ค่ายเพลง "วอท เดอะ ดัก" แท็กทีมร่วมงาน "RS Music" เปิดโปรเจกต์พิเศษ "DUCK REWINDS" หยิบเพลงฮิตยุค 2000 มาตีความผ่านศิลปินรุ่นใหม่ นำทีมโดย "THE TOYS"

ข่าวบันเทิง Friday September 8, 2023 10:10 —ThaiPR.net

ค่ายเพลง

"DUCK REWINDS" โปรเจกต์ร่วมมือสุดพิเศษ ที่ค่ายเพลงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง What the Duck (วอท เดอะ ดัก ) ได้โคจรร่วมงานกับค่ายเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง RS Music ที่ยกขบวนศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถจากบ้านเป็ด พร้อมชวนทุกคนย้อนเวลากลับไปฟังเพลงฮิตที่คุ้นเคย ผ่านการตีความของศิลปินรุ่นใหม่น่าจับตามอง ที่จะมาเพิ่มมิติให้เพลงฮิต RS ยุค 2000 มีความสดใหม่ยิ่งกว่าเดิม

โดยโปรเจกต์ "DUCK REWINDS" ครั้งนี้ เป็นการพาทุกคนย้อนวัยกลับสู่ยุค Y2K ที่ใครหลาย ๆ เติบโตมาพร้อมกับเพลงฮิตจากค่ายเพลง RS ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงดังมากมาย ครบทุกมู้ดอารมณ์ ซึ่งโปรเจกต์นี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับความรู้สึกเหล่านั้นอีกครั้ง ผ่านการเรียบเรียงและตีความของศิลปินยุคใหม่น่าจับตามองของค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก อาทิ "THE TOYS" ศิลปินหนุ่มและโปรดิวเซอร์มือวางอันดับต้น ๆ อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายๆ เพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น "Fire Boy" , "ลาก่อน" , "ก่อนฤดูฝน" , "QLER" ศิลปินแซดบอยซอยอารีย์ เจ้าของเพลงฮิตสุดไวรัล "ใจลอย (Blur)" , "MARC TATCHAPON" นักร้องเสียงนุ่มเจ้าของเพลง "อย่าละคร (Dramatics)" , "Musketeers" สามทหารเสือที่ฝากเพลงฮิตไว้มากมายกว่า 10 ปี และ "YourMOOD" ศิลปินเดี่ยวสายแฟชั่นเจ้าของผมแดงสุดจี๊ด ที่จะมาเพิ่มมิติให้เพลงฮิตยุค 2000 เหล่านั้น มีรสชาติที่เข้มข้นและสดใหม่ยิ่งขึ้น ส่วนจะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้น รอติดตามได้เร็ว ๆ นี้


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ