SKE Group ได้รับเกียรติจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา ฝ่ายส่งเสริมความรู้ทรัพย์สินทางปัญญา บรรยายเรื่องทรัพย์สินทางปัญญา ให้กับผู้บริหารและพนักงาน SKE

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2023 14:27 —ThaiPR.net

SKE Group ได้รับเกียรติจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา ฝ่ายส่งเสริมความรู้ทรัพย์สินทางปัญญา บรรยายเรื่องทรัพย์สินทางปัญญา ให้กับผู้บริหารและพนักงาน SKE

วันที่ 5 กันยายน 2566 SKE Group หรือ บริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) ("SKE") ได้รับเกียรติจากคุณภเชศ จารุมนต์ หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมความรู้ทรัพย์สินทางปัญญา หัวหน้าศูนย์ให้คำปรึกษาด้านทรัพย์สินทางปัญญา (IPAC) มาให้ความรู้และตอบคำถามเกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาแก่ SKE Group ซึ่งบริษัทฯ ประกอบธุรกิจได้แก่

  • ธุรกิจสถานีก๊าซธรรมชาติหลักเอกชน (Private Mother Station: PMS)
  • ธุรกิจโรงไฟฟ้าชีวมวลแม่กระทิง ขนาดกำลังการผลิตติดตั้งขนาด 9.9 เมกะวัตต์
  • ธุรกิจบริหารจัดการของเสียหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้วที่ไม่เป็นอันตราย โดยการคัดแยกและผลิตเป็นเชื้อเพลิงขยะ RDF
  • ธุรกิจด้าน Financial Technology

ในการบรรยายครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณจักรพงส์ สุเมธโชติเมธา (กรรมการผู้จัดการใหญ่) กล่าวเปิดและกล่าวขอบคุณวิทยากร รวมถึงได้รับความสนใจจากผู้บริหารและตัวแทนพนักงานในการเข้าร่วมในครั้งนี้ โดยห้วข้อบรรยายได้แก่ ความรู้เรื่องทรัพย์สินทางปัญญา, กรอบกฏหมายที่ให้การคุ้มครอง, รูปแบบความคุ้มครองทางทรัพย์สินทางปัญญาทั้ง 4 ประเภท รวมถึงการนำทรัพย์สินทางปัญญาเพื่อสร้างรายได้อีกด้วย และในการบรรยายครั้งนี้ จะนำมาเป็นความรู้ใหม่ในการทำงานของแต่ละส่วนงาน รวมถึงผลักดันทุกคนให้ความสำคัญกับทรัพย์สินทางปัญญาต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ