Levi's(R) x ERL การร่วมงานกันครั้งแรกที่นำวัฒนธรรมแคลิฟอร์เนียสู่แฟชั่นเดนิม

ข่าวบันเทิง Monday September 4, 2023 17:25 —ThaiPR.net

Levi's(R) x ERL การร่วมงานกันครั้งแรกที่นำวัฒนธรรมแคลิฟอร์เนียสู่แฟชั่นเดนิม

การคอลแลปกันครั้งแรก ระหว่าง Levi's(R) และ ERL นำเอเนอร์จี้ความเป็น แคลิฟอเนียร์ผสมผสานเข้ากับความคลาสสิกของเดนิม ปล่อยคอลเลกชั่นพิเศษ Levi's(R) x ERL พร้อมให้สายแฟชาวไทยได้เป็นเจ้าของ วันที่ 6 กันยายน นี้

Levi's(R) แบรนด์เดนิมผู้ทรงอิทธิพลอันดับ 1 ของโลก จากแคร์ลิฟอร์เนียร์ และยังคงเป็นผู้นำที่ส่งต่อไสตล์ที่เป็นเอกลักษณ์จากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงปัจจุบัน ในขณะที่ ERL แบรนด์แฟชั่นจากเวนิส โดย Eli Russell Linnetz ดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง ผู้ปลุกกระแสแฟชั่นสีสัน เรโทร วินเทจ ป๊อป อาร์ต นำแก่นของวัฒนธรรมการเล่นเสก็ต และ เล่นเซิร์ฟ จากแคร์ลิฟอร์เนีย เข้าไปฝังในสไตล์ของ ERL จึงถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่ทั้ง 2 แบรนด์ได้โคจรมาเจอกัน สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดฮิปแห่งปี 

คอลเลกชัน Levi's(R) x ERL ได้รวบรวมตัวตนแห่งแคลิฟอร์เนียไว้ในทุก ๆ ไอเทม และเป็นยีนส์สีฟอกทั้งหมด และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี ยีนส์ 501(R) ในปี 2023 นี้ จึงมีไอเทมพิเศษที่เป็นเรื่องราวของ 501(R)  โดยเฉพาะท่อนล่าง อย่าง Levi's(R) x ERL 501(R) Split Leg Jean  ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Levi's(R) และเพิ่มลูกเล่นที่ชายขากางเกงลุ่ย นอกจากนี้ยังมี  Levi's(R) x ERL Stay Loose ที่เอวขอบกางเกงลุ่ย Levi's(R) x ERL Low Rise Flare  ยีนส์เอวต่ำขาบาน Levi's(R) x ERL Shorts ขาสั้นโอเวอร์ไซส์ทรงบอร์ด และ Levi's(R) x ERL Mini Skirt กระโปรงยีนส์สั้น

ในขณะที่ท่อนบนของคอลเลกชันนี้ นำเสนอการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ไสตล์ได้อย่างลงตัว อย่าง Levi's(R) x ERL Sherpa Trucker ทรัคเกอร์โอเวอร์ไซส์ทรง boxy ชายแจ็คเก็ตสั้น Levi's(R) x ERL Sherpa Duster Trucker ทรัคเกอร์โอเวอร์ไซส์ทรง boxy ชายแจ็คเก็ตสั้น ยาว Levi's(R) x ERL Overshirt เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ที่สวมใส่แมทช์ได้กับทุกไอเทม Levi's(R) x ERL Denim Top เชิ๊ตยีนส์พอดีตัว และ Levi's(R) X ERL Heritage Dress เอี๊ยมกระโปรงยาวเอวสูง 

ทุก ๆ ไอเทมในคอลเลกชันนี้ยังมีตราสัญลักษณ์แบรนด์ ERL สีนีออนส้ม ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ตามแบบฉบับของ ERL 

แฟนคลัป Levi's(R) และ ERL พลาดไม่ได้กับ สามารถช้อปหน้าร้านได้เฉพาะที่ สาขาไอคอน สยาม และ ออนไลน์ www.levi.co.th 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ