เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เบทาโกร เสิร์ฟเมนูใหม่ "พิงค์กุวาฟเฟิล"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 7, 2023 12:41 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เบทาโกร เสิร์ฟเมนูใหม่

เบทาโกร เสิร์ฟเมนูใหม่ "พิงค์กุวาฟเฟิล" แบบเอ็กซ์คลูซีฟเซตที่เดียว ในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) โดยกลุ่มธุรกิจอาหาร ร่วมเสิร์ฟเมนูใหม่ "พิงค์กุวาฟเฟิล" มาพร้อมแพ็คเกจสุดคิ้วท์กับน้อง Hello Kitty ที่ใส่ใจพิถีพิถัน จนได้ผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์ความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ด้วยแป้งวาฟเฟิลเนื้อนุ่ม สีชมพูสดใสจากสีธรรมชาติ หอมกลิ่นนม สอดไส้ด้วยไส้กรอกนมสีชมพู อร่อยเนื้อแน่น รสนมเต็มคำ ในราคาเพียง 40 บาท และยังมีเซตพิเศษในราคาสุดคุ้ม บริการจำหน่ายที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์น โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ภายในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีกิจกรรมความบันเทิงมากมาย จึงได้มองหาเมนูใหม่เพิ่มเติมที่ตอบโจทย์ ต่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว ในการรับประทานอาหารหรือของว่าง ระหว่างทำกิจกรรม ได้อย่างไม่มีสะดุด จนได้มาเจอกับ "พิงค์กุวาฟเฟิล" ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเบทาโกร ที่มีผลตอบรับจากร้านค้าต่างๆ ค่อนข้างดีหลังจากเปิดตัว ทางเมเจอร์จึงสนใจนำมาขายในกรุงเทพฯ จำนวน 22 สาขา ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ทำให้ตอนนี้ทางเมเจอร์ ได้ขยายการจำหน่ายเป็นทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว สามารถหาซื้อได้ที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์น โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในราคาเพียง 40 บาท

นอกจากนี้ ยังจัดเซตอิ่มท้องก่อนเข้าโรงภาพยนตร์ ในราคา 70 บาท ประกอบด้วย ไส้กรอก 1 ถ้วย และ พิงค์กุวาฟเฟิล 1 ชิ้น และเซตชุดอิ่มอร่อยสุดคุ้ม Light Meal Value Set ราคาเพียง 300 บาท ประกอบด้วย ป๊อบคอร์น 64 ออนซ์ 1 กล่อง, น้ำอัดลม 44 ออนซ์ 1 แก้ว, น้ำดื่ม Hello Kitty 620 มล.และ พิงค์กุวาฟเฟิล 1 ชิ้น ไว้คอยบริการอีกด้วย"

ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "พิงค์กุวาฟเฟิล" เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มเบเกอรี่ใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งได้ตัวการ์ตูน Hello Kitty ที่มีคาแรกเตอร์สดใส มาช่วยส่งต่อความอร่อยให้กับผู้บริโภค ได้เพลิดเพลินกับความน่ารัก อร่อยจนคำสุดท้าย ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความหลากหลายและความเป็นผู้นำของธุรกิจอาหาร เบทาโกรพร้อมอยู่เคียงข้างยืนหนึ่งด้วยอาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย วางใจ มาตรฐานเบทาโกร

"พิงค์กุวาฟเฟิล" ผลิตภัณฑ์จากเบทาโกร พร้อมให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อย หอมหวาน และเติมความ Pink ในทุกรอบฉาย ได้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.majorcineplex.com และ www.facebook.com/MajorGroup


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ