เตรียมปิดเทอมนี้ โบยบินไปกับเอมิเรตส์ พร้อม 10 ข้อน่ารู้ที่ช่วยให้เด็ก ๆ Fly Better ด้วยกัน!

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 13, 2023 13:07 —ThaiPR.net

เตรียมปิดเทอมนี้ โบยบินไปกับเอมิเรตส์ พร้อม 10 ข้อน่ารู้ที่ช่วยให้เด็ก ๆ Fly Better ด้วยกัน!

เอมิเรตส์ สายการบินที่เป็นมิตรต่อครอบครัวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้มอบประสบการณ์การเดินทางบนท้องฟ้าให้กับเด็ก ๆ มากกว่าหนึ่งล้านคนทั่วโลกในแต่ละปี ซึ่งผู้โดยสารตัวน้อยจะใช้บริการสูงสุดเมื่อปิดภาคเรียนในเดือนกรกฎาคม เพื่อออกเดินทางช่วงวันหยุดฤดูร้อน
 
บรรดาเด็กน้อยหลายเชื้อชาติทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 10 อันดับแรก ได้แก่ อังกฤษ อินเดีย สหรัฐอเมริกา ปากีสถาน ออสเตรเลีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รัสเซีย ฝรั่งเศส เยอรมนี และซาอุดีอาระเบีย ได้ผจญภัยบนท้องฟ้าไปกับสายการบินเอมิเรตส์ และเพลิดเพลินกับบริการเฉพาะที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่โดนใจจนต้องร้องว้าว เช่น อาหารว่าง การพักผ่อน โปรแกรมความบันเทิงที่สนุกสนาน และฟรี Wi-Fi ระหว่างการเดินทาง เป็นต้น

10 วิธีที่นักเดินทางชาวไทยตัวน้อย สามารถบินบนท้องฟ้าแบบ fly better ไปพร้อม ๆ กับสายการบินเอมิเรตส์ มีดังนี้:

  • สายการบินเอมิเรตส์เสนอการขึ้นเครื่องก่อนใครสำหรับครอบครัวในสนามบินนานาชาติทุกแห่ง เพื่อให้มั่นใจว่าเด็ก ๆ ไม่ต้องรอนานเกินไปและมีเวลาเตรียมตัวเข้านั่งประจำที่ให้เรียบร้อย
  • สายการบินเอมิเรตส์ให้ บริการผู้เยาว์ที่เดินทางโดยลำพัง สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี โดยจะมีห้องรับรองสำหรับผู้เยาว์ที่เดินทางโดยลำพัง พร้อมทั้งวิดีโอเกม Wi-Fi ฟรี โซฟาแสนนุ่ม และห้องน้ำสำหรับเด็ก ให้นักเดินทางตัวน้อยสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและของว่างขณะรอเที่ยวบินได้อย่างสบายใจ ซึ่งบริการสำหรับผู้เยาว์ที่เดินทางโดยลำพังนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเด็กจะได้รับการดูแลโดยเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ในทุกขั้นตอนของการเดินทาง
  • อาหารสำหรับเด็กมีให้บริการเกือบทุกเส้นทางของสายการบินเอมิเรตส์ ในทุกชั้นโดยสาร โดยมื้ออาหารสำหรับเด็กประกอบไปด้วยตัวเลือกที่อร่อยและมีคุณภาพสูงซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่เด็ก ๆ รวมถึงเมนูโปรด เช่น แมคแอนด์ชีส นักเก็ต พาสต้า และพิซซ่า เสิร์ฟบนถาดอาหารสีสันสดใสที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ในลายธีม Little Travellers ซึ่งเป็นตัวแทนลูกเรือและนักบินอันเป็นที่รักของสายการบินเอมิเรตส์ทุกคน นอกจากนี้ยังมีอาหารออร์แกนิกสำหรับทารก สูตรชงนมผงและขวดนมสำหรับทารกให้บริการตามความต้องการของผู้ปกครองระหว่างการเดินทาง
  • ผู้ปกครองที่เดินทางพร้อมลูกน้อยบนเครื่องจะได้รับชุดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทารก ได้แก่ ผ้าอ้อม ผ้ากันเปื้อน โลชั่น และแผ่นรองเปลี่ยนเพื่อให้ผู้โดยสารตัวน้อยรู้สึกสดชื่นตลอดการเดินทาง ซึ่งสามารถใช้บริการโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กได้อย่างสะดวกสบายในห้องน้ำบนเครื่องบินเอมิเรตส์เกือบทุกลำ
  • สำหรับทารกอายุต่ำกว่า 2 ปี ผู้ปกครองสามารถจองที่นั่งพร้อมเปลเด็ก เพื่อให้ทารกน้อยสามารถหลับได้อย่างปลอดภัยและสบายตลอดเที่ยวบิน ผู้ปกครองยังสามารถนำคาร์ซีทที่ได้รับอนุมัติขึ้นเครื่องเพื่อความคุ้นเคยและความปลอดภัยเป็นพิเศษได้อีกด้วย
  • Ice ความบันเทิงบนเที่ยวบินที่ได้รับรางวัลของสายการบินเอมิเรตส์ ช่วยให้เด็ก ๆ เพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์แบบมาราธอน และภาพยนตร์ออกใหม่สำหรับพวกเขาโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ระบบความบันเทิง Ice ยังมีช่องรายการสำหรับเด็กและเด็กก่อนวัยเรียนมากมาย ได้แก่ CBeebies, Nickelodeon, Disney TV และ Cartoon Network รวมถึงชุดหูฟังพิเศษสำหรับเด็กซึ่งออกแบบมาให้สวมศีรษะได้ดีและสบายยิ่งขึ้น เพื่อให้พวกเขาเพลิดเพลินในโลกแห่งความบันเทิงที่เป็นมิตรต่อเด็ก ขณะเดินทางบนท้องฟ้า
  • เด็กทุกช่วงวัยยังสามารถเลือกรับของเล่นและของที่ระลึกที่ได้รับรางวัล ซึ่งผลิตจากวัสดุที่ยั่งยืนและแบ่งการให้บริการตามช่วงวัยเพื่อความเหมาะสมของการใช้ผลิตภัณฑ์ เช่น Fly with Me นิตยสารกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมด้วยปริศนาสุดท้าทาย เรื่องตลก และกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับเด็กอายุ 3-8 ปี เป็นต้น
  • เด็ก ๆ จะได้รับ Wi-Fi ฟรีบนเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ในทุกชั้นโดยสาร เพียงลงทะเบียนโปรแกรมสมาชิก Emirates Skysurfers โดยสำหรับนักเดินทางอายุน้อยและเด็กอายุระหว่าง 2-17 ปีสามารถรับไมล์สะสม Skywards ในทุกเที่ยวบินของเอมิเรตส์และ flydubai เพื่อใช้จ่ายในเที่ยวบินหรือสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงผู้ปกครองยังได้รับข้อเสนอพิเศษ Wi-Fi ฟรี ได้เช่นกัน
  • สำหรับนักเดินทางตัวน้อยที่ชื่นชอบการเล่นเกม ระบบความบันเทิง ice ของเอมิเรตส์ ยังมีวิดีโอเกมมากถึง 100 เกม ซึ่งสามารถเล่นได้สองคนในที่นั่งที่แตกต่างกันจากตัวควบคุมในที่นั่ง ยิ่งไปกว่านั้นเด็กโตสามารถสนุกไปกับการเลือกเพลงจาก ระบบความบันเทิง ice ของเอมิเรตส์ และเรียกดูอัลบั้มเพลงกว่า 3,000 อัลบั้มและเพลย์ลิสต์กว่า 600 รายการ
  • สุดท้ายนี้ เพื่อสร้างความทรงจำที่คงอยู่ตลอดไป ลูกเรือของสายการบินเอมิเรตส์จะช่วยเก็บภาพช่วงเวลาพิเศษบนเครื่องบินด้วยกล้องโพลารอยด์ พร้อมนำใส่ในกรอบรูปรุ่นลิมิเต็ดเอดิชันเพื่อเป็นของที่ระลึกสำหรับเด็ก ๆ ทุกคน
  • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ www.emirates.com/th


    แท็ก ครอบครัว  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ