Sulwhsoo THE ULTIMATE S ที่สุดแห่งพลังความอ่อนเยาว์โดยการฟื้นบำรุงในแนว 7?* ที่ซ่อนอยู่บนใบหน้าอย่างล้ำลึกสู่ผลลัพธ์ผิวยกกระชับ กรอบหน้าชัด พร้อมลดการเกิดสัญญาณแห่งผิวเสื่อมสภาพ

ข่าวบันเทิง Monday September 4, 2023 16:07 —ThaiPR.net

Sulwhsoo THE ULTIMATE S ที่สุดแห่งพลังความอ่อนเยาว์โดยการฟื้นบำรุงในแนว 7?* ที่ซ่อนอยู่บนใบหน้าอย่างล้ำลึกสู่ผลลัพธ์ผิวยกกระชับ กรอบหน้าชัด พร้อมลดการเกิดสัญญาณแห่งผิวเสื่อมสภาพ

โซลวาซู แบรนด์สกินแคร์ลักชัวรี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์อันเป็นที่สุดแห่งการดูแลผิวระดับไฮเอนด์จากส่วนผสมอันล้าค่า " S" สู่การฟื้นบารุงลึกถึงผิวชั้นใน พร้อมปรับโครงหน้าให้ยกกระชับผิวแน่น อิ่มฟู จนคุณสัมผัสได้ โซลวาซูเชื่อมั่นในพลังและปรัญชาแห่งความงามสู่การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในการบารุงผิวขั้นสูงสุดเช่นเดียวกับคาว่า หมายถึงที่สุดของมรดกแห่งความงามที่ไม่มีใครเทียบได้ของโซลวาซูและความสาเร็จทางเทคโนโลยี โดยเฉพาะอย่างยิ่งโสมที่เราใช้เวลากว่า 57 ปีในการพัฒนาศึกษาและวิจัยจนค้นพบส่วนผสมที่ล้าค่าที่สุด นั่นคือ จินเส็งเบอรี่ สู่ผลลัพธ์คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้นจนคุณรู้สึกได้

THE ULTIMATE S ที่สุดแห่งพลังความอ่อนเยาว์โดยการฟื้นบารุงในแนว 7 ที่ซ่อนอยู่บนใบหน้าอย่างล้าลึกสู่ผลลัพธ์ผิวแน่นกระชับ กรอบหน้าชัด พร้อมลดการเกิดสัญญาณแห่งผิวเสื่อมสภาพGinseng Berry SR(TM) พลังแห่งพืชสีแดงจากธรรมชาติจินเส็งเบอร์รี่ ที่เต็มไปด้วยพลังอันน่าทึ่ง หลังจากการดูแลมากว่า 1,000 วัน จนเข้าสู่ช่วงที่สมบูรณ์อย่างเต็มที่ โสมจะออกผลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและช่วงเวลาเก็บเกี่ยวที่เหมาะสมเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น

จากรากโสมกว่า 37,500 ราก ได้สารสกัด Ginseng Berry SR(TM) เพียง 1 กรัม จากจินเส็งเบอร์รี่ 600,000 กรัม โดยผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมในกระบวนการการเพาะเลี้ยงกว่า 15 ขั้นตอน เพื่อให้ได้สารสกัด Syringaresinol* ซึ่งเป็นส่วนผสมกุญแจสาคัญในการต่อต้านการเสื่อมสภาพของผิวมีความเข้มข้นกว่าจินเส็งเบอร์รี่ใน concentrated Ginsgeng Rescue Ampoule 200 เท่า ซึ่งรังสรรค์ขึ้นโดยผ่านกระบวนการการบ่มอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซูUltimate S

ค้นพบกฎของการควบคุมการเสื่อมแห่งผิวโซลวาซูค้นพบวิธีควบคุมระยะเวลาและระดับริ้วรอย โดยใช้ Ginseng berry SR(TM) เมื่อปัจจัยความชรานาไปสู่การสะสมของสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหน้าส่งผลต่อสีผิว ผิวสัมผัส และริ้วรอยบนใบหน้าThe Ultimate Cream คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ด้วยการฟื้นบารุงจุดหย่อนคล้อยในแนว 7?7? บนใบหน้าให้ยกกระชับ ประกอบด้วย บริเวณหางตา, โหนกแก้ม, มุมปาก และบริเวณกรามให้กรอบหน้าของคุณดูชัดขึ้น รูขุมขนตื้นขึ้นและขนาดเล็กลง พร้อมช่วยให้การทางานของผิวดียิ่งขึ้น ด้วย Ginseng berry SR(TM) สู่ผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ ปราการปกป้องผิวแข็งแรง เรียบเนียน เปล่งประกายด้วยสูตรครีมที่ทางานได้ดีกับอุณหภูมิของผิวที่ที่ซึมซาบลงบนผิวผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกลิ่นหอมที่ผ่อนคลายจากจินเส็งเบอร์รี่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ