M?neskin เขย่าวงการร็อคด้วย "HONEY (ARE U COMING?)" เพลงใหม่ที่พาคนฟังท่องราตรีเร้นลับ!

ข่าวบันเทิง Monday September 4, 2023 17:30 —ThaiPR.net

M?neskin เขย่าวงการร็อคด้วย

เรียกได้ว่าน่าตื่นเต้นสุดๆ สำหรับแฟนๆ เมื่อวง M?neskin ได้มากับเพลงใหม่ "HONEY (ARE U COMING?)" สานต่อความร้อนแรงของอัลบั้ม 3 RUSH! โดยเพลงนี้ได้ถูกนำมาโชว์สดๆ ร้อนๆ ในการแสดงสดที่งาน Gazometro ณ กรุงโรม รอบล่าสุด และนอกจากเนื้อหาที่ชักชวนคนฟังออกไปสนุกสนานกับค่ำคืนสุดเหวี่ยงแล้ว ดนตรีเพลงนี้ยังมีไลน์กีตาร์ และคอรัสที่เร้าอารมณ์ด้วย

Victoria De Angelis (วิคตอเรีย เด อังเคลลิส) มือเบสของวงได้เล่าถึงเพลง "HONEY (ARE U COMING?)" ไว้ว่า "เราเขียนเพลงนี้ทันทีหลังจากทัวร์เสร็จ หลังได้รับพลังงานล้นเหลือ เราเขียนเพลงนี้ในระหว่างที่อยู่ลอนดอนและแอลเอ เรารู้สึกดีกับผลงานนี้และคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างใหม่สำหรับเรา"

ส่วนนักร้องนำอย่าง Damiano David (ดามิอาโน่ ดาวิด) ก็เสริมในพาร์ทเนื้อหาเพลงว่า "เรื่องราวของคนหนึ่งที่ไม่ได้จำกัดว่าเป็นเพศไหน เป็นเรื่องราวความรู้สึกหลังจากเห็นความเศร้าในแววตาของคนๆ หนึ่ง เพลงนี้จะเป็นเหมือนกับคำชวนให้เขามาร่วมสนุกในการผจญภัยหรือการเดินทางครั้งใหม่ โดยไม่รู้ว่าพวกเขาจะพบอะไร แค่มีความสุขและสนุกไปกับการผจญภัยครั้งนี้ก็พอ" 

สามารถฟังเพลง "HONEY (ARE U COMING?)" ได้แล้วที่นี่ LISTEN HERE

 

ที่ผ่านมา M?neskin เป็นศิลปินกลุ่มจากอิตาลีที่หลายคนจับตาในฐานะศิลปินรุ่นใหม่ที่ทำให้กระแสร็อคร้อนแรงอีกครั้ง และอัลบั้มชุด RUSH! ของเขา ได้ขึ้นอันดับ 1 ใน 15 ประเทศ และขึ้นอันดับ 1 U.S. Billboard Alternative Albums Chart พร้อมทั้งมียอดสตรีมมากถึง 1.3 พันล้านครั้ง ขณะที่ทัวร์ LOUD KIDS World Tour ก็มีผู้ชมมากกว่า 4 แสนคนทั่วโลก และล่าสุดพวกเขาได้รางวัลสาขา Best Alternative จาก เพลง "I Wanna Be Your Slave" บนเวที 2022 MTV Video Music Awards ด้วย


แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ