HPE Aruba Networking เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ สนับสนุนธุรกิจ SMB รับมือการเติบโตของระบบเครือข่าย และความต้องการด้านความปลอดภัยที่เพิ่มสูงขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 13, 2023 08:54 —ThaiPR.net

HPE Aruba Networking เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ สนับสนุนธุรกิจ SMB รับมือการเติบโตของระบบเครือข่าย และความต้องการด้านความปลอดภัยที่เพิ่มสูงขึ้น

HPE Aruba Networking ให้ความสำคัญกับธุรกิจขนาดกลาง-เล็ก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สามารถปรับตัวในด้าน security และแอปพลิเคชันคลาวด์ที่ใช้แบนด์วิธสูง ด้วยสวิตช์ 2.5GB ใหม่ และจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 ตอบโจทย์ความต้องการที่ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

Hewlett Packard Enterprise (NYSE: HPE) ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (SMB) พัฒนาระบบเครือข่ายลูกค้าด้วยความเร็วที่สูงขึ้น รวมถึงเพิ่มความจุ และความปลอดภัยที่แข็งแกร่งกว่าเดิม

HPE Aruba Networking เปิดตัว Aruba Instant On AP22D แอคเซสพอยต์ Wi-Fi 6 และสวิตช์แบบวางซ้อนได้ (stackable switch) Aruba Instant On 1960 พร้อมความจุพอร์ต 2.5 GB ผลิตภัณฑ์ทั้งสองออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายสำหรับพนักงาน และมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ผู้ใช้งาน และอุปกรณ์ IoT (Internet of Things)

เนื่องจากธุรกิจ SMB จำนวนมากมีการย้ายงานไปยังระบบคลาวด์เพิ่มมากขึ้น และมีการใช้งานแอปพลิเคชันที่ต้องใช้ข้อมูลจำนวนมาก (data-intensive) กำลังอยู่ในช่วงเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เช่น การสตรีมวิดีโอบนอุปกรณ์ปลายทาง (End-Devices) จึงทำให้ความต้องการขยายเครือข่ายของ SMB เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นประสิทธิภาพระบบความปลอดภัยของเครือข่ายและความสามารถในการจัดการการเข้าถึงเครือข่ายของธุรกิจเหล่านี้จึงมีความสำคัญอย่างมาก

ทั้งนี้การใช้งานร่วมกันระหว่างแอคเซสพอยต์ Aruba Instant On AP22D และสวิตช์แบบวางซ้อนได้ Aruba Instant On 1960 เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจ SMB ที่ต้องการใช้ข้อมูลสูงและเพิ่มจำนวนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายเพื่อเพิ่มจำนวนให้มากขึ้น ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ได้รับการออกแบบให้รองรับปริมาณการรับส่งข้อมูลที่เกิดจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจำนวนมากได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย

อมล มิตรา (Amol Mitra), รองประธานและผู้จัดการทั่วไป - HPE Aruba Networking global small and medium business กล่าว "ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กกำลังมองหาเครือข่ายประสิทธิภาพสูงที่ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง และมีความคล่องตัวของระบบคลาวด์ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถขยายเครือข่ายไปพร้อมกับธุรกิจของพวกเขา"

"HPE Aruba Networking ช่วยลดความยุ่งยากในการใช้งานและการจัดการเครือข่ายผ่านแอปพลิเคชันมือถือที่ใช้งานง่าย ชาญฉลาด และปลอดภัยสำหรับลูกค้า SMB" อมล มิตรา กล่าวปิดท้าย

Aruba Instant On ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ธุรกิจ SMB สามารถติดตั้งเครือข่ายความเร็วสูงที่ง่ายต่อการติดตั้ง จัดการ และบำรุงรักษา ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ยังคงพัฒนากลยุทธ์ Edge-to-Cloud ของ HPE Aruba Networking โดยนำเสนอเครือข่ายที่เน้นระบบคลาวด์เป็นหลัก ใช้งานง่าย และปรับขนาดได้ ในราคาที่เอื้อมถึง และจากการวิจัยของ IDC คาดว่าในปีนี้ SMB ส่วนใหญ่จะมีการเพิ่มงบประมาณด้านไอทีมากขึ้น

  • Aruba Instant On AP22D แอคเซสพอยต์ สามารถจัดการการเชื่อมต่อหลายจุดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความเร็วสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อีกทั้งยังช่วยให้อุปกรณ์ต่างๆ สามารถเข้าถึงเครือข่ายได้มากขึ้นโดยไม่ประสบปัญหาคอขวดหรือทำให้ประสิทธิภาพลดลง
  • Aruba Instant On 1960 สวิตช์แบบวางซ้อนกันได้พร้อมความจุพอร์ต 2.5 GB ช่วยขยายเครือข่ายได้ง่ายมากขึ้นเมื่อองค์กรมีการเติบโต และด้วยความสามารถในการซ้อนสวิตช์หลายตัว ลูกค้าจึงสามารถเพิ่มพอร์ตและความจุได้มากขึ้นโดยไม่ต้องลงทุนในราคาที่สูง

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ใหม่:

  • Aruba Instant On 1960 สวิตช์แบบวางซ้อนกันได้ สามารถใช้งานสำหรับการซ้อนบนคลาวด์หรือการซ้อนทางกายภาพแบบปกติ โดยมีความสามารถในการจัดการสวิตช์หลายตัวให้เป็นสแต็กเดียว
  • ระบบการจัดการหลายตำแหน่ง (Multi-site) เพื่อจัดการการรับส่งข้อมูลในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วทั้งธุรกิจ
  • เป็นอุปกรณ์ที่มีความสามารถในการจัดการนโยบาย สามารถใช้งานเพื่อสร้างการจัดการอุปกรณ์อัตโนมัติ และระบบ quality of service (QoS) สำหรับการเข้าถึงประเภทต่างๆ ของผู้ใช้หลายคน
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้จ่ายแอบแฝงสำหรับการสมัครสมาชิกของผู้ใช้

Aruba Instant On 1960 สวิตช์แบบวางซ้อนกันได้มาพร้อมความจุพอร์ต 2.5 GB พร้อมสั่งซื้อได้แล้ว และจะเริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ของปีงบประมาณ 2023 ของ HPE พร้อมด้วย Aruba Instant On AP22D แอคเซสพอยต์ ซึ่งจะมีวางจำหน่ายในช่วงเวลาเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HPE Aruba Networking และการช่วยเหลือธุรกิจขนาดเล็ก "Always-on Networking for Always-on SMBs"

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aruba Instant On จาก HPE Aruba Networking สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.arubainstanton.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ