คาร์เทียร์เผยโฉมบูติกใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ขนทัพดาราและเซเลบริตี้ร่วมเฉลิมฉลองวันที่ 14 กันยายน 2566

ข่าวบันเทิง Wednesday September 6, 2023 15:56 —ThaiPR.net

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เผยโฉมบูติกขนาด 500 ตร.ม. แล้วในวันที่ 4 กันยายน 2566 ซึ่งเป็นบูติกสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม ผสมผสานอัตลักษณ์ของของเมซงอย่างธีม Flora & Fauna เข้ากับแนวคิด The Urban Oasis โดยถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยอย่างงดงาม และคาร์เทียร์ได้เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ขนทัพดาราและเซเลบริตี้คนสำคัญเข้าร่วมงาน อาทิ ต่อ ธนภพ, เจฟ ชาเตอร์, ปอย ตรีชฎา, เจ้าขุน จักรภัทร, พรีม ชนิกานต์ และแขกคนสำคัญในวงการอีกมากมายในวันที่ 14 กันยายนที่จะถึงนี้

คาร์เทียร์บูติก สาขาดิ เอ็มโพเรียม ครบครันไปด้วยเครื่องประดับชิ้นไอคอนิค, เรือนเวลา, ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง, และน้ำหอม นอกจากนี้ ยังมีโซนพิเศษสำหรับเครื่องประดับเจ้าสาว ห้องรับรองลูกค้าพิเศษและโซนบริการหลังการขาย Care Service คาร์เทียร์บูติก สาขาดิ เอ็มโพเรียมผสมผสานความโอ่อ่าตามแบบฉบับของของเมซงภายใต้ธีมเอกลักษณ์อย่าง Flora & Fauna โดยรังสรรค์ขึ้นในภายใต้แนวคิด The Urban Oasis ซึ่งถ่ายทอดอุดมคติของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ใจกลางเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานคร ผ่านการร้อยเรียงเรื่องราวของการออกแบบผ่านศิลปะและสถาปัตยกรรมไทย อาทิ บริเวณโซนเครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความยิ่งใหญ่ของวัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวัง ไปจนถึงการตกแต่งประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของประเทศไทย พร้อมเปิดประตูต้อนรับลูกค้าทุกท่านแล้วในวันนี้

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวบูติกใหม่ล่าสุด คาร์เทียร์ยกขบวนกองทัพดาราและเซเลบริตี้มากมายมาเข้าร่วมงานปาร์ตี้ นำโดย ต่อ ธนภพ, เจฟ ชาเตอร์, ปอย ตรีชฎา, เจ้าขุน จักรภัทร, พรีม ชนิกานต์ และแขกคนพิเศษของคาร์เทียร์ รวมถึงกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง อย่าพลาด!

ร่วมนับถอยหลังสู่งานเปิดตัว คาร์เทียร์บูติก สาขาดิ เอ็มโพเรียมและติดตามความเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลพร้อมกันวันที่14 กันยายน นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ