เทรเชอร์เอ็ม เอาใจคนรักสุขภาพ เปิดตัว "Well Aesthetic & Wellness Center" ศูนย์นวัตกรรมสุขภาพและความงามแบบครบวงจรแห่งใหม่ ใจกลางรัชดา-ลาดพร้าว

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 7, 2023 10:54 —ThaiPR.net

เทรเชอร์เอ็ม เอาใจคนรักสุขภาพ เปิดตัว

"เทรเชอร์เอ็ม" ชวนสัมผัสประสบการณ์สุขภาพและความงามที่ "Well Aesthetic & Wellness Center" ศูนย์นวัตกรรมสุขภาพและความงามแห่งใหม่ บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนรัชดาภิเษก - ลาดพร้าว ภายใต้แนวคิด "Wellbeing" ซึ่งรวบรวมศูนย์สุขภาพ คลินิกทันตกรรม คลินิกเสริมความงาม รวม 7 ศูนย์ ชูการบริการแบบ One on One Service พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยและครบครัน รองรับเทรนด์การดูแลสุขภาพที่กำลังมาแรง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้รักสุขภาพและความงามทุกเจนเนอเรชั่น

บริษัท เทรเชอร์เอ็ม จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า ในเครือ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย จัดงานเปิดตัว "Well Aesthetic & Wellness Center" ศูนย์นวัตกรรมสุขภาพและความงาม บนทำเลศักยภาพถนนรัชดาภิเษก - ลาดพร้าว โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก บรรจง ลัคนพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทรเชอร์เอ็ม จำกัด ในเครือ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติกล่าวต้อนรับและให้ข้อมูล โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง มิ้งค์ - ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ เซเลบริตี้สาวผู้รักสุขภาพ, ป้อ - ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล เจ้าของแบรนด์ Stay Tan และสื่อมวลชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ Well Aesthetic & Wellness Center

นายบรรจง ลัคนพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทรเชอร์เอ็ม จำกัด ในเครือ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังมาแรง  ทุกคนใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์  เพื่อลดอัตราการเจ็บป่วยและเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี  นอกจากนี้ สังคมไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้บริการด้านสุขภาพเป็นที่ต้องการมากขึ้น จึงเป็นที่มาของ "Well Aesthetic & Wellness Center"   ซึ่งเป็นพื้นที่เช่าสำหรับผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจประเภทศูนย์สุขภาพและคลินิกด้านความงาม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าครอบคลุมทุกเจนเนอเรชั่น ไม่ว่าจะเป็น คนวัยทำงาน กลุ่มครอบครัว และกลุ่มผู้สูงอายุ ที่รักสุขภาพและความงามแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด "Wellbeing"   

Well Aesthetic & Wellness Center ประกอบไปด้วยศูนย์สุขภาพและคลินิกชั้นนำด้านความงามถึง 7 ศูนย์ ไม่ว่าจะเป็น 1. Care D Center ศูนย์บริการด้านสุขภาพแบบไม่ต้องนอนพักฟื้น ได้แก่ One Day Surgery ศูนย์ผ่าตัดหลอดเลือด ซึ่งไม่ต้องนอนพักค้างคืนที่คลินิก, Care-D Pharmacy ศูนย์รวมยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ และSleep Coach Thailand แก้ปัญหาด้านการนอนหลับแบบครบวงจร, 2. Plearn Skin Clinic คลินิกผิวหนัง ความงาม และเลเซอร์, 3. Surkin Clinic คลินิกความงาม ปรับรูปหน้า และศัลยกรรมจักษุเฉพาะทาง, 4. BellyBurn Pilates Lab สตูดิโอสอนพิลาทิส โดยครูผู้สอนมืออาชีพ, 5. The Standard Aesthetic Clinic คลินิกความงามกับแนวคิด The Standard Clinic Beyond Standard,  Aestheta Wellness and Aesthetic Center ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ฟื้นฟูสุขภาพและความงามทุกวัย และ 7. Bangkok New Smile Dental Clinic คลินิกทันตกรรมเพื่อความงามแบบครบวงจร ซึ่งแต่ละศูนย์โดดเด่นด้วยการนำนวัตกรรมสุดทันสมัย ที่ได้การรับรองความปลอดภัยจากกระทรวงสาธารณสุขของไทย และได้มาตรฐานในระดับสากล รวมถึงการให้บริการแบบ One on One Service ที่ผู้ใช้บริการยังสามารถปรึกษาเรื่องสุขภาพแบบเฉพาะตัวกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ปลอดภัยแบบไร้กังวล

Well Aesthetic & Wellness Center เป็นอาคารสูง 4 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิด "Moving Forword for Well being" เน้นเส้นสายและลวดลายที่มี Movement สะท้อนถึงความไม่หยุดนิ่งด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย  อีกทั้งยังแสดงถึงความอ่อนโยน นุ่มนวล ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นมิตร และการให้บริการที่เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า โดยโครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนรัชดาภิเษก - ลาดพร้าว ซึ่งเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้า MRT ถึง 2 สาย ทั้ง MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งเราหวังว่า โครงการ Well Aesthetic & Wellness Center จะเป็นอีกหนึ่งศูนย์สุขภาพและความงาม ที่ส่งมอบการมีสุขภาพดีให้ลูกค้าทุกคน เพราะเราเชื่อว่าการมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข" นายบรรจง กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ