ไวเอท นิวทริชั่น เปิดตัว เอส-26 โกลด์ 3 สูตรใหม่ดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยสฟิงโกไมอีลินที่เพิ่มขึ้น เตรียมความพร้อมลูกน้อย สู่การเรียนรู้

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 1, 2023 16:12 —ThaiPR.net

ไวเอท นิวทริชั่น เปิดตัว เอส-26 โกลด์ 3 สูตรใหม่ดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยสฟิงโกไมอีลินที่เพิ่มขึ้น เตรียมความพร้อมลูกน้อย สู่การเรียนรู้

ไวเอท นิวทริชั่น หนึ่งในผู้นำด้านการค้นคว้าและวิจัยสารอาหารที่เหมาะสมสำหรับเด็กมากว่า 100 ปี เปิดตัว เอส-26 โกลด์ 3 สูตรใหม่ นมผงเด็กที่เป็นสูตรเฉพาะที่ดีกว่าสูตรเดิม โดยเพิ่มสฟิงโกไมอีลินขึ้น 25% และเพิ่มดีเอชเอ เออาร์เอ แกงกลิโอไซด์ และวิตามิน บี 12 พร้อมสารอาหารเปี่ยมคุณประโยชน์ เตรียมความพร้อมลูกน้อยสู่การเรียนรู้และเติบโตในอนาคต

ผลิตภัณฑ์นม เอส-26 โกลด์ 3 สูตรใหม่ เพิ่มปริมาณสารอาหารจากสูตรเดิม ได้แก่ สฟิงโกไมอีลิน, ดีเอชเอ, แกงกลิโอไซด์ และวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัว มีรสจืด กลิ่นวานิลลา หอมอร่อย ค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.s-momclub.com/products/gold-progress

เอส-26 (R) โกลด์ 3(TM) (S-26 Gold(R) 3(TM)) เครื่องหมายการค้า ในนม 1 แก้ว ให้สารอาหารดังนี้ สฟิงโกไมอีลิน 18,000 มคก. (เป็นส่วนหนึ่งของฟอสโฟไลปิด), แอลฟา-แล็คตัลบูมิน 326 มก., แกงกลิโอไซด์ 2,250 มคก., ดีเอชเอ 26 มก., โคลีน 58.5 มก., ลูทีน 68 มคก., เออาร์เอ 7.93 มก., โอเมก้า 3 131 มก., โอเมก้า 6 1,093 มก., โอเมก้า 9 1,260 มก., วิตามินบี 12 สูง ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง, ใยอาหารชนิด 2'- เอฟเอล 60 มก.

นอกจากนี้ยังผสมใยอาหารจากธรรมชาติ (ชนิดโอลิโกฟรุคโตส) และมีกรดโฟลิกสูง ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงตามปกติ มีแคลเซียมสูงและมีฟอสฟอรัส ซึ่งแคลเซียมและฟอสฟอรัสมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง มีวิตามินดีสูงซึ่งมีส่วนช่วยในการดูดซึมตามปกติของแคลเซียมและฟอสฟอรัส และมีวิตามินเอที่มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น รวมถึงมีวิตามินซีสูงและมีวิตามินอี ซึ่งวิตามินซีและวิตามินอีมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

เอส-26 โกลด์ 3 ใหม่ สูตรเฉพาะที่มีสฟิงโกไมอีลินเพิ่มขึ้น 25% จากสูตรเดิม หาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ S-Mom Club https://www.s-momclub.com/products/gold-progress


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ