ท๊อป จิรายุส คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record พร้อมเป็นตัวแทนคนไทยแสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับผู้นำโลกในสุดยอดการประชุม ASEAN Business & Investment Summit 2023

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 6, 2023 08:59 —ThaiPR.net

ท๊อป จิรายุส คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record พร้อมเป็นตัวแทนคนไทยแสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับผู้นำโลกในสุดยอดการประชุม ASEAN Business & Investment Summit 2023

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด หรือ "Bitkub Group" หนึ่งในสตาร์ตอัปที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและเป็นผู้นำตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้รับการเสนอชื่อโดยคณะกรรมการ ASEAN Indonesia 2023 Committee ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อายุน้อยที่สุด ในหมวดหมู่ 'Individual Excellence' และเป็นผู้คว้ารางวัล "Youngest Youth Leader in Blockchain Technology and Digital Assets" ที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อายุน้อยจากสมาคม Youth Achievement Records ณ โรงแรม เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน แปซิฟิค เพลซ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2566

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กล่าวเกี่ยวกับการรับรางวัล "Youngest Youth Leader in Blockchain Technology and Digital Assets" ครั้งนี้ว่า "การได้รับตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลจากคณะกรรมการ ASEAN Indonesia 2023 Committee และ Youth Achievements Record Committee ถือเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับผม

สิ่งนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะความสามารถของทีมและคอมมูนิตี้ที่แน่นแฟ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเราได้เริ่มต้นเดินทางในเส้นทางนี้เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตของเทคโนโลยีและสินทรัพย์ดิจิทัล รางวัลที่ผมได้รับในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันให้เราก้าวต่อไปเพื่อพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและสร้างประโยชน์ที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นใหม่ต่อ ๆ ไป

ผมขอให้รางวัลนี้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้ ถึงความมุ่งมั่น ความมุมานะ และการตั้งมั่นในวิสัยทัศน์ หากมีทั้ง 3 สิ่งนี้เราก็สามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ ผมรู้สึกขอบคุณและเป็นเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับโอกาสในครั้งนี้ นำมาสู่ความภูมิใจของประเทศไทยตลอดจนภูมิภาคอาเซียนครับ"

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ยังเป็นตัวแทนคนไทยเข้าร่วมการประชุม ASEAN Business & Investment Summit 2023 ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการ ASEAN Business Advisory Council ได้เข้าพบและแสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับบรรดาผู้นำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ศาสตราจารย์ Klaus Schwab ผู้ก่อตั้ง World Economic Forum รวมถึงตัวแทนจากบริษัทระดับโลกอย่าง SM Group, AirAsia, Ant Group ฯลฯ เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสการเติบโตของเศรษฐกิจท่ามกลางวิกฤติที่โลกกำลังเผชิญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ