที่ทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตาอีกราย ยังคงมีให้สัมผัสครบ และแสดงถึงการเติบโตของพวกเขาด้วยเช่นกัน

"หยุดเปลี่ยนให้ฉันเป็นใคร (Toxic)" คอร์นบอย จะเล่าเรื่องราวเศร้า ๆ ของความรัก เมื่อให้อะไรกับใครมากเกินไปทั้งที่เขาไม่ต้องการ จนความสัมพันธ์กลายเป็น "พิษ" (Toxic) โดยเราไม่รู้ตัว นำไปสู่ความอึดอัดจนยากจะทน และไปต่อไม่ไหว
แม้จะเป็นเรื่องรักที่เศร้าสุด ๆ ที่เรื่องราวของเพลงพาไปพบทางตันของความรัก แต่ "หยุดเปลี่ยนให้ฉันเป็นใคร (Toxic)" ก็เป็นเพลงเศร้าที่ฟังสบาย จากสไตล์ดนตรีเฉพาะตัวของ "คอร์นบอย" จนทำให้อยากฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วยังมีลูกเล่นในการเขียนเนื้อร้อง ที่มีจุดหักมุมในตอนท้าย เมื่อความกดดันที่ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่ออีกคน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับตัวเอง ซึ่งถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่น่าสนใจ และแสดงถึงพัฒนาการในการแต่งเพลงของ "คอร์นบอย"

บทลงเอยที่ทำให้ประหลาดใจของ "หยุดเปลี่ยนให้ฉันเป็นใคร (Toxic)" เป็นยังไง สัมผัสกันได้ด้วยตัวเอง จากบริการสตรีมิ่งทั่วไทย : CORNBOI.lnk.to/Toxic หรือรับรู้ผ่านมิวสิควิดีโอ ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ลงตัวกับเนื้อหาของเพลงกันได้ ที่ยูทูบ: Wayfer Records ที่จะทำให้รับรู้เรื่องราวความรักที่ "หนึ่งคนพยายาม อีกคนจึงอดทน ความรักที่แบกความคาดหวัง = TOXIC และจมดิ่งไปในความ Toxic ของความสัมพันธ์ได้ล้ำลึกมากยิ่งขึ้น

MV www.youtube.com/watch?v=tPs7IWdz4Fc


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ