COTTO ส่งต่ออนาคตด้วยกระเบื้องแห่งธรรมชาติ ECO COLLECTION คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ตอกย้ำสุนทรีแห่งการพักอาศัย เพื่อทรัพยากรที่ยั่งยืน

ข่าวอสังหา Friday September 8, 2023 09:29 —ThaiPR.net

COTTO ส่งต่ออนาคตด้วยกระเบื้องแห่งธรรมชาติ ECO COLLECTION คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ตอกย้ำสุนทรีแห่งการพักอาศัย เพื่อทรัพยากรที่ยั่งยืน

กระเบื้องคอตโต้ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ SCG Decor  ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เพื่อยกระดับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมต่อยอดความสำเร็จในความมุ่งมั่นสู่การพัฒนานวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยีร่วมกับการใส่ใจในธรรมชาติเพื่อการอยู่ร่วมกันของ คน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง จากความสำเร็จของการเปิดตัว กระเบื้อง ECO COLLECTION กระเบื้องแห่งธรรมชาติเมื่อปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดเพื่อเพิ่มความหลากหลายของลวดลาย ตอบโจทย์ความต้องการ ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคใหม่ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ และการคำนึงถึง สิ่งแวดล้อมใกล้ตัวเพิ่มมากขึ้นด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานเทคโนโลยีนำสมัยที่ถ่ายทอดความงดงามของเส้นสายของแร่ และลวดลายหิน ให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น

นายปราปต์ พึ่งรัศมี Marketing Manager บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า "กระเบื้อง ECO COLLECTION คือการหมุนเวียนทรัพยากรธรรมชาติให้ใช้ได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด ในกระบวนการผลิตใหม่แบบที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ที่ดีที่สุดในปัจจุบันด้วยการลดใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่สูงสุด 80% และในกระบวนการผลิตยังช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 จากการขนส่ง ได้ถึง 75%  เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 944 ต้น  และหมุนเวียนน้ำ ลดการใช้น้ำใหม่ 25% โดยปราศจากสารอินทรีย์ระเหย ปราศจากสารเคมีโลหะหนัก จึงปลอดภัยทั้งต่อธรรมชาติและต่อทุกสัมผัส และนับเป็นกระเบื้องรักษ์โลกที่ดีที่สุดแห่งปี ที่ทีมนักวิจัยของ COTTOได้พัฒนานวัตกรรมในขบวนการผลิต โดยเริ่มต้นจากการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่ ยกเลิกการใช้เคมีภัณฑ์ที่มีผลต่อมนุษย์และธรรมชาติ 

ในภาวะโลกร้อนที่เรากำลังเผชิญหน้ากันอยู่ในปัจจุบัน และดูเหมือนจะรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในมิติต่าง ๆความสำเร็จของกระเบื้องกลุ่ม ECO COLLECTION จาก COTTO ที่ปรับเปลี่ยนตลอดทั้งกระบวนการ  ตั้งแต่จุดเริ่มต้นมาสู่การหมุนเวียนไม่รู้จบ เพื่อทรัพยากรที่ยั่งยืน ส่งต่อเพื่ออนาคต  เป็นการตอบสนองต่อเทรนด์แต่งบ้านแนวรักษ์โลก  เพื่อให้เป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการใช้วัสดุและตกแต่งบ้านแบบรักษ์โลก ต้องการมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมของโลกใบนี้เพิ่มมากขึ้นหลังได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก    ทีมงานดีไซเนอร์จึงได้สร้างสรรค์ลวดลายที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้ผู้ใช้ได้มีโอกาสสร้างสรรค์พื้นที่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ใช่ พร้อมเปิดสัมผัสให้ใกล้ชิดธรรมชาติด้วย 4 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ขนาด 40x40 cm.  ที่รวมเสน่ห์ของเส้นสาย ลายริ้วของแร่หินธรรมชาติ พร้อมผิวสัมผัสแบบ Semi-Matt สามารถใช้ได้ทั้งพื้นที่ภายนอกและภายใน

ไม่ว่าจะเป็น  กระเบื้องลายอีโค เกรน (ECO-GRAIN) ที่นำโทนสีกลุ่ม Minimal Modern สีขาว เทา น้ำตาลผสมผสานกับลายจุดเล็ก ๆ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับโทนสีเรียบ หรือกระเบื้องลายอีโค เซนทอร์ (ECO-CENTAUR)   ที่ได้แรงบันดาลใจจากการนำเอาหินทรายที่ผ่านการทับถมกับกรวดตะกอนชั้นหินจนเกิดเป็นลวดลายชัดเจน  นำมาจัดวางเป็นชิ้นหินเล็ก 9 ช่อง วางลวดลายให้มีทิศทางต่าง ๆ กัน เกิดเป็นจังหวะที่น่าสนใจ หรือการนำความสวยงามของลูกเล่นเม็ดหินสอดแทรกในเนื้อหินแกรนิตมาเติมเต็มให้ลักษณะลวดลายง่ายต่อการนำไปใช้งานของกระเบื้องลายอีโค โดนาติ (ECO-DONATI)

และ กระเบื้องลาย อีโค-คิเมียรา (ECO-CHIMERA) ที่ได้นำแรงบันดาลใจจากหินอ่อนธรรมชาติ Arabescato Orobico Grigio ของประเทศอิตาลี มีลวดลายริ้วโค้งที่โดดเด่น มาผสมผสานกับเส้นลายของแร่ธาตุในรูปแบบต่าง ๆ จนได้ลวดลายที่สวยงามมีเอกลักษณ์ สามารถใช้ตกแต่งพื้นที่ได้ทั้งพื้นและผนังทำให้ดูกลมกลืนได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   เป็นอีกหนี่งทางเลือกที่สามารถสัมผัสธรรมชาติโดยไม่ต้องระเบิดหินธรรมชาติและลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ" นายปราปต์กล่าวสรุป

 ผู้ที่สนใจอยากให้บ้านสวยแบบกรีนและรักษ์โลก  สามารถศึกษารายละเอียดและเลือกสินค้า ECO COLLECTION เพิ่มเติมได้ที่  https://www.cotto.com/ พร้อมทั้งช่องทาง Social Media ทุกๆช่องทาง  COTTO Official  และ Line OA  @COTTOOfficial  :  https://lin.ee/tv5Kytw   สั่งซื้อสินค้า

ออนไลน์  หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วันได้ที่  https:/www.cottolife.com / และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิวเพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่  ขอนแก่น

SCG GREEN CHOICE เห็นปุ๊บ เลือกปั๊บ มั่นใจได้ว่ารักษ์โลก

มองหาฉลาก SCG Green Choice ทุกครั้งที่ซื้อ คุณเลือก เพื่อโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ