สเก็ตเชอร์ส เตรียมจัดงานเดินวิ่งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2023" เริ่มต้นสุขภาพที่ดี พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

ข่าวกีฬา Tuesday August 29, 2023 14:15 —ThaiPR.net

"สเก็ตเชอร์ส" แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าเพื่อการเคลื่อนไหว จัดกิจกรรมเดินวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ กับงาน "SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2023" สนับสนุนให้คนไทยได้ใช้เวลาออกกำลังกายร่วมกันให้สนุกยิ่งขึ้น กับระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร พร้อมรับของรางวัลพิเศษมากมาย ร่วมทำบุญด้วยการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายบริจาคให้กับสมาคมคนพิการ จำนวน 100,000 บาท และ Meet & Greet กับ "มิว ศุภศิษฏ์" แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส

คุณไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ปีนี้นับเป็นปีที่ 4 ที่สเก็ตเชอร์สได้จัดกิจกรรมเดินวิ่ง "SKECHERS FRIENDSHIP WALK 2023" โดยในปีนี้เราตั้งเป้ารับสมัครผู้เข้าร่วมจำนวน 3,000 คน ขณะนี้มีผู้สมัครมาแล้วกว่า 30%  ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เรารับสมัครตั้งแต่อายุ 6 ขวบขึ้นไป ดังนั้นสามารถรวมตัวมาเดินหรือวิ่งเป็นครอบครัวหรือกับเพื่อนๆ ก็สนุกไม่แพ้กัน ยิ่งถ้าได้สวมใส่รองเท้าคุณภาพดีและใส่สบายก็จะทำให้การออกกำลังกายนั้นสนุกยิ่งขึ้น ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีรองเท้าและเครื่องแต่งกายให้เลือกใส่ตามประเภทการใช้งานมากมาย ทั้งสำหรับการเดิน วิ่ง เทรล ฟิตเนส โยคะ และ กอล์ฟ หรือจะเป็นลุคลำลองสำหรับใส่ประจำวัน อาทิ "Skechers Slip-ins: Max Cushioning Premier" ที่ยกระดับความสบายขึ้นไปอีกขั้นโดยไม่ต้องใช้มือช่วยสวมใส่ ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ Heel Pillow(TM) ช่วยโอบอุ้มเท้าให้มั่นคง พื้นบุนวม ULTRA GO(R) ซึ่งช่วยให้สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย และพื้นรองเท้าชั้นในกับเทคโนโลยี Skechers Air-Cooled Memory Foam(R)

และ "Skechers GO RUN Pure 4(TM)" รองเท้าที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การวิ่งให้สูงขึ้น ด้วยการรองรับที่เหนือชั้นและน้ำหนักเบา ยืดยุ่นกระชับใส่สบาย และมีความทนทานมากขึ้น โดดเด่นด้วยดีไซน์เชือกผูกรองเท้าที่มีประสิทธิภาพ และพื้นรองเท้าด้านบนเป็นผ้าตาข่ายที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้มั่นใจในการระบายอากาศ และความยืดหยุ่นในทุกย่างก้าว พื้นรองเท้าชั้นใน Arch Fit(R) ที่สามารถถอดออกได้ ระบบลดแรงกระแทก Skechers Eco Flight(TM) ที่ยืดหยุ่นได้ทำจากวัสดุรีไซเคิล และพื้นรองเท้าชั้นนอก Goodyear(R) Performance ที่ ให้การยึดเกาะ ความมั่นคง"

โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 กันยายนนี้ ได้ทางเว็บไซต์ https://race.thai.run/skechers-friendship-walk-2023

สำหรับค่าสมัคร ประเภทเดิน ระยะ 5 กิโลเมตร 300 บาท (รับสมัครตั้งแต่อายุ 6 ปีขึ้นไป) และประเภทวิ่ง ระยะ 10 กิโลเมตร 390 บาท โดยจะได้รับชุดอุปกรณ์ของที่ระลึกการวิ่ง (Race Pack) ได้แก่ เหรียญรางวัล (สำหรับผู้เข้าเส้นชัย) เสื้อเดิน/วิ่ง (ตามประเภทที่สมัคร) หมายเลข BIB และสินค้าพร้อมคูปองส่วนลดสเก็ตเชอร์ส นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัล อาทิ

  • ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรองเท้าสเก็ตเชอร์ส แฮนส์ฟรี สลิปอินส์ ไปใช้เดือนละ 1 คู่ เป็นเวลา 1 ปี (มูลค่า 39,480 บาท)
  • ผู้เข้าเส้นชัย 100 อันดับแรก รับฟรี ตุ๊กตาน้องเจี๊ยก สเก็ตเชอร์ส (ระยะ 5K จำนวน 50 รางวัล และระยะ  10K จำนวน 50 รางวัล)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือรับบริการได้ผ่าน LINE Official Account: @skechersth Chat&Shop https://lin.ee/47nTp3Ec1 และติดตามข่าวสารและโปรโมชันได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ Instagram: @SkechesTH


แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ