JETRO และ Okayama Seagulls ร่วมมือสนับสนุนการส่งออกโดย บริษัท ในจังหวัด Okayama ครั้งแรกในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 29, 2023 08:14 —ThaiPR.net

JETRO และ Okayama Seagulls ร่วมมือสนับสนุนการส่งออกโดย บริษัท ในจังหวัด Okayama ครั้งแรกในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023

ตั้งแต่ปี 2564 JETRO ได้จัดการประชุมธุรกิจออนไลน์กับผู้ซื้อชาวไทยและจัดอบรมให้ข้อมูลเกี่ยวกับตลาดไทย โดยความร่วมมือกับ Okayama Seagulls (Volleyball V. League Women) มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการส่งออกสินค้าของบริษัทใน Okayama มายังประเทศไทย ในปีนี้ ทาง JETRO และ Okayama Seagulls จะร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023 หนึ่งในนิทรรศการญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมสินค้าและเทคโนโลยีของบริษัทที่สนับสนุน Okayama Seagulls นับเป็นครั้งแรกที่ JETRO และ Okayama Seagulls ได้ร่วมมือกันสนับสนุนและส่งเสริมการขาย ในงานมหกรรมต่างประเทศ

Okayama Seagulls มีแฟนคลับในประเทศไทยกว่า 100,000 คน และ มีข้อตกลงความร่วมมือกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย (Thailand Volleyball Association)

ด้วยภาพลักษณ์แบรนด์ที่แข็งแกร่งและอำนาจการสื่อสารของ Okayama Seagulls ซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศไทย ทาง JETRO และ Okayama Seagulls มีเป้าหมายที่จะกระตุ้นความต้องการของตลาดและขยายช่องทางการขายในประเทศไทย ให้กับบริษัทใน Okayama ในงาน "NIPPON HAKU BANGKOK 2023"

ไฮไลท์กิจกรรม

  • ทอล์คโชว์บนเวที กับ Haruka Miyashita (Okayama Seagulls) และ Ms. Nootsara Tomkom (นุศรา ต้อมคำ) อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรม 1.11 ล้านคน  สาธิต หรือ hands-on activity การใช้ลูกบอล จัดแสดงตัวอย่างสินค้าจากบริษัทผู้แสดงสินค้า ในวันที่ 1 กันยายน เวลา 13:00 น. ถึง 14:00 น.  Main Stage ณ NIPPON HAKU BANGKOK 2023, Siam Paragon Royal Paragon Hall
  • เยี่ยมชมบูธ Okayama Seagulls และ JETRO Okayama" ในงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023

วันที่:  1-3 กันยายน เวลา 11:00 น. ถึง 20:00 น.

สถานที่: Royal Paragon Hall ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon บูธเลขที่ A25 ณ Travel Zone

ผู้จัดบูธ: JETRO Okayama และ Okayama Seagulls

แนวคิดในการจัดแสดง: จัดแสดงสินค้าในงาน เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าและเทคโนโลยี ของบริษัทใน Okayama โดยทาง JETRO และ Okayama Seagulls ตั้งเป้าที่จะสร้างวงจรธุรกิจที่ดีเพื่อการขยายตัวด้านการส่งออกและการท่องเที่ยวขาเข้าจากประเทศไทย ไปยัง Okayamaในอนาคต

บริษัทร่วมแสดงสินค้า (Exhibitors) 6 บริษัท

  • Kajitani Shokuhin Co., Ltd. (ผลิตภัณฑ์ขนม เช่น บิสกิต แครกเกอร์)
  • Sakamoto Sangyo Co., Ltd. (ไข่ และ ไข่ออนเซน)
  • Daiya Industry Co., Ltd. (เวชภัณฑ์ เช่น ซัพพอร์ตเตอร์ คอร์เซ็ต)
  • Teijin Nakashima Medical Co., Ltd. (อุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น ข้อต่อและกระดูกสันหลังเทียม วัสดุยึดกระดูก (Osteosynthesis)  
  • TOMBOW Co., (เสื้อผ้า เช่น ชุดนักเรียน ชุดกีฬานักเรียน)
  • MARUGO Company Inc. (รองเท้าทาบิ (Tabi) ถุงเท้า อื่นๆ )

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ