"ไนกี้" เตรียมเปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา

ข่าวบันเทิง Thursday September 7, 2023 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ IAM247 by Valiram ซึ่งเป็น Nike Official Store Partner ในประเทศไทย เปิดตัว Nike Store สาขาใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่โซนตะวันออกที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายหลากหลาย ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการในทั้งกลุ่มลูกค้าครอบครัวและลูกค้าสายสปอร์ต พร้อมความเป็น Sports Performance Store ด้วย Treadmill Area สุดยิ่งใหญ่ นำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัส

ไนกี้สาขาใหม่แห่งนี้ มีสินค้ามากมายในหลากหลายโซนที่น่าสนใจให้ได้เลือกช้อปอย่างจุใจ ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าสายสตรีทแฟชั่น ลูกค้าสายสปอร์ตที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่รวมถึงเด็กเล็กด้วย ความพิเศษของสาขานี้ถือได้ว่าเป็นสาขาที่มีสินค้าสำหรับเด็กที่มากกว่าสาขาทั่วไปอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า หรือเสื้อผ้าสำหรับเด็ก ที่พร้อมจะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของครอบครัวไปอีกขั้น ถือเป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ลูกค้าอย่างครบวงจร

นอกจากประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบครบวงจรแล้ว ไนกี้ สาขาใหม่นี้ยังมี Treadmill Area โซนลู่วิ่งขนาดใหญ่ที่จัดเต็มและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดตั้งอยู่กลางศูนย์การค้าเมกาบางนา ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่และเหนือชั้นมากกว่าที่อื่นๆ เพื่อแสดงถึงความเป็น Sport Performance Store ที่มีสินค้าสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายครบครันมากที่สุดด้วย

สาวกไนกี้เตรียมตัวมาช้อปไนกี้ สาขาใหม่กันได้ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมเป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ