เอส เอฟ ท้า ! สัมผัสความหลอนแบบไม่มีลิมิตในโรงภาพยนตร์ กับหนังระทึกขวัญสั่นประสาทอัดแน่นตลอดเดือนกันยายน

ข่าวบันเทิง Friday September 8, 2023 08:44 —ThaiPR.net

เอส เอฟ ท้า ! สัมผัสความหลอนแบบไม่มีลิมิตในโรงภาพยนตร์ กับหนังระทึกขวัญสั่นประสาทอัดแน่นตลอดเดือนกันยายน

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ท้าคนจิตแข็งสัมผัสความหลอนกับภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาทแบบจัดเต็มตลอดเดือนกันยายนนี้ เริ่มต้นด้วยความสยองกับ 2 เรื่อง จากจักรวาล The Conjuring ในภาคต่อ "The Nun 2 (เดอะ นัน 2)" และภาพยนตร์ที่ได้รับรีวิวเป็นเสียงเดียวกันจากผู้ชมการันตีความน่ากลัวแบบขีดสุด "Talk to Me จับ มือ ผี" พร้อมเข้าฉายวันที่ 7 กันยายน 2566

ตอกย้ำความน่ากลัวกับภาพยนตร์สุดระทึกส่งตรงจากเกาหลีใต้ที่ถูกจับตามองและได้รับคำชมยอดเยี่ยมในระดับนานาชาติกับ "Sleep หลับ ลึก หลอน" ที่จะเข้าฉายวันที่ 14 กันยายน 2566

ปั่นประสาทต่อเนื่องทั้งโรงภาพยนตร์แบบไม่มียั้งกับ "The Queen Mary เรือผีปีศาจ" เรื่องราวสุดลึกลับบนเรือเฮี้ยนในตำนานที่ได้รับการกล่าวขวัญว่ามีผีสิงมากที่สุดในโลก, "Immersion เกาะผีดุ" ผลงานสุดสยองขวัญจากประเทศญี่ปุ่น โดยฝีมือของผู้กำกับ จูออน และต่อด้วยภาพยนตร์ที่ส่งประกวดโดยผู้กำกับไทยกับเรื่อง "กุมาร" เรื่องราวความลึกลับที่ต้องค้นหาความจริง ชวนให้คอหนังได้สัมผัสกันในวันที่ 21 กันยายน 2566

กระตุกต่อมความกลัวส่งท้ายเดือนกับ "ของแขก" เรื่องราวของไสยศาสตร์มนต์ดำที่ชวนให้ติดตามไปพร้อมๆ กันได้ในโรงภาพยนตร์ เข้าฉายวันที่ 28 กันยายน 2566

พิเศษ !! ลูกค้า เอส เอฟ สัมผัสความหลอนสุดคุ้มไม่จำกัด เพียงเป็นสมาชิก SF+ และสมัครแพ็กเกจ "SF+ Unlimited (เอส เอฟ พลัส อันลิมิเต็ด)" ในราคาเพียง 249 บาท เพื่อรับสิทธิ์ดูหนังแบบไม่จำกัด หรือ "SF+ Unlimited Extra (เอส เอฟ พลัส อันลิมิเต็ด เอ็กซ์ตร้า)" รับเพิ่มน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ จำนวน 4 แก้ว ในราคาเพียง 299 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 24 กันยายน 2566 ได้ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com หรือตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาเอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ) โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่สมัครแพ็กเกจ สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ