How to หุ่นเป๊ะ เฟิร์มทุกองศา ของตัวแม่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ พร้อมเผยไอเท็มลับตัวช่วยดูแลสุขภาพ

ข่าวบันเทิง Wednesday August 30, 2023 15:01 —ThaiPR.net

How to หุ่นเป๊ะ เฟิร์มทุกองศา ของตัวแม่ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ พร้อมเผยไอเท็มลับตัวช่วยดูแลสุขภาพ

หลบหน่อยจ้า ตัวแม่ตัวมัมจะเดิน ถ้าเรื่องของสุขภาพและการดูแลตัวเอง นาทีนี้ต้องยกให้คุณแม่ลูก 3 อย่าง สาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ขึ้นแท่นเป็นไอดอลด้านการดูแลรักษาหุ่นของสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปียังคงสวยใสเซ็กซี่เกินต้านเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ตอกย้ำความฟิตแอนด์เฟิร์มจากโซเชียลมีเดียของสาวลีเดียที่เรามักจะได้เห็นลีลาการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พร้อมบอกเคล็ดลับความเป๊ะปัง แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นคุณแม่ลูกสาม แถมแต่ละคนทั้งแสบทั้งจี๊ดถึงใจ แต่สาวลีเดียก็ยังไม่ลืมที่จะมาดูแลใส่ใจตัวเองทั้งวินัยในการออกกำลังกายและการควบคุมอาหาร

งานนี้กิฟฟารีน ขอเป็นตัวแทนสาวๆ ทุกคน เข้าไปล้วงลึกเก็บเคล็ดลับความฟิตเป๊ะ ในฐานะที่สาวลีเดียเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแม่ตัวมัม ของผลิตภัณฑ์ ฟิตต์ มีล บาย กิฟฟารีน ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ตัวช่วยในการดูแลรูปร่าง ที่เพิ่งจะได้ปล่อยโฆษณาไปเมื่อเร็วๆ นี้ เอ๊ หรือจะเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับความเอวเอส เอวสับ ของคุณแม่กันน๊า เอาเป็นว่าไม่ปล่อยให้ค้างคาใจ เพราะสาวลีเดียบอกหมดไม่มีกั๊กเลยจ้า

การร่วมงานกับทางกิฟฟารีนในครั้งนี้สาวลีเดียบอกว่า "ถูกใจสุดๆ เพราะเป็นช่วงที่ต้องการลดน้ำหนักพอดี ซึ่งตรงกับทางกิฟฟารีนออกผลิตภัณฑ์ Fitt meal เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร เลยเป็นตัวช่วยในการควบคุมและลดน้ำหนักด้วยค่ะ ตอบโจทย์มากๆ สำหรับเดียทาน Fitt meal แทนมื้ออาหาร 1 ซอง แทน 1 มื้อ ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ Fitt meal ไม่เหมือนโปรตีนทั่วไปนะคะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ให้สารอาหารครบ สะดวกมากๆ เดียชอบทานมากและขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะช่วยให้อิ่มอยู่ท้อง และตรงกับไลฟ์สไตล์เดียที่ต้องเร่งรีบในบางวัน ก็เลยตอบรับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ Fitt meal วันถ่ายทำโฆษณาก็สนุก ทีมงานดูแลดีมากๆ และน่ารักเหมือนเดิมค่ะ"

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าคุณลีเดียเป็นคุณแม่ลูก 3 ที่แซ่บหุ่นเซี๊ยะมากๆ สำหรับเคล็ดลับการดูแลรูปร่างและการเลือกทานอาหารแน่นอนว่าคุณแม่ก็ต้องเลือกเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน "เดียดูแลเรื่องอาหารการกินเป็นเรื่องสำคัญเลยค่ะ การลดน้ำหนักก็ต้องทำให้ถูกวิธีด้วย อย่างที่ทุกคนเห็นตลอดว่าเดียจะชอบออกกำลังกาย และชอบดูแลรูปร่างอยู่แล้ว ซึ่งเดียจะเสริมโปรตีน ในเรื่องอาหารเดียก็เลือกแต่สิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และต้องมีวินัยในการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับร่างกายของเราด้วยค่ะ อยากให้ร่างกายแข็งแรง เพราะต้องดูแลลูกๆ 3 คนที่วัยกำลังซนเลยค่ะ เดียต้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงสุดๆ "

แล้วอุปสรรคของการจะเป็นคนหุ่นดี ก็มักจะโดนขัดขวางด้วยของอร่อยที่เราชอบ ซึ่งเรายังคงอยากกิน แต่ก็กลัวอ้วน แบบของทอด ของมัน ยิ่งกินยิ่งอร่อย ไม่ต้องพูดถึงแคลอรี่ที่ได้มา ซึ่งคุณแม่หุ่นเป๊ะ อย่างสาวลีเดียก็บอกกับเราว่า "เดียเลยมีวิธีกินที่ง่ายและสบาย คือใน 1 วัน เดียจะทานฟิตต์ มีล 1 มื้อ แล้วมื้อที่เหลือก็จะทานอาหารปกติ โดยพยายามเลี่ยงของมัน ของทอด หรือถ้าจะกินก็กินนิดหน่อยค่ะ และทานฟิตต์ มีล 1 ซอง แทน 1 มื้ออาหาร อิ่มอร่อย ไม่ยุ่งยากด้วย มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ โกโก้ กาแฟ ชา กล้วย สตรอเบอร์รี่ ค่ะ จะทำให้การลดน้ำหนักมีความสุขขึ้นเยอะ ที่สำคัญไม่ต้องอดอาหาร เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้ลดน้ำหนักอย่างมีความสุข "

ปิดท้ายด้วยกำลังใจดวงโตๆ จากสาวลีเดีย ไอดอลในเรื่องการดูแลสุขภาพของสาวๆ หลายคน มอบให้กับคนที่หันมารักตัวเอง ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง โดยสาวลีเดีย บอกว่า " ดีใจนะคะ ที่เขามองเราเป็นไอดอล เพราะการดูแลสุขภาพและรูปร่างเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้ามีวินัย และกำลังใจที่ดี ไม่กดดันตัวเอง ทำทุกอย่างให้ตัวเองมีความสุขที่สุด you are what you eat เป็นเรื่องจริงเลยค่ะ และขอฝากผลิตภัณฑ์ที่เดียเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวล่าสุดกับ ฟิตต์ มีล บาย กิฟฟารีน ที่จะทำให้การลดน้ำหนักและการดูแลรูปร่างของทุกคนไม่น่าเบื่ออีกต่อไปค่ะ "

เอาเป็นว่าเคล็ดลับหุ่นเป๊ะ! หุ่นปัง! ของคุณแม่ลีเดียไม่ได้อยากเกินความสามารถของทุกคนแน่นอน เพียงมีวินัยในการออกกำลังกาย และควบคุมอาหารในปริมาณที่พอดีกับร่างกาย มีตัวช่วยดีๆ อย่าง Fitt meal By Giffarine (กิฟฟารีน ฟิตต์ มีล บาย กิฟฟารีน) ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ช่วยให้อิ่ม อร่อย อยู่ท้อง ได้สารอาหารครบ ตัวช่วยในการดูแลรูปร่างอย่างมีความสุข


แท็ก how to   ลีเดีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ