Bangkok Clothing Store พายุลูกใหม่ มาแรง สื่อรักเมืองกรุงผ่านแฟชั่นสตรีทแบบเท่ๆ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 6, 2023 09:41 —ThaiPR.net

Bangkok Clothing Store พายุลูกใหม่ มาแรง สื่อรักเมืองกรุงผ่านแฟชั่นสตรีทแบบเท่ๆ

Bangkok Clothing Store แบรนด์เสื้อยืดคนไทย มุ่งเน้นชาวกรุงแสดงความรักต่อ กรุงเทพมหานคร พร้อมส่งเสริมความคิดในแง่บวก ผ่านดีไซน์ แบรนด์แบ็งค์คอก โคลทติ้ง สตอร์ นำเสนอดีไซน์กราฟฟิกไม่ซ้ำกันในแต่ละเดือน เพราะฉะนั้นแล้วอย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของเราผ่าน อินสตราแกรม ทางเราแจกโบนัสสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของแบรนด์เท่านั้น ไม่พอยังมีกิจกรรมแจกฟรีสำหรับลูกค้าแบรนด์เราอีกมากมาย 

จุดเริ่มต้น 

สวัสดีค่ะ พิม เป็นเจ้าของแบรนด์ Bangkok Clothing Store ค่ะ ซึ่งจุดเริ่มต้นของแบรนด์เรานี้ ก็เริ่มมาจากที่ว่า เรากำลังเดินเที่ยวอยู่ในเมือง และไม่ว่าจะเดินไปไหนเราก็เห็นแต่เสื้อ ไอเลิฟ นิวยอร์ค หรือ เสื้อที่แสดงความเป็นตะวันตกมากมาย ในเมืองกรุงของเรา ซึ่งตัวเราเองมองเห็นว่า กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่เรารักมากที่สุด มีอิสระมากที่สุด เราก็เลยอยากเห็นคนหันมาสวมใส่เสื้อยืดที่แสดงความรักต่อเมืองกรุงมากขึ้น แต่แน่นอนว่าดีไซน์ที่มีแค่คำบอก ไอเลิฟ แบ๊งค์คอก อย่างเดียว ก็อาจจะดูธรรมดาไป เพราะฉะนั้นแล้วเราเลยหันมาลงมือเริ่มต้นเปิดธุรกิจออนไลน์ เสื้อยืดเมืองกรุง  สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเสื้อยืดใส่สบาย ที่บ่งบอกความรักต่อบ้านเมืองในแบบทันสมัย ไม่ตกเทรนด์  

เกี่ยวกับแบรนด์ 

ความยูนิคของแบรนด์นี้คือ การนำเอาสไตล์แฟชั่นสตรีท streetwear shop bangkok ที่ทันสมัย ความติสของเจ้าของแบรนด์ มาผสมผสานกับความเป็นกรุงเทพ ที่ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวอักษร (Typography), การออกแบบอิลัสเตรเตอร์ (Illustrator) , การออกแบบจิตรกรรม (Painting), การออกแบบกราฟฟิก (Graffiti) หรือจะเป็นการออกแบบคอลลาจ (Collage) เพราะศิลปะไม่มีขีดจำกัด เราจึงได้นำเอาความหลากหลายของการศิลปะมาเป็นสื่อกลางในการแสดงความรักในเมืองกรุงเทพฯ ของเรา 

แบรนด์ Bangkok Clothing Store เป็นแบรนด์ที่มีการอัพเดตเทรนด์ในโลก แฟชั่น อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้การออกแบบไปตามยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็น การเลือกนำเอา Y2K, ภาพประกอบตัวละคร ในแบบอิลัสเตรเตอร์ (Character Illustrations), ส่วนประกอบแบบ 3D (3D elements) หรือ การ์ตูนวินเทจ (Retro Cartoon) ที่กำลังได้รับความนิยมในปี 2566 นี้ นี่ก็เพื่อให้ทุกคนตื่นเต้นไปกับการเปลี่ยนในโลกแฟชั่นนั่นเอง 

เรามุ่งเน้นแบรนด์ของเราให้กลายเป็น หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในไทย และสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับ เมืองกรุงเทพ มากที่สุด แน่นอนว่านอกจากการออกแบบดีไซน์ที่เรามีการพัฒนาทุกเดือนแล้ว ก็ยังมุ่งเน้นในการเลือกพัฒนาเนื้อผ้าที่เข้ากับอากาศในประเทศไทยมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถสวมใส่ได้สบายในการอากาศร้อน รับรอบได้ว่าเนื้อผ้าของเราไม่มีย้วย ซับเหงื่อได้ดี สามารถระบายความร้อนได้ ไม่อับ 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ