เกียรตินาคินภัทร ส่งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ "KKP Smart Settlement" เสริมทัพบริการลงทุนออนไลน์ เอดจ์ (EDGE) บนแอป KKP MOBILE ชูดอกเบี้ยอัตราพิเศษสูง 1.75%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 4, 2023 11:49 —ThaiPR.net

เกียรตินาคินภัทร ส่งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์

เกียรตินาคินภัทร ส่งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ "KKP Smart Settlement" เสริมทัพบริการลงทุนออนไลน์ เอดจ์ (EDGE) บนแอป KKP MOBILE ชูดอกเบี้ยอัตราพิเศษสูง 1.75% พร้อมนำเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์การลงทุนครบครัน

บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) นำเสนอบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ "KKP Smart Settlement" เพื่อการลงทุนออนไลน์กับ เอดจ์ บาย เคเคพี (EDGE by KKP) บนแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ชูจุดเด่น ลงทุนง่าย ฝากเงินดี ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.75% ต่อปี* พร้อมนำเสนอบริการการลงทุนที่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรไว้ในที่เดียว เพื่อช่วยให้นักลงทุนบริหารจัดการความมั่งคั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเปิดตัวดอกเบี้ยเงินฝากอัตราพิเศษ 1.75% ต่อปี* ของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ "KKP Smart Settlement" นับเป็นมิติใหม่ของวงการการลงทุน เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่มีการให้ดอกเบี้ยเงินฝากอัตราพิเศษกับบัญชีตัดเงินลงทุนอัตโนมัติ (ATS Account) ด้วยแนวคิดการเป็นแพลตฟอร์มลงทุนที่ไม่ใช่แค่ฝากเงินได้ แต่ยังฝากเงินได้ดี ซึ่งสำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 20,001 - 500,000 บาท ถือว่าให้ดอกเบี้ยสูงที่สุดในตลาดเงินฝากออมทรัพย์ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับลูกค้าในการลงทุนออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มเอดจ์ บาย เคเคพี (EDGE by KKP) และยังเป็นทางเลือกของการลงทุนผ่านเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนดีและไม่ผันผวนท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

นางกุลนันท์ ซานไทโว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ว่าในปัจจุบันจะมีการแข่งขันในตลาดการลงทุนบนแพลตฟอร์มดิจิทัลสูง บล.เกียรตินาคินภัทรยังเชื่อว่ามีโอกาสอีกมาก การนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายที่ทางบล.เกียรตินาคินภัทรมีความเชี่ยวชาญ พร้อมกับคำแนะนำทางด้านการลงทุนที่ทีมงานได้ให้บริการแก่นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนบุคคลรายใหญ่มาเป็นเวลากว่า 20 ปี มานำเสนอบนแพลตฟอร์มเอดจ์ บาย เคเคพี (EDGE by KKP) ทำให้นักลงทุนรายย่อยเข้าถึงบริการการลงทุนได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์การลงทุน และการวางแผนการเงินได้หลากหลายขึ้น ทั้งยังเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายในการบริหารความมั่งคั่งได้ ง่าย สะดวก และครบครันยิ่งขึ้น

"แอป KKP MOBILE คือบัญชีการลงทุนรูปแบบใหม่ ที่รวมการลงทุนในหุ้นไทย กองทุนรวมจากบลจ. ชั้นนำมากถึง 19 บลจ. บริการ EDGE Intelligent Portfolio โดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพ และผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่นๆ เช่น Mandate Service โซลูชั่นการลงทุนต่างประเทศแบบครบวงจร โดยบล.เกียรตินาคินภัทรเชื่อว่าบริการลงทุนเอดจ์ จะเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยทำให้บริษัทเติบโตด้วยโมเดลธุรกิจที่สามารถขยายตัวได้รวดเร็วกว่าที่เคย"

บัญชีเงินฝาก KKP Smart Settlement มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้กับผู้ที่ยังไม่เคยมีบัญชีลงทุนกับบล.เกียรตินาคินภัทร เพียงเปิดบัญชีลงทุนบนแพลตฟอร์มเอดจ์ บาย เคเคพี (EDGE by KKP) ในแอปพลิเคชัน KKP MOBILE และฝากเงินตั้งแต่ 20,001 - 500,000 บาท เข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Smart Settlement วันนี้ - 28 พฤศจิกายน 2566 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 1.75% ต่อปี* (คำนวณจากวันสุดท้ายของการรับเปิดบัญชีและรับฝากเพิ่ม)

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝาก KKP SMART SETTLEMENT เพิ่มเติมได้ที่ https://edge.co.th/article/185 หรือติดต่อ KKP Contact Center โทร. 02 165 5555

หมายเหตุ: *อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทรกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ