ฉลองครบรอบ 53 ปี SPU! คณะดิจิทัลมีเดีย ร่วมกับ OHM Jewelry เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2023 13:25 —ThaiPR.net

ฉลองครบรอบ 53 ปี SPU! คณะดิจิทัลมีเดีย ร่วมกับ OHM Jewelry เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับ

คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ร่วมกับ OHM Jewelry เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับ Digital Galactic มาสคอตประจำคณะสุดพิเศษ ที่จัดทำขึ้นอย่างพิถีพิถัน ผลงานการออกแบบของนักศึกษา สาขาดิจิทัลอาร์ตส์ เพื่อโชว์ศักยภาพฝีมือ #DEKSPU และฉลองครบรอบ 53 ปี มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ผศ.เกรียงไกร กงกะนันทน์ อาจารย์ประจำคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า จุดเริ่มต้นความร่วมมือระหว่าง OHM Jewelry Thailand กับ คณะดิจิทัลมีเดีย เกิดจากความต้องการต่อยอดผลงานการออกแบบของนักศึกษา ที่ได้ออกแบบ Digital Galactic มาสคอตประจำคณะ ในรูปแบบที่เป็นสากล ซึ่งเครื่องประดับแบรนด์ OHM เป็นแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติอเมริกัน ที่เน้นถึงการนำเอาคาแรกเตอร์มาสร้างเป็นเครื่องประดับที่มีความสวยงามและตรงใจกลุ่มคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ Digital Galactic ออกแบบโดย นางสาวชุติมา สุกุมลจันทร์ นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย สาขาดิจิทัลอาร์ตส์ ซึ่งได้ถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์มาสคอตประจำคณะ และจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ โชว์ศักยภาพฝีมือ #DEKSPU และฉลองครบรอบ 53 ปี มหาวิทยาลัยศรีปทุม

อย่างไรก็ตาม คณะดิจิทัลมีเดีย มีความตั้งใจที่อยากแสดงผลงานที่โดดเด่นของนักศึกษา เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ได้พัฒนาฝีมือ และปลดปล่อยความเป็นตัวเองผ่านผลงานออกมาได้อย่างสร้างสรรค์เต็มที่ ซึ่งในอนาคตทางคณะก็ยังคงมีอีกหลากหลายโปรเจคที่จะสนับสนุนผลงานนักศึกษาต่อไป

สมัครเรียนตรี โท เอก www.spu.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ