โฮลซัม ทรี ภายใต้แบรนด์ เจ้าสัว คว้ารางวัล Thailand Trust Mark 2566 ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพ มาตรฐานระดับโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 31, 2023 08:00 —ThaiPR.net

บริษัท โฮลซัม ทรี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทในเครือ เตียหงี่เฮียง (เจ้าสัว) จำกัด นำโดย คุณณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย คุณชนิตา โมรินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และ  คุณอินทุอร โมรินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน เข้ารับเครื่องหมายรับรอง "Thailand Trust Mark หรือ T Mark" ประจำปี 2566 จากนายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ  กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ โดยรับรองมาตรฐานทั้งในมิติแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ การใช้แรงงานที่เป็นธรรม คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนมีความรับผิดชอบต่อสังคมในการดำเนินธุรกิจ ณ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ เมื่อเร็วๆ นี้

คุณณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เตียหงี่เฮียง (เจ้าสัว) จำกัด และ บริษัท โฮลซัม ทรี  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "Thailand Trust Mark หรือ T Mark นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัท เพราะแสดงให้เห็นถึงการรับรองในคุณภาพและมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ตั้งแต่กระบวนการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและผลกระทบทางสังคม รวมถึงสวัสดิภาพแรงงานที่ดี ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ทางเจ้าสัวยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด โดยสินค้าของ โฮลซัม ทรี ที่ได้รับใบรับรอง Thailand Trust Mark ในครั้งนี้ ได้แก่ แครกเกอร์ธัญพืช ตรา โฮลซัม และ หนังปลาไข่เค็ม ตรา โฮลซัม ที่เป็นขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคทั้งตลาดในเมืองไทยและต่างประเทศ"

สำหรับรางวัล Thailand Trust Mark เป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกมิติของกระบวนการผลิตของแบรนด์เจ้าสัว ที่ส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพถึงผู้บริโภคทั้งในด้านมาตรฐานแรงงาน (Labor Standard) ความรับผิดชอบต่อสังคม (Social Responsibility) และ การผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม (Green Industry) ผ่านการสำรวจโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จึงเป็นตัวช่วยที่ดีแก่ผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกสินค้าที่ผ่านการรับรองคุณภาพอันยอดเยี่ยมระดับมาตรฐานโลก

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ