ไอคอนสยาม ส่งมอบความอร่อยสุดพรีเมียม กับร้านกิวคัตสึชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น "Gyukatsu Kyoto Katsugyu" สู่สาขาแรกย่านฝั่งธนบุรี!

ข่าวบันเทิง Friday September 8, 2023 15:28 —ThaiPR.net

ไอคอนสยาม ส่งมอบความอร่อยสุดพรีเมียม กับร้านกิวคัตสึชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนลองความอร่อยสุดพรีเมียม จากร้านกิวคัตสึขึ้นชื่อของประเทศญี่ปุ่น "Gyukatsu Kyoto Katsugyu" (กิวคัตสึ เกียวโต คัตสึกิว) ณ ชั้น 6 ไอคอนสยาม กับสาขาแรกในย่านฝั่งธนบุรี รับประกันรสชาติความอร่อยที่ใครได้สัมผัสล้วนต้องลืมไม่ลง

ร้าน "Gyukatsu Kyoto Katsugyu" ชั้น 6 เป็นร้านเนื้อชุบเกล็ดขนมปังทอดอันดับหนึ่งจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดพร้อมมอบความอร่อยแบบพรีเมียมสู่สาขาแรกย่านฝั่งธน ณ ไอคอนสยาม เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษนี้ไปพร้อมกัน โดยทางร้านให้ความสำคัญกับการคัดสรรเนื้อคุณภาพ (Premium Beef) ที่มี Texture ของเนื้อและความฉ่ำของไขมันที่พอดี เลือกเฉพาะส่วนที่เหมาะกับการทำเนื้อทอด รวมทั้งองค์ประกอบในการทอด ทั้งวิธีการคลุกแป้งอย่างพิถีพิถัน และการเลือกเกล็ดขนมปัง (Panko) ที่ไม่หนาจนเกินไป ก่อนผ่านกรรมวิธีในการทอดที่เป็นเอกลักษณ์ของ Gyukatsu Kyoto Katsugyu ที่ด้านนอกยังคงความกรอบ แต่เนื้อด้านในอยู่ในระดับ Medium Rare ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความกรอบนอกของแป้งและความชุ่มช่ำของเนื้อด้านในทุกๆ คำ โดยจะจัดเสิร์ฟเป็นเซตพร้อมข้าวญี่ปุ่น กะหล่ำปลีฝอย ซุปอากะดาชิมิโสะ รวมไปจนถึงเครื่องเคียงต่างๆ และอีกหนึ่งไฮไลท์คือการมอบประสบการณ์ทานเนื้อทอดที่ไม่เหมือนใคร ที่ลูกค้าสามารถเลือกสไตล์การทานในแบบที่ชอบได้ตามแบบฉบับของอาหารญี่ปุ่น รับรองว่าเปิดประสบการณ์ใหม่กับของทอดญี่ปุ่นที่อร่อยลงตัวไม่ซ้ำใครแน่นอน

พิเศษ! พบกับเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางร้านเตรียมไว้สำหรับที่ไอคอนสยามเท่านั้น ได้แก่ เมนู "ชุดพิเศษรวมเนื้อกับไข่ลวกเกียวทามะ" โดยในเซตจะประกอบไปด้วย เนื้อสันนอก, เนื้อสันไหล่, เนื้อสันใน และกิวตัน (ลิ้นวัว) โดยตัวกิวตันหรือลิ้นวัวนั้นจะมี Texture แบบกรุบๆ ที่นุ่มลิ้นและไม่เหนียวจนเกินไป ทำให้สลัดภาพเครื่องในแบบรสชาติเดิมๆ ไปได้เลย โดยมีเครื่องเคียงเป็นข้าว อากะชิมิโสซุป ไข่ลวกเกียวทามะ โทการาชิมิโสะ และเกียวคาเร่ซอส (เมนูนี้มีถึงวันที่ 15 ต.ค. 2566 นี้เท่านั้น) นอกจากนี้ยังมีเมนูที่ทางร้านแนะนำว่ามาแล้วไม่ควรพลาดเลยคือเมนู "ชุดคุโรเกะวากิว (A4) กับไข่ลวกเกียวทามะ" เมนูนี้ทางร้านคัดสรรเนื้อคุโรเกะวากิว (A4) ระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่นมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อย ซึ่งเป็นเนื้อที่มีทั้งความละเอียดของกล้ามเนื้อและมีส่วนของไขมันในปริมาณที่พอดีกัน ตัวเนื้อมีกลิ่นหอมชัดเจนและมีรสชาติที่เข้มข้น สามารถทานแบบ Medium Rare ได้เลย เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงอย่างหลากหลาย อาทิ ข้าว อากะชิมิโสซุป ไข่ลวกเกียวทามะ มิโซเระปอนซึ และเกียวคาเร่ซอส ส่วนใครที่ไม่ทานเนื้อทางร้านก็ได้เตรียมเมนู "ชุดแซลมอนคัตสึและกุ้งลายเสือคัตสึกับไข่ลวกเกียวทามะ" ไว้ให้ทานกันด้วย เมนูนี้มาพร้อมด้วยกุ้งลายเสือเนื้อเด้งไซส์ใหญ่พิเศษ ทานคู่กับชิบะสึเกะทาร์ทาร์ซอส ซึ่งเป็นซอสสูตรต้นตำรับผสมกับผักดองชิบะสึเกะของขึ้นชื่อจากเมืองเกียวโต และแซลมอนทอดชุ่มฉ่ำ เข้ากันได้ดีกับมิโซเระปอนสึที่ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานชวนให้สดชื่น โดยมีเครื่องเคียงเป็นข้าว อากะชิมิโสซุป ไข่ลวกเกียวทามะ มิโซเระปอนสึ และเกียวชิบะสึเกะทาร์ทาร์ซอส

นอกจากนี้ทางร้านยังพาเพิ่มความอร่อยให้ยิ่งขึ้น กับวิธีทานแบบญี่ปุ่น 6 แบบ คู่กับน้ำจิ้ม 6 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ซอสวาซาบิ โดยนำวาซาบิมาป้ายลงบนเนื้อแล้วนำมาจิ้มกับซอสดาชิโชยุจะให้ความรู้สึกเหมือนทานซูชิ, พริกไทยซันโช พริกไทยท้องถิ่นของเกียวโต ทานคู่กับเนื้อแล้วให้ความรู้สึกเหมือนทานเทมปุระ, กิวคัตสึซอส กิวคัตสึซอสโรยด้วยงาบดจะให้กลิ่นอายเหมือนทานเนื้อย่าง, คาเร่ซอส ทานเนื้อคู่กับคาเร่ซอสจะได้รสชาติที่เข้มข้น อร่อยลงตัว, ไข่ลวกเกียวทามะ ตีไข่กับดาชิโชยุให้เข้ากัน จะได้รสชาติที่อร่อยลงตัว และมิโซเระปอนสึ หัวไชเท้าบดราดกับซอสปอนสึ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทานชาบู

ปิดท้ายกันที่ของหวานล้างปากที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอ ได้แก่ เมนู "ไอศกรีมมัทฉะกับวาราบิโมจิ" และเมนู "ไอศกรีมโฮจิฉะกับวาราบิโมจิ" ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งวาราบิโมจิ ที่มีความนุ่มนิ่ม หอมกลิ่นถั่วคินาโกะ รสชาติละมุน รวมไปจนถึงไอศกรีมมัทฉะและไอศกรีมโฮจิฉะ ที่มีความเข้มข้น รสชาติกลมกล่อมลงตัวเป็นที่สุด

เชิญมาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดพรีเมียม กับร้านกิวคัตสึชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน "Gyukatsu Kyoto Katsugyu" ชั้น 6 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com และ Facebook: ICONSIAM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ