น่ารักสุดๆ ป็อปสตาร์สาว "Olivia Rodrigo" ส่งคลิปทักทาย "Livies" (ลิฟวี่) ชาวไทย ที่มาร่วมงาน Universal Music Thailand X Livies Thailand X MET 107: "Olivia Rodrigo's GUTS Listening Party" งานรวมตัวแฟนคลับ และ เปิดตัวอัลบั้ม "GUTS"

ข่าวบันเทิง Tuesday September 12, 2023 08:19 —ThaiPR.net

น่ารักสุดๆ ป็อปสตาร์สาว

 เป็นการคัมแบ็คยิ่งใหญ่อีกครั้งของป็อปสตาร์ชื่อก้องโลกอย่าง "Olivia Rodrigo" เมื่อเธอปล่อยผลงานอัลบั้มล่าสุดชุดที่สองในชื่อ "GUTS" ที่แฟนเพลงทั่วโลกปักวันรอ Save ไว้ในเพลย์ลิสต์ส่วนตัวเพียบ และเพื่อเป็นการ Celebrate ให้กับผลงานมาสเตอร์พีซในรอบปีของเธอทางค่าย "Universal Music Thailand" จับมือกับ "Livies Thailand" และ "MET 107" ดีไซน์งานปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้มดังกล่าว อีกทั้งยังรวมตัวเหล่า "Livies" มาร่วมฟังเพลงจากอัลบั้ม "GUTS" ไปพร้อมกัน

 

ภายในงานเต็มไปด้วยเซเลบริตี้ และ KOLs ชื่อดังได้แก่ ตูน-Alie Blackcobra, Khun Park, NICECNX, IRONBOY ที่นัดกันแต่งตัว Relate กับ Vibe ปาร์ตี้ ผสม Mood and Tone สีม่วงตามสไตล์ของอัลบั้ม "GUTS" ในงานยังจัดเต็มทั้งน้ำดื่ม และขนม พร้อมกิจกรรม Photobooth, Tattoo Stickers และยังมีกำไลลูกปัดตกแต่งตัวอักษร "GUTS" และ "Livies TH" สุดพิเศษให้ "Livies" ได้เก็บไว้เป็นของที่ระลึก

 

จากนั้น "อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน" ดีเจสาวจากคลื่น "MET 107" รับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน ก่อนจะประกาศกิจกรรมแจก CD อัลบั้ม "GUTS" โดยการเชิญชวนให้ "Livies" ส่งพลังซัพพอร์ต "Olivia Rodrigo" ด้วยการโพสต์ภาพ หรือคลิปวิดีโอ พร้อมใส่เพลงโฟกัสแทร็กอย่าง "get him back!" และติดแท็ก #LiviesTH #OR2 @UniversalMusicThailand เพียงเท่านี้ก็สามารถลุ้นรับของรางวัลดังกล่าวไปได้ง่าย ๆ แฟนเพลงสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 กันยายน 2566 และประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 22 กันยายน 2566 ทาง Universal Music Thailand Facebook Page

 

แม้ "Olivia Rodrigo" จะไม่ได้เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ด้วยตัวเอง แต่เธอก็แอบส่ง Exclusive VDO พูดความในใจมาฝากชาว "Livies TH" ว่า "สวัสดีค่ะ  โอลิเวียนะคะ อัลบั้มใหม่ของฉัน "GUTS" เพิ่งปล่อยออกมา และฉันก็ตื่นเต้นมากๆ ได้ยินมาว่าพวกคุณกำลังร่วมงาน Listening Party ที่ประเทศไทยกันอยู่ ฉันเสียใจมากที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้ แต่ฉันขอส่งอ้อมกอดนี้ผ่านไปให้ทุกคนนะคะ และขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกำลังใจและแรงซัพพอร์ตมันมีความหมายกับฉันมากค่ะ" เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงสุดเสียงที่ต่างพากันหยิบมือถือมาบันทึกคลิปวิดีโอโมเม้นท์น่าประทับใจเอาไว้

 

บรรยากาศความสนุกสนานยังคงเกิดขึ้นต่อเนื่อง เมื่อพิธีกรพาแฟนเพลงเข้าสู่ "Listening Party Session" เปิด 12 บทเพลงใหม่จากอัลบั้ม "GUTS" ให้ทุกคนได้ฟัง ก่อนจะพาทุกคนไป "Sing-A-Long" กับเดบิวต์อัลบั้มทั้ง 11 แทร็กที่หลายคนคิดถึงจาก "SOUR" และจบงานอย่างสวยงามด้วย "Cake Cutting" กิจกรรมตัดเค้กสุดพิเศษให้ตัวแทนได้ขึ้นมาร่วมตัดเค้ก เพื่อ Celebrate ให้ความสำเร็จอีก Chapter หนึ่งของศิลปินที่ชื่อ "Olivia Rodrigo"

 

อัลบั้ม "GUTS" คือเรื่องราวประสบการณ์ของหญิงสาววัย 19 ปี กับบทเรียนชีวิต ซึ่งเธอถ่ายทอดทุกห้วงอารมณ์ความรู้สึกที่เธอสัมผัสได้และพยายามทำความเข้าใจเรื่องต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต อย่างความรู้สึกกดดันที่ต้องแบกรับความคาดหวังของทุกคนบนโลกใบนี้ ความรู้สึกอับอาย บิวตี้ Standard ที่ไม่มีอะไรตายตัว ความกังวลเวลาต้องพบปะผู้คนในสังคม และความสัมพันธ์ที่ไร้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ เชื่อว่าหากใครได้ฟังอัลบั้ม "GUTS" จะสัมผัสถึงเรื่องราว Coming of Age ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ในส่วนของดนตรีได้ผสมผสานสไตล์ POP/PUNK สนุกๆ กับเสียงร้องของสาว "Olivia Rodrigo" ที่มีไดนามิกสื่ออารมณ์ที่หลากหลาย และก็ยังมีเพลงบัลลาดเพราะๆ ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น "Olivia Rodrigo" ที่แฟนๆ ทุกคนหลงรัก


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ