แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิด VIVE 2 โครงการใหม่ 10 กันยายน นี้

ข่าวอสังหา Tuesday August 29, 2023 13:59 —ThaiPR.net

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิด VIVE 2 โครงการใหม่ 10 กันยายน นี้

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ VIVE (วีเว่) 2 โครงการใหม่ คือ VIVE กรุงเทพกรีฑา วันที่ 10 กันยายน และ VIVE Bangna km 13 ในวันที่ 23-24 กันยายน นี้ ภายใต้แนวคิด All Passion in One บ้านเดี่ยว 3 ชั้น รูปแบบใหม่ สไตล์ Beyond Loft สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิต...ที่ไม่ซ้ำใคร

โครงการ VIVE กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่บน ถ.กรุงเทพกรีฑา ติดกับโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน คอลเลจ บนที่สุดแห่งทำเล เพียง 5 กม.จากทางด่วนศรีรัช ด่านพระราม 9 และ 3.5 กม.จากรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา พร้อมรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการออกแบบผังโดยเน้นความเป็นส่วนตัวของทุกยูนิต ด้วยการออกแบบ Layout Plan และจัดวาง Private Courtyard ไม่ให้หันเข้าหากันกับยูนิตข้างเคียง ทำให้ทุกห้องและทุกส่วนภายในตัวบ้านมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย พร้อมอาคารฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Free Form โอบล้อมด้วยพื้นที่สวนส่วนกลางให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในหุบเขา สำหรับ 49 ครอบครัวเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 36 ล้านบาท

โครงการ VIVE Bangna km 13 ตั้งอยู่บน ถ.บางนา-ตราด กม. 13 ซอยวัดบางพลีใหญ่ใน ประมาณ 1 กม. จากถนนใหญ่ เดินทางสะดวกเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เพียง 4 กม.จากทางด่วนบูรพาวิถี และเพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ศูนย์การค้าเมกา บางนา มาร์เก็ตวิลเลจสุวรรณภูมิ และโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ การออกแบบส่วนต้อนรับให้มีความร่มรื่นสูงสุด ตั้งแต่ Front ทางเข้า และ Sales Gallery ที่โอบล้อมไปด้วยพรรณไม้และผืนน้ำ โดยภายในโครงการมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ออกแบบเชื่อมต่ออาคารสโมสรด้วย Water Feature Landscape Design พร้อมฟังก์ชั่นที่รองรับการใช้งานได้หลากหลาย Half Basketball Court และ Function Lawn รองรับกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถใช้เป็นพื้นที่ Picnic with Family พร้อมชมวิวต้นไม้ ใกล้ชิดธรรมชาติ และรับอากาศอันบริสุทธิ์ได้ในทุกวัน พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Free Form ยาวกว่า 40 เมตร  สำหรับ 95 ครอบครัว ราคาเริ่มต้น 32 ล้านบาท 

โครงการ VIVE ทั้ง 2 โครงการ เปิดตัวพร้อมแบบบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ VIVE ออกแบบพิเศษในสไตล์  Beyond Loft บ้านเดี่ยว 3 ชั้น พร้อมลิฟต์ส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย 421 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 80 ตร.วา แบบบ้านมี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ภายใต้แนวคิด All Passion in One ด้วยการออกแบบ 4 ห้องนอนขนาดใหญ่มีคาแรกเตอร์พิเศษเฉพาะตัว รองรับ 4 Passion ที่แตกต่างกัน

  • Inspiring Penthouse: ห้องนอนในสวนชั้น 1 ที่มีฟังก์ชั่นครบจบในตัว ล้อมรอบด้วยสวนธรรมชาติ เชื่อมต่อพื้นที่ Indoor และ Outdoor เข้าด้วยกันอย่างไร้ขอบเขต
  • Private Club: ห้องนอนชั้น 2 สำหรับคนที่ชอบพบปะผู้คน เชื่อมกับ Club Floor แชร์ทุกความสุขกับครอบครัวได้เพียงไม่กี่ก้าว พร้อมวิวสวน Private Courtyard ผ่านผนังกระจกสูงจรดฝ้า
  • Scenic Duplex: ห้องนอน Duplex ชั้น 3 ที่มี Extra Space รูปแบบใหม่ เชื่อมต่อด้วย Double Volume สูง 5 เมตร และ Room in Room Concept ที่ออกแบบให้มีพื้นที่ชั้นลอย รองรับกิจกรรมได้หลากหลายภายในห้องเดียวกัน
  • Serene Bedroom: ห้องนอนชั้น 3 โปร่งโล่งด้วยฝ้าสูงพิเศษ 3.2 ม. พร้อมเตรียมพื้นที่ Retreat Area ขนาดใหญ่ เชื่อมต่อระเบียงส่วนตัว สัมผัสธรรมชาติพร้อมชมวิวยอดไม้ได้อย่างเงียบสงบ

ภายในบ้านยังติดตั้ง ระบบ AirPlus2 (แอร์พลัสสแควร์) บ้านหายใจได้ กรองฝุ่น PM 2.5 เทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมทั้ง Security System ได้แก่ Magnetic Sensor ระบบป้องกันการงัดแงะเข้าประตู หน้าต่าง Motion Detector ระบบป้องกันการบุกรุก ตรวจจับคลื่นความร้อน และการเคลื่อนไหว Heat Detector ระบบเตือนในห้องครัว เมื่ออุณหภูมิสูงเกินที่ตั้งไว้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจโครงการ VIVE ทั้ง 2 ทำเล สามารถเยี่ยมชมโครงการจริง และบ้านจริงได้ที่ VIVE กรุงเทพกรีฑา ในวันที่ 10 กันยายน  และที่ VIVE Bangna km 13 ในวันที่ 23-24 กันยายน นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษที่โครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1198 หรือเยี่ยมชมเวบไซต์ได้ที่ www.lh.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ