ฟินโนมีนา ฟันด์ มุ่งมั่นพัฒนาและสนับสนุนอาชีพที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่ ขยายฐานกว่า 2,100 คน จัดงาน FA SUMMIT 2023 "Navigating the Next Era of Financial Advisory with FINNOMENA"

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 13, 2023 08:51 —ThaiPR.net

ฟินโนมีนา ฟันด์ มุ่งมั่นพัฒนาและสนับสนุนอาชีพที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่ ขยายฐานกว่า 2,100 คน จัดงาน FA SUMMIT 2023

ฟินโนมีนา ฟันด์ กลับมาอีกครั้งกับงานสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของวงการที่ปรึกษาการลงทุน ที่ชื่อว่า "Navigating the Next Era of Financial Advisory with FINNOMENA" FA SUMMIT 2023 ก้าวสู่ความสำเร็จ ก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่กับฟินโนมีนา ฟันด์ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

งานนี้จัดขึ้นเพื่อนำทางที่ปรึกษาการลงทุนก้าวสู่ความสำเร็จในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่กับฟินโนมีนา ฟันด์ ด้วยนวัตกรรมระดับโลกที่จะช่วยให้ที่ปรึกษาการลงทุนสามารถสร้างฐานลูกค้าได้ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน เมื่อไรก็ตาม
ภายในงาน มีการเจาะลึกเทคโนโลยีการจัดพอร์ตระดับโลกหนึ่งเดียวในประเทศไทยอย่าง "FINNOMENA FUNDS Goals Navigator(TM)" ที่ทางฟินโนมีนา ฟันด์ ร่วมกันกับ Franklin Templeton องค์กรบริหารสินทรัพย์ชั้นนำระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของที่ปรึกษาการลงทุนโดยเฉพาะ ผ่านแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งซึ่งที่ปรึกษาการลงทุนสามารถต่อยอดนำไปใช้ให้บริการวางแผนการลงทุนแก่ลูกค้าได้อย่างมั่นใจ หมายเหตุ: Franklin Templeton ให้บริการการให้คำแนะนำทั่วไปแก่ฟินโนมีนา ฟันด์ ในการออกแบบพอร์ตการลงทุน (Asset Allocations)

คุณ Chetan Karkhanis SVP Digital Strategy and Wealth Management ของ Franklin Templeton กล่าวว่า "การลงทุนโดยมีเป้าหมายเป็นพื้นฐานอย่างแท้จริง จะทำให้ที่ปรึกษาการลงทุนทำงานได้ง่ายได้ขึ้น และโดดเด่นกว่าคู่แข่ง พวกเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ FINNOMENA FUNDS ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการลงทุน ในการนำนวัตกรรมอย่าง Goals Navigator มาสู่ประเทศไทยเป็นเจ้าแรก"

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีที่ปรึกษาการลงทุนมืออาชีพจากหลากหลายเจนเนอเรชั่นและสายอาชีพ พร้อมทั้ง FINNOMENA Co-founders ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์จริง บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางสู่ความสำเร็จในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่กับ ฟินโนมีนา ฟันด์

ฟินโนมีนา ฟันด์ ยังคงมุ่งพัฒนาติดอาวุธให้กับที่ปรึกษาการลงทุน ก้าวเดินสู่ความสำเร็จในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่ไปด้วยกัน ด้วยแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกให้ที่ปรึกษาการลงทุนสามารถทำงานได้สะดวก รวดเร็ว และยืดหยุ่น พร้อมส่งเสริมทักษะความรู้ที่จำเป็นต่อการเป็นที่ปรึกษาการลงทุน ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงมืออาชีพด้วยคอร์สเรียนจาก BeFin Academy สถาบันสำหรับที่ปรึกษาการลงทุนโดยเฉพาะ ออกแบบหลักสูตรที่หลากหลาย ทันยุคสมัยอยู่เสมอ พัฒนาทักษะทั้งด้าน Soft skill และ Investment skill มุ่งหวังให้ที่ปรึกษาการลงทุนให้สามารถเติบโตในสายอาชีพนี้ได้อย่างมั่นคง

ปัจจุบันฟินโนมีนา ฟันด์ มีที่ปรึกษาการลงทุนเข้าร่วมเป็นครอบครัว FA กับเราแล้วกว่า 2,100 คน ด้วยมูลค่าการลงทุนภายใต้ที่ปรึกษาการลงทุนฟินโนมีนา ฟันด์ มากกว่า 15,000 ล้านบาท ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากสายอาชีพใด ฟินโนมีนา ฟันด์ ก็พร้อมพาคุณก้าวเดินสู่ความสำเร็จในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่ร่วมกัน ด้วยระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

นายชยนนท์ รักกาญจนันท์ CEO & Co-founder ของ FINNOMENA กล่าวเชิญชวนผู้ที่สนใจในสายอาชีพนี้ว่า "อาชีพที่ปรึกษาการลงทุน จะทำให้คุณเป็นคนที่เท่าทันโลก รู้ทั้งด้านกว้าง และด้านลึกมากขึ้น มาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในสายอาชีพนี้กับเรา"

ผู้ที่สนใจเป็นที่ปรึกษาการลงทุนกับฟินโนมีนา ฟันด์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ https://www.finnomena.com/fa/ รวมทั้งสามารถดูรายละเอียดหลักสูตรจาก Befin Academy ได้ที่ https://www.befin.academy/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ