ท็อป-จรณ ชวนจับเคล็ดรวยธุรกิจออนไลน์สุดปัง! ร้านสลัดไฮโซ ในรายการ "จับเคล็ดรวย SME SECRET"

ข่าวบันเทิง Tuesday September 12, 2023 13:11 —ThaiPR.net

ท็อป-จรณ ชวนจับเคล็ดรวยธุรกิจออนไลน์สุดปัง! ร้านสลัดไฮโซ ในรายการ

ปัจจุบัน คนไทยยังคงนิยมการซื้อสินค้าและบริการผ่านออนไลน์ โดยมีการประเมินตลาด E-Commerce ในช่วงปี 2566-2567 ว่า 1 ในสินค้าที่คนไทยหันมาซื้อผ่านช่องทาง E-Commerce มากขึ้นคือ อาหาร ซึ่งทำให้อาหารในแพลตฟอร์มออนไลน์มีผู้ประกอบการจำนวนมาก

รายการ "จับเคล็ดรวย SME SECRET" จัดโดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) คู่คิดที่ดีผู้ประกอบการไทย "สสว. เคียงข้าง SME" จึงมุ่งหวังให้รายการนี้ บูรณาการ และผลักดันการส่งเสริมให้ SME สามารถเติบโตและแข่งขันได้ในระดับสากล จึงเชิญเจ้าของธุรกิจร้านค้าออนไลน์สุดปัง! ร้านสลัดไฮโซ ร้านที่เริ่มจากแบรนด์เล็ก ๆ สู่แบรนด์ที่สร้างรายได้จนกลายเป็นอาชีพ มาแชร์เคล็ดรวย ความลับของความสำเร็จ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจเติมไฟให้กับ SME หน้าใหม่ที่เข้าชมรายการจะให้ได้รับทั้งสาระความบันเทิง นำไปต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจของตนเอง

คุณท็อป-จรณ โสรัตน์ หนึ่งในสายลับจับเคล็ดประจำของรายการ เผยว่า "ผมเป็นคนนึงที่เริ่มทำธุรกิจแบบออนไลน์ ไม่มีหน้าร้าน แถมเรียนรู้การทำธุรกิจทางโซเชียลมีเดียบนแพลตฟอร์มต่างๆ ทำให้รู้ว่าศาสตร์ในด้านธุรกิจมันก็มีสิ่งที่น่าสนใจเยอะมากๆ มันมีหลากหลายให้เราเลือกทำ ลองผิดลองถูก และนำไปพัฒนาเพื่อคุณภาพสินค้าหรือบริการให้ดีขึ้นกว่าเดิม และร้านสลัดไฮโซ จากการทำสลัดผักแบรนด์ไฮโดร จำหน่ายกล่องละ 20 บาท ขายได้วันละ 20 กล่อง สู่ สลัดผักไฮโซ ที่สร้างรายได้มหาศาล และยังที่มีแนวคิดคืนกำไรให้อาชีพกับคนในสังคมอีกด้วย ผมว่ามันเป็นธุรกิจที่สร้างความยั่งยืน ซึ่งเป็นเป้าหมายในการทำธุรกิจของผมด้วยครับ"

มาร่วมจับเคล็ดรวยธุรกิจออนไลน์สุดปัง ของร้านสลัดไฮโซ ห้ามพลาดในรายการ "จับเคล็ดรวย SME SECRET" วันพุธที่ 13 กันยายนนี้ 17.00 น. ทาง Facebook Fanpage: Osmepสสว.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ