Gala Music ร่วมกับวงเคป๊อป Ferry Blue พร้อมเปิดตัวเพลงล่าสุด Breaking The Rules

ข่าวบันเทิง Tuesday September 12, 2023 12:18 —ThaiPR.net

Gala Music ร่วมกับวงเคป๊อป Ferry Blue พร้อมเปิดตัวเพลงล่าสุด Breaking The Rules

Ferry Blue เกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปน้องใหม่มาแรงร่วมมือกับ Gala Music  เพื่อเปลี่ยนแปลงวงการ K-POP โดยมีเป้าหมายหลักในก่อให้เกิดการกระจายอำนาจในอุตสาหกรรมเพลงและดนตรี

Ferry Blue เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "Breaking the Rules" ร่วมกับ Gala Music ซึ่งความพิเศษคือเพลงนี้แต่งขึ้นโดย AI ที่ถือได้ว่าเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน และด้วยการใช้เทคโนโลยี AI นี้เอง จึงได้เปลี่ยนความกังวลของพวกเธอที่ไม่มีบริษัทตัวแทนให้กลายเป็นประตูโอกาสใหม่ๆ บนโลกของแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ไร้ขอบเขต

  • Gala Music ขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับไอดอล K-POP ที่แต่งเพลงโดยใช้ AI

"Breaking The Rules" คือบทเพลงที่พร้อมส่งต่อความมุ่งมั่นที่จะไม่ยอมจำนนต่อคำวิจารณ์และบรรทัดฐานแบบเดิมๆ ของสังคม โดยตัวเพลงมาพร้อมกับท่อนฮุคอันทรงพลังและเสียงร้องสดใสแสดงถึงความเป็นธรรมชาติของสมาชิกแต่ละคน

  • Gala Music ร่วมกับ Ferry Blue นำเสนอบทเพลงที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้จริง และยังทำให้คุณค่าของการกระจายอำนาจให้เป็นจริงอีกด้วย

ทุกวันนี้ เราต่างรู้ดีว่า K-POP ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกไปแล้ว และFerry Blue จะเป็นไอดอล K-POP วงแรกที่นำเสนอเพลงลงบนแพลตฟอร์มบล็อกเชน และมีส่วนช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมดนตรีป๊อปของเกาหลีให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย

  • Ferry Blue มีความโดดเด่นในจุดยืนของพวกเธอที่ต้องการยืนหยัดในวงการ K-POP โดยไม่มีบริษัทหรือเอเจนซี่เป็นตัวแทนของพวกเธอ

สมาชิกแต่ละคนของ Ferry Blue ล้วนมีงานพาร์ทไทม์หรืองานประจำเพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางดนตรีและ หล่อเลี้ยงความฝันให้พวกเธอได้มีส่วนร่วมกับแฟนๆ ต่อไป ดนตรีของพวกเธอถูกเขียนขึ้นจากการรวบรวมเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตและห้วงอารมณ์อันหลากหลายที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งจุดนี้เองทำให้พวกเธอแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งเพลงของพวกเธอไปทุกที่ในโลก Ferry Blue ได้เดบิวท์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2564 ด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรก Call My Name และซิงเกิลอัลบั้มที่สอง Let's Go Buddy ในเดือนกรกฎาคม 2565 และล่าสุดกับซิงเกิล Game Over ในเดือนธันวาคม 2565


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ