เอสบี ดีไซน์แสควร์ ยกขบวนโซฟาหลากสไตล์กว่า 500 ดีไซน์ เยอะสุด คุ้มสุด 1 ปีมีครั้งเดียว กับแคมเปญ Sofa Festival โซฟาเยอะ จัดใหญ่ ส่งไวเว่อร์ ลดสูงสุด 70% 1 - 30 กันยายนนี้ ที่ เอสบี ดีไซน์แสควร์ ทุกสาขา

ข่าวอสังหา Monday September 4, 2023 08:01 —ThaiPR.net

เอสบี ดีไซน์แสควร์ ยกขบวนโซฟาหลากสไตล์กว่า 500 ดีไซน์ เยอะสุด คุ้มสุด 1 ปีมีครั้งเดียว กับแคมเปญ Sofa Festival โซฟาเยอะ จัดใหญ่ ส่งไวเว่อร์ ลดสูงสุด 70% 1 - 30 กันยายนนี้ ที่ เอสบี ดีไซน์แสควร์ ทุกสาขา

1 ปีมีครั้งเดียวกับแคมเปญพิเศษที่มอบข้อเสนอและส่วนลดแบบทะลุคำว่าคุ้มของเอสบี ดีไซน์แสควร์ "Sofa Festival โซฟาเยอะ จัดใหญ่ ส่งไวเว่อร์ ลดสูงสุด 70%" ยกขบวนโซฟาหลากแบบหลากดีไซน์แบบมี สต๊อคพร้อมส่งรวมถึงโซฟาสั่งทำ Custom Sofa มาให้เลือกช้อปกันแบบจุใจตลอดเดือนกันยายนนี้ ที่ เอสบี ดีไซน์แสควร์ ทุกสาขา

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอสบี ดีไซน์แสควร์ มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมในการออกแบบดีไซน์และฟังก์ชันของโซฟาที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างเหมาะสม ทั้งยังคำนึงถึงความสวยงามที่ผสานดีไซน์ไว้อย่างลงตัว พร้อมทั้งคัดสรรการใช้วัสดุและพิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้โซฟาที่คุ้มค่าและทนทาน นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับสไตล์ที่หลากหลายที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์คลาสสิก, โมเดิร์น, คอนเทมโพลารี, มินิมอล, ลักซ์ชัวรี่, วินเทจ, สแกนดิเนเวียน ที่มีให้เลือกหลากหลายวัสดุทั้งผ้าและหนัง ส่งผลให้ เอสบี ดีไซน์แสควร์ ก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดโซฟาของเมืองไทย ที่พร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า  ทั้งยังมีการนำเสนอโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ Sofa Festival โซฟาเยอะ จัดใหญ่ ส่งไวเวอร์ ที่นำสินค้าโซฟากว่า 500 ดีไซน์ มาให้เลือกซื้อพร้อมสิทธิประโยชน์แบบคุ้มสุดแห่งปี

ทั้งนี้ แคมเปญ Sofa Festival ของ เอสบี ดีไซน์แสควร์ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 30 กันยายน 2566       ที่ เอสบี ดีไซน์แสควร์ ทุกสาขา โดยได้คัดสรรโซฟาเยอะสุด คุ้มสุด มาลดสูงสุดถึง 70% แบบ 1ปีมีครั้งเดียว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ  

  • โซฟาลดสูงสุด 70% ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,190 บาท
  • คุ้มสุด Buy 1 Get 1 Free อาทิ ซื้อโซฟาแถมฟรีโต๊ะกลางหรือซื้อเก้าอี้พักผ่อนแถมฟรีโต๊ะข้าง
  • รับส่วนลด 10 % เมื่อซื้อโซฟาสั่งทำ Custom Sofa ทุกแบรนด์
  • Happy Hour จันทร์-ศุกร์ ช่วงเวลา 00-19.00 น. รับส่วนลดเพิ่ม 500 บาท เมื่อซื้อสินค้า 20,000 บาทขึ้นไป
  • รับทันทีคูปองเงินสด 500 บาท เมื่อซื้อโซฟารุ่นใดก็ได้ เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อของตกแต่งเมื่อซื้อครบ 2,000 บาทขึ้นไป
  • เบื่อก็เปลี่ยน โซฟาเก่าแลกโซฟาใหม่ รับส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท*
  • ช้อปก่อนจ่ายทีหลัง ผ่อน 0% ทุกชิ้น ทั้งร้าน นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับส่วนลดทันที 5% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต UOB หรือ บัตรเครดิต Citibank
  • รับฟรีความคุ้มครองพิเศษ SB Care เปลี่ยนซ่อมเฟอร์นิเจอร์ได้ทันใจ เมื่อซื้อโซฟาตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป
  • ซื้อวันนี้ ส่งวันนี้ เมื่อซื้อสินค้าก่อนเวลา 00 น.

ติดตามรายละเอียดแคมเปญ Sofa Festival โซฟาเยอะ จัดใหญ่ ส่งไวเว่อร์ ลดสูงสุด 70%เพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbdesignsquare.com/promotions

 


แท็ก โซฟา   Sofa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ