SCOPE เปิดพอร์ตคอนโดฯอัลตร้าลักซ์ชัวรี 4 ทำเล มูลค่ากว่า 1.7 หมื่นล้านบาท ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Life at its Finest

ข่าวอสังหา Tuesday September 5, 2023 16:01 —ThaiPR.net

SCOPE เปิดพอร์ตคอนโดฯอัลตร้าลักซ์ชัวรี 4 ทำเล มูลค่ากว่า 1.7 หมื่นล้านบาท ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Life at its Finest

SCOPE หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนเรื่องรสนิยมที่แตกต่างเหนือระดับ โชว์พอร์ตโฟลิโอคอนโดมิเนียม 4 โครงการมูลค่ารวมกว่า 17,000 ล้านบาท ใน 4 ทำเลระดับซูเปอร์ไพรม์โลเคชั่นของไทยได้แก่ หลังสวน ทองหล่อ พร้อมศรี และประสานมิตร ซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Life at its Finest ให้ความสำคัญใน 4 ด้านของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตได้แก่ ทำเล (Location) การออกแบบ (Design) บริการ (Service) และความเป็นส่วนตัว (Privacy) ซึ่งทำให้ SCOPE เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่มีฐานลูกค้าที่
เหนียวแน่น และมีการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด กล่าวถึง เอกลักษณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแบบของสโคปว่า "สโคป มีความโดดเด่นด้านการจัดหาที่ดิน Freehold และได้สุดยอดของทำเลทองในการพัฒนาที่ดินมาตลอด เพราะคำนึงถึงความต้องการของผู้ซื้อที่จะเลือกทำเลเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญ ทั้งนี้ สโคปยังต่อยอดด้วยการนำที่ปรึกษาระดับโลกมาร่วมออกแบบอาคารให้มีความสวยงามทั้งภายนอกและภายใน เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการในระยะยาว ยิ่งไปกว่านั้น สโคปยังมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยการบริหารแบบ Life at its finest.

โดยความแตกต่างในการพัฒนาโครงการของสโคปคือความเข้าใจในรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่มีความ Sophisticated คือชื่นชอบพี่พักอาศัยที่มีความงดงามแบบน้อยแต่มาก พิถีพิถันในการคัดสรรทุกองค์ประกอบอย่างลงตัวในแบบที่ไม่ต้องใช้ความพยายาม โดยบริษัทมุ่งเน้นในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในสเกลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้แนวคิด Life at its Finest ให้ความสำคัญใน 4 ด้านของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ได้แก่ ทำเลที่หายากและมีศักยภาพ (Finest Location) เลือกเฉพาะที่ดินที่ใช่ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน รวมถึงเรื่องศักยภาพในด้านมูลค่าที่สามารถส่งต่อเป็นมรดกให้กับลูกหลาน ทั้งยังเป็น Address ที่สร้างความภาคภูมิใจและแสดงความสำเร็จแก่ผู้ที่ครอบครองในแบบที่ไม่ต้องอธิบาย การออกแบบที่พิถีพิถัน (Finest Design) สโคปให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในเรื่องการออกแบบที่ต้องได้มาตรฐานระดับ International ทั้งเรื่องความสวยงาม และฟังก์ชันการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรดีไซนเนอร์ระดับโลกในการออกแบบโครงการ เลือกใช้วัสดุระดับท็อป และแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกในการตกแต่งภายใน รวมถึงฟังก์ชันที่คิดมาอย่างชาญฉลาดตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้จริง บริการและสาธารณูปโภคที่เหนือระดับ (Service & Facility) บริษัทมีความเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่มีความ Sophisticated เป็นอย่างดี จึงนำเสนอบริการและสาธารณูปโภคที่มีความแตกต่าง และครบครันผ่านการคิดและนำเสนอครอบคลุมทุกการใช้งานที่มากกว่าที่คุณจะจินตนาการ และความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด (Finest Privacy) สโคปเน้นพัฒนาโครงการในสเกลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มีจำนวนยูนิตไม่เยอะในแต่ละโครงการ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในสังคมที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดให้กับลูกบ้านของทุกโครงการโดยที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ และอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ในสเกลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้ SCOPE COLLECTION มาแล้ว 4 โครงการ ได้แก่

  • SCOPE LANGSUAN (สโคป หลังสวน) คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Class มูลค่าโครงการ 9,800 ล้านบาท บนทำเลหลังสวนที่ราคาที่ดินที่แพงที่สุดแห่งหนึ่งของไทย มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดพร้อมพิถีพิถันในทุกรายละเอียดภายใต้แนวคิด THE SCOPE OF FINEST SENSORIAL ปัจจุบันปิดการขายไปแล้วกว่า 60%
  • SCOPE PROMSRI (สโคป พร้อมศรี) คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ที่ลักซ์ชัวรี่ที่สุดแห่งหนึ่งของไทยในย่านสุขุมวิท มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ที่ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์
    การใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยสีสันของคนรุ่นใหม่กับการเลือกใช้แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไอคอนิกระดับโลกอย่าง Ligne Roset ปัจจุบันปิดการขายไปแล้วกว่า 60%
  • SCOPE THONGLOR (สโคป ทองหล่อ) คอนโด Highrise 32 ชั้น แบบ Ultra Luxury มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท ที่ห้องทั้งหมดเป็นเพนต์เฮ้าส์สุดหรูในสเกลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 18 ยูนิต กับสุดยอดทำเลติด BTS ทองหล่อ เตรียมเปิดขายในช่วงเดือนตุลาคม
  • SCOPE PRASARNMIT (สโคป ประสานมิตร) คอนโดมิเนียมระดับ Ultra Luxury ที่จับกลุ่มลูกค้า International Premium ใจกลางย่านอโศกที่เป็นหนึ่งในหัวใจด้านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ซึ่งเตรียมเปิดขายเร็วๆ นี้

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ SCOPE และทั้ง 4 โครงการภายใต้ SCOPE COLLECTION เพิ่มเติมได้ที่ https://www.scopecollection.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ