โจทย์หินด่านแรก "เก่ง ธชย" หลั่งน้ำตาให้สาวงาม รอบออดิชั่น "มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 29, 2023 17:51 —ThaiPR.net

โจทย์หินด่านแรก

หลังจากเปิดตัวเป็น PD ป้ายแดง ในเวทีขาอ่อนสุดยิ่งใหญ่ "มิสแกรนด์มุกดาหาร2024" พ่อยักษ์ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่มีสไตล์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง "เก่ง ธชย" ก็เป็นที่จับตามองว่า สาวงามที่จะเป็นตัวแทน "มิสแกรนด์มุกดาหาร2024" มิสแกรนด์ที่แปลกใหม่ กับรสชาติที่แตกต่าง สไตล์PDป้ายแดงอย่าง "เก่ง ธชย" ได้ซุ่มออดิชั่นสาวงามที่ยื่นใบสมัครทางออนไลน์กว่า 50 คน คัดเหลือเพียง 20 สาวเพื่อมาออดิชั่น และคัดเข้ารอบเพื่อทำการเก็บตัวจนได้ผู้เข้ารอบสู่รอบไฟนอลนั้น ทั้งหมดจะเป็นยังไง และออกมาในรูปแบบไหน

สิ้นสุดการรอคอย เพราะทาง PD อย่าง "เก่ง ธชย" พร้อมที่จะปล่อยเทปการคัดเลือกสาวงามรอบออดิชั่นในชื่อรายการว่า "เฟ้น สีดา M24 Project : Road To MISS GRAND MUKDAHAN" EP.แรก ให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่26 สิงหาคม 2566 นี้ เวลา18:00 น. ทาง YouTube : tachaya, เฟซบุ๊ค: มิสแกรนด์มุกดาหาร, และจะปล่อยEp. ต่อไป ทุกวันสาร์ เวลา 18:00 น. ทาง YouTube : tachaya

บอกเลยงานนี้แค่ep.แรก ก็จัดจ้าน สนุก ครบรส แซ่บซึ้งจน PD.สุดหล่อถึงกับเสียน้ำตาให้กับผู้ประกวด กับคอมเมนต์ของเหล่าMaster(กรรมการ) ทั้ง3ท่าน "Masterนาย มานพ มีจำรัส ศิลปินศิลปาธร, Masterชามุก สุชานันท์ มหาพรหมวัน ศิลปินนักร้องสาวมากความสามารถ และMasterแคท ชลธิชา กุลสุวรรณ มิสแกรนด์มุกดาหาร2023" อีกทั้งยังมีพิธีกรภาคสนามอย่าง "สวย สโรชา" มาร่วมสร้างสีสันร่วมกับเก่ง ธชย โดยเก่งเผยว่า "ถ้าถามว่าทำไมต้องดูมิสแกรนด์มุกดาหารปีนี้!!? เก่งบอกได้เลยว่ามันเป็นการประกวดที่ผสมผสานหลากหลายรูปแบบ ทั้งเกมส์โชว์ ทั้งรายการ Reality ที่แฟนนางงามไม่ควรพลาด กับเบื้องหลังการประกวด Miss Grand มุกดาหาร2024 แบบสุด exclusive

การประกวดที่ไม่ได้เอาชนะกันเพียงแค่เรื่องของความงาม แต่มันคือ สมอง และ ความสามารถพิเศษ ที่ต้องมาประชันกัน เวทีที่ไม่มีพี่เลี้ยง เราเลี้ยงให้ ไม่มีเสื้อผ้า เราหาให้ ไม่มีช่างหน้าช่างผม เราจัดให้ ขอแค่ มั่นใจในความงาม และมีความกล้า แสดงออก แค่นั้นพอ เก่งว่า "มุกที่ส่องประกาย ไม่ได้หมายความว่า มุกทุกเม็ดจะเฉิดฉาย และส่องประกายจนทุกคนมองเห็น" เราจึงทำการค้นหามุกที่จะมาเป็นตัวแทนของ มิสแกรนด์ มุกดาหาร2024 ในแบบฉบับของความเป็นแกรนด์ และความเป็นตัวเราที่กล้าแปลก และแตกต่างครับ" ย้ำเลยว่า แฟนนางงาม และfc. "ไข่มุก วงพริกไทย, ข้าวโพด The Voice, พลอย The Voice" กับการประกวดนางงามครั้งแรกในชีวิต พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

https://youtu.be/6zPVpKC3CRw

  • สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรับชม "เฟ้น สีดา M24 Project : Road To MISS GRAND MUKDAHAN" ทุกวันสาร์ 18:00 น. พร้อมกันได้ที่YouTube : tachayaFb. : มิสแกรนด์มุกดาหาร

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ