มูลนิธินักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มอบชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้สถาบันการศึกษา

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2023 11:16 —ThaiPR.net

มูลนิธินักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มอบชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้สถาบันการศึกษา

เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนที่อยู่ในวัยเรียนได้มีความรู้ ความเข้าใจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างถ่องแท้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคของการสื่อสารไร้พรมแดนในปัจจุบัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) ผู้ดำเนินโครงการ "Road to the Modern Kids with the Modernized IT" ภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธินักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้มอบชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องสำรองไฟ และเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ให้สถาบันการศึกษาในจังหวัดฉะเชิงเทรา นครราชสีมา บุรีรัมย์ ปราจีนบุรี และสระบุรี ประกอบด้วย โรงเรียนบ้านโคกตาพรม (บุรีรัมย์) วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีฉะเชิงเทรา วิทยาลัยการอาชีพชุมพวง (นครราชสีมา) วิทยาลัยการอาชีพปราจีนบุรี และ วิทยาลัยเทคนิคมวกเหล็ก (สระบุรี)

ในภาพ : นางพลอยภัสสร์ พูลสวัสดิ์ (แถวหน้า-ที่ 5 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารมูลนิธิ EDF และนางสาวสุรีย์รัตน์ แจ่มประเสริฐ (แถวหน้า-ที่ 6 จากซ้าย)  ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล มูลนิธิ EDF ถ่ายภาพร่วมกับนางเวฬุรีย์ อุปถัมภ์ (แถวหน้า-ที่ 7 จากซ้าย) ผู้อำนวยการวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีฉะเชิงเทรา ตลอดจนคณาจารย์และนักศึกษาของวิทยาลัยในโอกาสมอบชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องสำรองไฟ และเครื่องฉายโปรเจคเตอร์เพื่อให้นักศึกษาของวิทยาลัยได้ใช้ประโยชน์ในการเรียน

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่ดำเนินงานช่วยเหลือเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับการศึกษามาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 รวมถึงร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชน โดยการดำเนินงานของมูลนิธิ EDF เป็นที่ยอมรับจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศและได้รับรางวัล เช่น รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รายงานการเงินประจำปีมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ เงินบริจาคและเงินสนับสนุนนำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง และ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค เป็นต้น

องค์กรหรือผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการทำกิจกรรมโครงการซีเอสอาร์ในโรงเรียนหรือชุมชน หรือบริจาคทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ยากไร้ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิ EDF อีเมล public@edfthai.org โทรศัพท์ 02-579-9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา  09.00-16.30 น.) หรือ Line: @edfthai

นอกจากนั้นยังสามารถคลิกดูการดำเนินงานเพิ่มเติมของมูลนิธิ EDF ได้ที่เว็บไซต์ www.edfthai.org ทวิตเตอร์ https://twitter.com/EDFFoundation เฟสบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/edfthai อินสตราแกรมภาษาไทยและภาษาอังกฤษ https://www.instagram.com/edfthailand/ และอินสตราแกรมภาษาญี่ปุ่น https://www.instagram.com/edfthai.jp/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ