เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของพลังงานอนาคต โอโมด้า (OMODA) และ เจโก้ (JAECOO) จะเปิดตัวพร้อมกันในประเทศไทยในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 ในฐานะแบรนด์อิสระ

ข่าวยานยนต์ Tuesday September 5, 2023 11:42 —ThaiPR.net

เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของพลังงานอนาคต โอโมด้า (OMODA) และ เจโก้ (JAECOO) จะเปิดตัวพร้อมกันในประเทศไทยในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 ในฐานะแบรนด์อิสระ

เมื่อวันที่ 1 กันยายน โอโมด้า OMODA และ เจโก้ JAECOO สองแบรนด์รถยนต์ใหม่ จัดงานแถลงข่าว ณ โรงแรมโซ แบงค็อก ประเทศไทย เพื่อแนะนำแบรนด์ OMODA และ JAECOO ให้กับสื่อมวลชนไทยมากกว่า 20 สื่อ คุณชี่ เจี๋ย (Qi Jie) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ OMODA และ JAECOO ประเทศไทย เข้าร่วมการประชุมและประกาศว่าแบรนด์ OMODA และ JAECOO จะเปิดตัวพร้อมกันในประเทศไทยในต้นปีหน้า โดยจะจดทะเบียนบริษัทในประเทศไทยให้แล้วเสร็จในเดือนตุลาคม และพัฒนาโชว์รูม 30 แห่งก่อนเปิดตัว ครอบคลุมพื้นที่ใน กรุงเทพมหานครและปริมณฑลและจังหวัดสำคัญของภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

OMODA  5 ไฟฟ้าล้วน รถที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคบุคลิกภาพ LOHAS

OMODA นับตั้งแต่แรกเริ่มถือกำเนิด ได้รับมอบหมายภารกิจของแบรนด์ให้มีชีวิตที่มีความสุข เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นผู้นำในอนาคต ตัว "O" ในชื่อของ โอโมด้า (OMODA) สื่อถึงน้ำเสียงของความประหลาดใจ ความมีชีวิตชีวา และยังเป็นสัญลักษณ์ขององค์ประกอบสำคัญของออกซิเจนในชีวิต "MODA" มาจาก "สมัยใหม่" ซึ่งหมายถึงเทรนด์แฟชั่นที่เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของโลกที่ยั่งยืน เป็นศูนย์รวมความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและแฟชั่นแนวหน้า

OMODA ผสานรวมเทคโนโลยีอัจฉริยะด้านการผลิตล่าสุด โดยยึดมั่นในความคิดและนวัตกรรมระดับโลกของแบรนด์ เพื่อสร้างแนวคิดระบบนิเวศ "O-universe" ซึ่งเป็นวิธีการสื่อสารที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างแบรนด์และผู้ใช้ และยังเป็นสัญลักษณ์ของโลกโซเชียลสุดพิเศษของ OMODA โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันอบอุ่นกับผู้ใช้ทั่วโลก

OMODA 5 จะไม่ใช่แค่เพียงรถยนต์ แต่จะเป็นสินค้าแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ยุคใหม่ทั่วโลก

OMODA เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับการพัฒนาตามความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ที่รวบรวมทั่วโลก โดยเน้นที่ผู้ใช้เจเนอเรชันใหม่เป็นหลัก และเป็นผู้นำสไตล์ Cross ซึ่งผสมผสานความรู้สึกของพื้นที่ของ SUV และประสิทธิภาพการทำงานของรถซีดาน นำประสบการณ์ใหม่มาสู่ผู้บริโภค จากผลการสำรวจทำให้ Chery International มั่นใจว่ามีช่องว่างประเภทนี้ในตลาดประเทศไทย นอกจากนี้ แบรนด์รถยนต์แบบดั้งเดิมเพียงแต่ทำให้ผู้บริโภคได้รับการเปลี่ยนแปลงประสบการณ์การเดินทางของผลิตภัณฑ์ และเราหวังว่าจะทำให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ชีวิตมากกว่าเดิม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในตลาด

เนื่องจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในตลาดรถยนต์นั่งทั่วโลกและลักษณะของประชากรเป้าหมาย แบรนด์ OMODA จึงพัฒนาอย่างรวดเร็วในระดับโลก

ในฐานะแบรนด์แฟชั่นเฉพาะบุคคลแห่งอนาคต OMODA เริ่มเข้าสู่วิสัยทัศน์สาธารณะบนเวทีโลกในปี 2565 และปัจจุบันได้เข้าสู่ตลาด 14 แห่งในยุโรปตะวันออก สเปน เม็กซิโก ซาอุดีอาระเบีย แอฟริกาใต้ ฯลฯ และได้รับการค้นหาจากคนเจเนอเรชั่นใหม่จากหลายประเทศทั่วโลก และได้รับผลลัพธ์ที่ดีและในบางตลาดยังได้เข้าสู่ 10 อันดับแรกของแบรนด์รถยนต์ทั้งหมด

OMODA ประเทศไทยจะเปิดตัว OMODA 5 BEV ในไตรมาสแรกของปี 2567 รถยนต์คูเป้เอสยูวีไฟฟ้าล้วนที่มีระยะทางวิ่ง NEDC สูงถึง 510 กม. และรูปแบบเทคโนโลยีแห่งอนาคตอันเป็นเอกลักษณ์ OMODA 5 BEV ยังคงสไตล์การออกแบบของตระกูล CROSS และใช้ภาษาการออกแบบของ "LIGHT OF MOVEMENT" OMODA ประเทศไทยเปิดตัว OMODA 5 BEV ในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 รถ SUV คูเป้ไฟฟ้าที่มีระยะทางวิ่ง 510 กม. (NEDC) มาพร้อมสไตล์การออกแบบเทคโนโลยีแห่งอนาคตอันเป็นเอกลักษณ์ OMODA 5 BEV ยังคงรูปแบบการออกแบบ CROSS โดยใช้ภาษาการออกแบบ "LIGHT OF MOVEMENT"

OMODA 5 EV การออกแบบรูปลักษณ์ของรถคันนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่เดินอยู่ในแถวหน้า หรือที่เรียกว่า Avant-Garde (อาวองการ์ด) หรือแนวคิดที่ล้ำยุค แสดงให้เห็นบุคลิกภาพที่เป็นเอกลักษณ์

ไฟท้าย LED X-STYLE กระจังหน้าไฟฟ้าล้วน ล้อสปอร์ตขนาด 18 นิ้ว หน้าจอคู่ขนาด 12.3 นิ้วที่ไร้รอยต่อ และเบาะนั่งแบบสปอร์ตในตัวพร้อมระบบระบายอากาศ ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ OMODA

JAECOO การขับขี่แบบออฟโรดในเมืองในอุดมคติ JAECOO 8 เป็นรุ่นแรก

JAECOO เกิดขึ้นจากประวัติศาสตร์การร่วมทุนที่ยาวนานกว่าสิบปี โดยเป็นแบรนด์รถ SUV ออฟโรดในเมืองใหม่ ออกแบบมาสำหรับชนชั้นสูงในเมืองด้วยสไตล์คลาสิกเหนือระดับ JAECOO มาจากการผสมผสานระหว่าง "Jaeger" ของเยอรมัน ที่แปลว่านักล่า และ "Cool" ของอังกฤษ ที่แปลว่าความเท่ ความสง่างามและดุดัน เมื่อรวมกันจึงหมายถึงนักล่าผู้สง่างาม โดยทั้งสไตล์และคุณภาพ ทำให้ JAECOO มีภารกิจในการสำรวจอย่างกล้าหาญและไม่ยอมแพ้ ภาษาการออกแบบของ JAECOO "จากความคลาสสิก สู่ความเหนือระดับ" สังเกตจากการออกแบบโดยมีเส้นตรงที่มั่นคงจำนวนมากล้อมรอบบอดี้รถยนต์ เหมือนกับตัวละครของสุภาพบุรุษที่ชอบเก็บตัวและสงบ

ติดตั้งระบบอัจฉริยะขับเคลื่อนสี่ล้อ ARDIS เป็นผู้นำเทรนด์ออฟโรดในเมืองใหม่ด้วยประสิทธิภาพขับเคลื่อนสี่ล้อที่ยอดเยี่ยม โครงสร้างความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มองไปข้างหน้า ให้ทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นสำหรับชนชั้นสูงในเมืองใหม่

JAECOO สืบทอดสายเลือดที่หรูหราของ Seiko ผสมผสานภูมิปัญญาและทักษะของทีมออกแบบระดับปรมาจารย์ เช่น สหราชอาณาจักรและเยอรมนี และตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของกลุ่มผู้ใช้อย่างเต็มที่ด้วยประสิทธิภาพขับเคลื่อนสี่ล้อที่ยอดเยี่ยม โครงสร้างความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มองไปข้างหน้า เป็นผู้ล่าหน้าใหม่ที่นำเทรนด์ออฟโรดในเมือง

ในเวลาเดียวกัน JAECOO ไม่เพียงแต่นำประสบการณ์การขับขี่ขั้นสูงสุดผ่านระบบออฟโรดอัจฉริยะ ARDIS และการออกแบบรายละเอียดมากมายที่คำนึงถึงผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก แต่ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างห่วงโซ่นวัตกรรมทางเทคโนโลยีสำหรับโลกาภิวัตน์และยุคใหม่ และสร้างเครือข่ายใหม่ สร้างระบบชีวิตของยานยนต์ที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภค

JAECOO ประเทศไทย จะเปิดตัว JAECOO 8 ในปี 2567 JAECOO 8 มีความยาว กว้าง และสูง 4,820/1930/1,699 มม. และมีระยะฐานล้อ 2,820 มม. JAECOO8 ไม่เพียงแต่ภายนอกหรูหราเท่านั้น แต่ยังสวยงามและประณีตจากภายใน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานงานฝีมืออันยอดเยี่ยมของแบรนด์ JAECOO JAECOO 8 ไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ระดับความฉลาดทางเทคโนโลยียังเหนือกว่าระดับเดียวกันอีกด้วย JAECOO ที่ติดตั้ง CCD (Continuous Damping Control) และระบบออฟโรดอัจฉริยะ ARDIS, ภาพพาโนรามา 540?, จอแสดงผลบนกระจกหน้า AR-HUD ขนาด 50 นิ้ว และการกำหนดค่าอัจฉริยะอื่นๆ ไม่ว่าจะในเมืองหรือในสนาม ช่วยให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินได้ เป็นเทคโนโลยีการขับขี่ที่ชาญฉลาด

สำหรับ OMODA และ JAECOO การใช้งานเชิงกลยุทธ์ของโลกาภิวัตน์เพิ่งเริ่มต้นขึ้น ทั้งสองแบรนด์ใหม่ระดับโลกจะโดดเด่นในตลาดประเทศไทยด้วยความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์หลักและชื่อเสียงของแบรนด์ที่ได้รับการยกย่อง พวงเราจะนำประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมมาสู่การเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับผู้บริโภคชาวไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ