วงการเกมสะเทือน ชาวร้อนในเตรียมตัวให้พร้อม Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง จับมือพี่เอก ฮาร์ทร็อคเกอร์ ออกคอลเลคชั่นสกิน HRK เฟี้ยวจัด น่าสะสมพร้อมชวนชาวร้อนในเล่นซ่อนหา

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 8, 2023 16:27 —ThaiPR.net

วงการเกมสะเทือน ชาวร้อนในเตรียมตัวให้พร้อม Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง จับมือพี่เอก ฮาร์ทร็อคเกอร์ ออกคอลเลคชั่นสกิน HRK เฟี้ยวจัด น่าสะสมพร้อมชวนชาวร้อนในเล่นซ่อนหา

ครั้งแรก Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง ปาร์ตี้เกมแนวซ่อนหาอันดับ 1 ของไทย พัฒนาโดย บริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัดสตูดิโอพัฒนาเกมพัฒนาเกมสัญชาติไทย ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับฮาร์ทร็อคเกอร์ สตรีมเมอร์เบอร์ 1 แห่งวงการเกม ออกคอลเลคชั่นสกิน HRK เปิดตัวด้วย 2 สกินใหม่สุดเท่น่าสะสม Racer HRK และ HEARTROCKER

จากพันธกิจหลักของ จัมโบ้ จั๊มพส์ ผู้สร้างเกม Nice to Z You ที่ตั้งใจส่งเสริมและผลักดันให้เกมที่ผลิตโดยคนไทยเติบโต ได้รับความนิยมมีศักยภาพเทียบเคียง และสามารถแข่งขันกับเกมจากผู้ผลิตต่างประเทศ ภายใต้การแข่งขันของอุตสาหกรรมเกม ในประเทศไทย เกม Nice to Z You จึงมีแนวคิดนำสตรีมเมอร์ชื่อดังของไทยอย่างฮาร์ทร็อคเกอร์มาอยู่ในเกม Nice to Z Youด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ทร็อคเกอร์ทำให้การแคสเกมในแต่ละครั้งของเขาสร้างความสนุกและมันสะใจ เป็นที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย มีฐานแฟนคลับมหาศาล อีกทั้งฮาร์ทร็อคเกอร์เองยังสนับสนุนเกมไทยโดยได้นำเกมไทยมาสตรีมโชว์หลายต่อหลายครั้ง

ความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่าง Nice to Z You กับฮาร์ทร็อคเกอร์ในครั้งนี้ เป็นการออกคอลเลคชั่นสกิน HRK โดยเริ่มจาก 2 สกินใหม่สุดเท่ อย่างสกิน Racer HRK และ สกิน HEARTROCKER โดยทั้งสองสกินถูกออกแบบมาจากสิ่งที่ฮาร์ทร็อคเกอร์ชื่นชอบและสนใจ ในแง่ของการออกแบบทางทีมดีไซด์เนอร์ตั้งใจออกแบบให้ทั้ง 2สกินสามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ทร็อคเกอร์ซึ่งเป็นที่จดจำของเหล่าเกมเมอร์และแฟนคลับได้เป็นอย่างดี โดยสกิน Racer HRK เป็นเอ็กคลูซีฟสกินที่ทางเกม Nice to Z Youแจกฟรีให้กับชาวร้อนในและเหล่าแฟนคลับฮาร์ทร็อคเกอร์รวมไปถึงบุคคลที่สนใจสะสมสามารถรับสกิน Racer HRK ได้จากกิจกรรม Special Daily login เพียงดาวน์โหลดเกม และเข้าเล่นเกมครบ 5 วัน ผู้เล่นสามารถรับสกิน Racer HRK ฟรีได้เลย รวมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 07 - 30 กันยนยน 2566 เท่านั้นไม่มีจำหน่ายในช่องทางอื่น

อีกหนึ่งสกินพิเศษที่ทาง Nice to Z You ทำร่วมกับฮาร์ทร็อคเกอร์ คือ สกิน HEARTROCKER ที่ถ่ายทอดความเท่และความเฟี้ยวซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ทร็อคเกอร์ได้อย่างลงตัว และเป็นสกินที่น่าสะสมอย่างยิ่ง เหล่าแฟนคลับและบุคคลที่สนใจสามารถหา สกิน HEARTROCKER ได้ในเกม Nice to Z You โดยการเปิดกล่องสุ่ม เริ่ม 07 - 27 กันยายน 2566 นี้เท่านั้น เนื่องจากสกิน HEARTROCKER เป็นสกินตัวพิเศษจึงไม่มีการนำมาจำหน่ายซ้ำ และนอกจาก 2สกินพิเศษเบื้องต้นแล้ว ทางเกมยังมีสกินในคอลเลคชั่น HRK สุดเท่น่าสะสมอีกมากมาย ชาวร้อนใน เหล่าแฟนคลับและเกมเมอร์รอติดตามได้เลย เมื่อมีสกินครบจัดเต็มแล้ว Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง ขอชวนชาวร้อนใน และแฟนคลับฮาร์ทร็อคเกอร์ พาสกิน Racer HRK และ สกิน HEARTROCKER มาเล่นซ่อนหาวิ่งป่วนและมาอวดสกินสุดเท่ในเกมให้โลกจำ ดาวน์โหลดเกมและมาเล่นซ่อนหากับฮาร์ทร็อคเกอร์กัน

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่Android: https://bit.ly/43TV2bX iOS: https://bit.ly/3qmc3hj

สามรถติดตามรายละเอียดและข่าวสารจาก Nice to Z You ได้ที่ Website : https://nicetozyou.com/Fanpage : https://www.facebook.com/nicetozyouYoutube : https://www.youtube.com/@nicetozyouTiktok : https://www.tiktok.com/@nicetozyouDiscord : https://discord.gg/jfpDKz4pJN


แท็ก ACER  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ